Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

tao check in cho fanpage facebook

nơi nào Nếu bạn đang là một admin cho Fanpage nào đó tất toán thì bạn không thể bỏ qua tính năng check-in fanpage facebook công cụ được xóa tài khoản . Bạn mật khẩu có thể tận dụng tính năng này dịch vụ để quảng bá Page chi tiết cũng như thương hiệu tính năng của bạn vô cùng hiệu quả qua web . Hãy theo dõi bài viết sau sửa lỗi để qua web được hướng dẫn tạo check-in fanpage Facebook full crack của bạn một cách vô cùng đơn giản tất toán nhé!

kích hoạt Chắc hẳn bạn hỗ trợ đã hay nhất quá quen thuộc ở đâu tốt với tính năng check-in trên Facebook công cụ . Tính năng này chi tiết rất thú vị cho phép xóa tài khoản mọi người nạp tiền có thể biết qua web được bạn đang ở đâu lừa đảo , vui chơi tại địa điểm nào lấy liền , qua đó giúp tăng lượng tương tác download cũng như giúp cho Facebook sử dụng của bạn trở nên thú vị hơn chia sẻ . Việc check-in facebook cho tài khoản cá nhân link down rất đơn giản dịch vụ , tuy nhiên việc tạo check in fanpage Facebook không đơn giản như thế giá rẻ , hãy theo dõi bài viết này trực tuyến để nắm hướng dẫn được cách tạo check in cho page trên Facebook bạn nguyên nhân nhé.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Tạo check in fanpage Facebook trên điện thoại bản quyền , máy tính

HƯỚNG DẪN TẠO CHECK IN FANPAGE FACEBOOK TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Để thanh toán có thể tạo check in cho page trên Facebook quảng cáo , bạn phải đăng nhập vào tài khoản tốc độ và fanpage facebook trên điện thoại của bạn trên thiết bị di động (nên sử dụng thiết bị có hệ điều hành Android tăng tốc hoặc iOS phải làm sao để có đầy đủ tính năng)

Tải Facebook cho Android tại đây : Download Facebook
Tải Facebook cho iOS tại đây : Download Facebook cho iOS

Bước 1: Tại Fanpage cài đặt mà bạn đang quản lý như thế nào , chạm vào dòng đăng trạng thái ở đâu nhanh sau đó chọn mục Check in.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 2: nạp tiền Nếu như GPS (hệ thống định vị toàn cầu) trên thiết bị tốc độ của bạn qua app được bật danh sách , ứng dụng tốc độ sẽ tự động nhận quảng cáo các địa điểm nổi bật gần bạn giảm giá . Bạn download có thể chọn địa điểm sẵn có tại danh sách full crack được liệt kê vô hiệu hóa . trên điện thoại Nếu như địa điểm bạn cần check in cho page không có trong danh sách có sẵn qua mạng của Facebook link down , bạn tự động có thể tự tạo check in fanpage Facebook bằng cách gõ tên địa điểm check in vào ô tìm kiếm hỗ trợ và chọn dữ liệu Thêm…

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 3: Lựa chọn loại hình thanh toán và địa điểm check in mật khẩu của bạn sử dụng , cài đặt có thể là công ty kiểm tra , nhà hàng hay một khu vui chơi nào đó… Sau đó chọn Lúc này phải làm sao , tôi đang ở đây tải về nếu như bạn đang ở vị trí cần checkin giá rẻ và đang bật GPS qua web hoặc chọn Hà Nội (hiển thị theo từng vùng ở đâu nhanh mà bạn lựa chọn) sử dụng để tạo check in fanpage fb từ xa.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 4: Điền thông tin địa chỉ kích hoạt , tỉnh thành bản quyền , mã zip code vô hiệu hóa của địa điểm bạn cần check in xóa tài khoản và chọn Tạo công cụ . Sau đó bạn tốc độ có thể đăng status địa chỉ , dòng trạng thái nơi nào với địa điểm bạn vừa tạo check in fanpage facebook ở đâu tốt được rồi.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 5: Ứng dụng vô hiệu hóa sẽ hỏi bạn mẹo vặt Khi nào tải về sẽ đăng? bản quyền . Bạn hay nhất có thể đăng ngay bằng cách chọn nút Đăng ở đâu nhanh hoặc lên lịch đăng vào một thời gian khác bằng cách chạm vào bảng thông báo nguyên nhân Khi nào lấy liền sẽ đăng vô hiệu hóa ?  .Sau khi lên lịch xong bạn nơi nào có thể chọn Xong vô hiệu hóa để hoàn tất việc tạo check in cho page trên Facebook.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Ngoài việc tạo check in fanpage fb trên điện thoại an toàn , bạn ở đâu nhanh cũng cài đặt có thể tạo check in cho page trên Facebook thông qua máy tính download với cách làm đơn giản như hướng dẫn tự động dưới đây.

HƯỚNG DẪN TẠO CHECK IN FANPAGE FACEBOOK TRÊN MÁY TÍNH

Bước 1: Đăng nhập tài khoản quản trị viên vô hiệu hóa để tạo check in fanpage fb giảm giá của bạn trên trình duyệt.

Bước 2: Tại cột bên trái cập nhật , chọn Giới thiệu qua web để bổ sung kích hoạt các thông tin liên hệ cần thiết cho page tất toán của bạn trước khi tạo check in fanpage Facebook.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 3: Chọn Chỉnh sửa thông tin trang ở đâu uy tín để tiến hành cập nhật địa chỉ hướng dẫn , số điện thoại,…

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 4: Điền chính xác địa chỉ page tất toán mà bạn muốn đặt kiểm tra và tỉnh thành tiếp đó là số điện thoại liên hệ mật khẩu . Kéo xuống chọn Lưu khóa chặn để hoàn tất việc cập nhật thông tin liên hệ cho fanpage mật khẩu của bạn ở đâu nhanh . Thông tin khóa chặn được nhập ở bước này tự động sẽ là thông tin hiển thị địa điểm page sau khi bạn tạo check in fanpage fb kiểm tra của bạn.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Bước 5: Hãy đánh giá 5 sao cho page ở đâu uy tín của bạn kèm một số bình luận tích cực tổng hợp . Việc này công cụ sẽ giúp cho Facebook ưu tiên duyệt tạo check in fanpage Facebook địa chỉ của bạn sớm hơn.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

Sau khi tạo check in fanpage Facebook xong lấy liền , ở đâu tốt sẽ mất một khoảng thời gian ngắn cho Facebook duyệt địa điểm check in ở đâu nhanh của bạn tổng hợp , vô hiệu hóa nếu may mắn hỗ trợ thì địa điểm bản quyền của bạn tổng hợp sẽ chi tiết được duyệt luôn tổng hợp và bạn tổng hợp có thể check in ngay sau đó.

Hướng dẫn tạo check in fanpage Facebook

sử dụng Như vậy là bạn an toàn đã hoàn tất việc tạo check in fanpage Facebook ,giúp bạn làm phong phú về mặt nội dung qua đó tăng lượng tương tác cho fanpage tối ưu của bạn đăng ký vay . hướng dẫn Ngoài ra Chúng tôi tăng tốc cũng có download rất nhiều cài đặt các hướng dẫn giúp bạn đọc quản lý fanpage tốt hơn như lên lịch cập nhật status tự động đăng tải về những dòng trạng thái có sẵn full crack mà không cần phải online hay chặn thành viên đánh dấu trang trên fanpage facebook.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-check-in-cho-fanpage-facebook-12772n.aspx
Bạn thấy fanpage Facebook có quảng cáo khá nhiều chức năng link down rất thú vị tải về , chia sẻ nếu bạn sử dụng vẫn đang là một Facebook "cá nhân" vậy cài đặt thì tại sao không thử tạo fanpage Facebook cho tính năng riêng mình trên điện thoại , thanh toán có thể mang một nội dung ý nghĩa nào đó xây dựng cộng đồng chẳng hạn khóa chặn , Vì việc tạo fanpage Facebook không hề bị hạn chế.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online