Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Tao tai khoan ProtonMail, Taimienphi sẽ hướng dẫn nhanh cho bạn cách tạo tài khoản ProtonMail - một trong dịch vụ email có mức độ bảo mật hàng đầu được đánh giá là "bất khả xâm phạm" hiện nay.

Bài viết hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail tốc độ mà Taimienphi thực hiện ngay tài khoản sau đây tự động sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn xóa tài khoản và nhanh chóng nắm rõ như thế nào các thao tác đăng ký sử dụng dịch vụ email gọn nhẹ giả mạo , có mức độ bảo mật cao đứng hàng đầu thế giới danh sách hiện nay mới nhất mật khẩu đặc biệt hơn là hoàn toàn miễn phí.

ProtonMail sử dụng được phát triển bắt đầu từ năm 2013 địa chỉ với tiêu chí bảo mật lấy liền được đặt lên hàng đầu xóa tài khoản . Toàn bộ email hay nhất của người dùng đều tự động được mã hóa danh sách . Mọi nội dung chỉ an toàn có thể tốc độ được đọc trên thiết bị hay nhất của người gửi quản lý và người nhận hay nhất , ngay cả ProtonMail hay nhất cũng không thể giải mã mới nhất . qua web Đặc biệt hơn lấy liền , dịch vụ email này còn cung cấp tính năng thiết lập thời gian như thế nào , cho phép tự động xóa email từ hòm thư người nhận khi đến thời hạn nhất định.

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Với hướng dẫn những ưu điểm tuyệt vời cài đặt của mình đăng ký vay , không khó hiểu khi ProtonMail link down được khóa chặn những chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới khuyên dùng sửa lỗi . Trong bài viết này giá rẻ , Taimienphi tính năng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tạo tài khoản ProtonMail giúp bảo mật thông tin cá nhân qua mạng và nội dung trò chuyện tốc độ của mình danh sách với bạn bè mẹo vặt , đối tác.

Các bước tạo tài khoản ProtonMail

Trước hết tổng hợp , nhanh nhất để tạo tài khoản ProtonMail trên máy tính hướng dẫn thì người dùng cần chuẩn bị sẵn công cụ cơ bản nhất là phần mềm duyệt web bản quyền . Tùy theo sở thích tốc độ , bạn thanh toán có thể tải hướng dẫn và cài đặt tài khoản những phiên bản mới nhất link down của tổng hợp các trình duyệt phổ biến tại đây.

- Tải phần mềm Google Chrome tại đây: Download Google Chrome
- Tải phần mềm Firefox tại đây: Download Firefox

Tiếp đó tự động , bạn mở trình duyệt lấy liền và thực hiện theo nguyên nhân các bước hướng dẫn.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Trang chủ giảm giá của ProtonMail trong liên kết Tại đây.

Tại giao diện trang chủ thanh toán , nhấn vào nút Sign up ở góc phải màn hình;

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Bước 2: kỹ thuật Hiện tại ở đâu tốt thì ProtonMail cung cấp cho người dùng nhiều gói dịch vụ bản quyền với mức phí khác nhau download . Để tạo tài khoản email miễn phí hướng dẫn , nhấn chọn biểu tượng mũi tên ở cạnh mục Free;

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Bước 3: Tiếp tục chọn nút SELECT FREE PLAN như thế nào để bắt đầu trực tuyến quá trình đăng ký;

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Bước 4: Một cửa sổ đăng ký hiện ra trực tuyến , lúc này bạn tiến hành nhập thông tin.

Username and domain: Tạo tên tài khoản nhanh nhất lựa chọn tên miền protomail.com danh sách hoặc protomail.ch;

Password: Tạo mật khẩu cho tài khoản email;

Recovery email : Nhập một địa chỉ email tải về để ProtonMail liên hệ khi bạn bị khóa tài khoản hay quên mật khẩu đăng nhập.

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Sau khi hoàn thành giá rẻ các bước này mẹo vặt , bạn nhấn vào CREATE ACCOUNT kiểm tra để chuyển sang bước hỗ trợ tiếp theo;

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Bước 5: Ở bước này dữ liệu , ProtonMail hướng dẫn sẽ yêu cầu xác nhận thông tin download . Bạn tự động có thể lựa chọn 3 hình thức là: Gửi tin nhắn xác minh qua Email tính năng , SMS hay Ủng hộ cho ProtonMail.

Sau khi nhận xóa tài khoản được mã xác minh nơi nào , bạn nhập vào ô thông tin công cụ và nhấn COMPLETE SETUP bản quyền để hoàn thành việc đăng ký.

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

Sau khi đăng ký thành công bạn miễn phí sẽ nơi nào được đăng nhập ngay vào ProtonMail vừa mới lập tổng hợp . Hãy điền thêm thông tin sửa lỗi và xem thêm hướng dẫn ở đâu tốt để nhanh chóng làm quen hỗ trợ với dịch vụ email mới này.

Hướng dẫn tạo tài khoản ProtonMail

cập nhật Bên cạnh sử dụng ProtonMail trên trình duyệt dữ liệu , người dùng hỗ trợ cũng hỗ trợ có thể tải ứng dụng ProtonMail trên iOS dịch vụ và Android sử dụng để quản lý email linh hoạt mới nhất , tiện lợi hơn.

- Download ProtonMail cho iPhone
- Download ProtonMail cho Android

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-tai-khoan-protonmail-52878n.aspx
Chỉ cần bỏ ra ít phút tạo tài khoản ProtonMail theo hướng dẫn kỹ thuật của Taimienphi kiểm tra , bạn nơi nào đã sở hữu ngay địa chỉ email chất lượng ở đâu uy tín , có mức độ bảo mật đứng hàng đầu cài đặt , lại hoàn toàn miễn phí kiểm tra . Còn chần chờ gì nữa xóa tài khoản , hãy đăng ký ProtonMail ngay hôm nay lấy liền . ở đâu nhanh Bên cạnh ProtonMail quản lý thì hòm thư Gmail miễn phí vẫn chiếm số lượng người dùng lớn nạp tiền hiện tại qua mạng , ở đâu tốt nếu chưa có hòm thư Gmail cài đặt , như thế nào các bạn hãy tham khảo cách đăng ký cập nhật , tạo tài khoản Gmail tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online