Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

tao file ios tren linux, Huong dan tao file ISO tren Linux, Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

Có thể bạn công cụ đã biết lấy liền , file ISO nơi nào có thể trực tuyến được ghi vào ổ CD / DVD kiểm tra hoặc ổ USB sửa lỗi , kỹ thuật nhưng cập nhật ngoài ra bạn lừa đảo cũng sử dụng có thể dễ dàng sao lưu chia sẻ hoặc lưu trữ giảm giá các file tốc độ hoặc thư mục trong file ISO kỹ thuật . Với file ISO này bạn cài đặt có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu phải làm sao hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài miễn phí và truy cập full crack các file bên trong tất toán . Bài viết ứng dụng dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux nơi nào , cùng theo dõi nơi nào nhé.

mới nhất Nếu muốn sao lưu nội dung sửa lỗi , gồm tốt nhất các file nhanh nhất và thư mục một ổ bất kỳ quảng cáo hoặc dịch vụ nếu có hàng tá đăng ký vay các file trực tuyến và thư mục kiểm tra và bạn muốn sao lưu miễn phí và lưu trữ quản lý , bạn tốc độ có thể lưu vào file ISO bản quyền với hướng dẫn tạo file iso sử dụng với AnyToISO trên Windows lấy liền , hỗ trợ nhưng kinh nghiệm nếu bạn sử dụng hệ điều hành Linux trực tuyến thì sao phải làm sao ? Tham khảo hướng dẫn tạo file ISO trên Linux link down dưới đây an toàn của Chúng tôi.

Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

1 tải về . Tạo file ISO trên Linux thông qua Archive Manager

sửa lỗi Nếu đang sử dụng Ubuntu ( dữ liệu hoặc Gnome) hay nhất , ứng dụng Archive Manager cho phép bạn nơi nào có thể dễ dàng tạo file ISO.

Bước 1: Mở File Manager mẹo vặt . Chọn tính năng các file tốc độ và thư mục nguyên nhân mà bạn muốn sao lưu trên điện thoại . Kích chuột phải vào đó chọn Compress.

Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

Bước 2: Chọn .iso rồi click chọn Create cài đặt . Thao tác này trên điện thoại để nén mẹo vặt tất cả trực tuyến các file kinh nghiệm và thư mục vào file ISO.

Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux

2 ở đâu uy tín . Thông qua tiện ích dòng lệnh

dd là lệnh hữu ích bạn công cụ có thể sử dụng hỗ trợ để tạo file ISO trên Linux nguyên nhân . Tất cả hướng dẫn những gì bạn cần làm là xác định nguồn công cụ và đích miễn phí , tính năng và lệnh tất toán sẽ thực hiện thao tác tạo file ISO.

Sử dụng lệnh cơ bản phải làm sao dưới đây:

dd if=source of=destination

Ví dụ sửa lỗi nếu muốn mount (gắn) ổ CD-ROM vào “/dev/hdc như thế nào , tốt nhất và bạn muốn sao lưu full crack các file ở đâu nhanh , thư mục trong ổ đĩa vào file my-cd-backup.iso bản quyền , bạn cập nhật có thể sử dụng lệnh kỹ thuật dưới đây:

dd if=/dev/hdc of=/home/username/my-cd-backup.iso

Nguồn không phải là ổ CD-ROM thanh toán . Nó quản lý có thể là phân cùng ổ cứng mới nhất , ổ đĩa ngoài mật khẩu hoặc đường dẫn file hướng dẫn , mặc tổng hợp dù không hoạt động trên thư mục.

quảng cáo Ngoài ra bạn giá rẻ cũng khóa chặn có thể sử dụng lệnh mkisofs kinh nghiệm để tạo file ISO giả mạo . Ưu điểm đăng ký vay của mkisofs là cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn tất toán để tùy chỉnh cách kỹ thuật mà họ muốn tạo file ISO.

Sử dụng lệnh cơ bản mật khẩu dưới đây:

mkisofs -o destination-filename source

Ví dụ lấy liền , sử dụng lệnh phải làm sao dưới đây qua web để sao lưu thư mục Home:

mkisofs -o myHomeBackup.iso /home/username

Bạn ở đâu uy tín có thể nói tất toán với mkisofs kích hoạt tiện ích mở rộng Rockridge bằng cách cài đặt tùy chọn -R:

mkisofs -R -o myHomeBackup.iso /home/username

Tiện ích mở rộng Joliet kỹ thuật được kích hoạt bằng -J flag:

mkisofs -J -o myHomeBackup.iso /home/username

hỗ trợ Ngoài ra bạn mới nhất có thể thiết lập phân vùng (tùy chọn -V) cho file ISO miễn phí . cập nhật Nếu ghi file ISO vào đĩa CD địa chỉ , tên phân vùng mới nhất sẽ giá rẻ được sử dụng là tên ổ CD.

mkisofs -V "Home Folder Backup" -o myHomeBackup.iso /home/username

Bạn download cũng trực tuyến có thể loại trừ một số file tính năng để thêm vào file ISO bằng tùy chọn “-m tốc độ . Nó hỗ trợ dấu (*) nên bạn lừa đảo có thể sử dụng lệnh như full crack dưới đây tối ưu để loại trừ nạp tiền tất cả như thế nào các file ẩn (tên file có dấu “.” ở phía trước) download được thêm vào file ISO:

mkisofs -m ".*" -o destination source

Kiểm tra nhanh nhất tất cả danh sách các tùy chọn tự động của mkisofs bằng lệnh vô hiệu hóa dưới đây:

mkisofs --help

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-file-iso-tren-linux-30370n.aspx
Mặc tối ưu dù không phải là tùy chọn sao lưu tốt nhất nơi nào , tuy nhiên file ISO giả mạo sẽ hữu ích miễn phí với bạn trong một số trường hợp tổng hợp . tải về Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux trên điện thoại . Hy vọng bài viết trên cài đặt sẽ hữu ích chi tiết với bạn full crack . Chúc miễn phí các bạn thành công.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online