Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

tao usb toolkit, Cách tạo USB toolkit cứu hộ máy tính, tạo usb đa năng

Máy tính ở đâu uy tín của bạn bị đơ cài đặt , chậm khiến bạn làm việc không hiệu quả giá rẻ , vậy hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB Tooklit cứu hộ máy tính trong bài viết tài khoản dưới đây cập nhật để giúp cứu dữ liệu máy tính kinh nghiệm , khôi phục file nạp tiền và hỗ trợ máy tính hoạt động hiệu quả tốt nhất , load nhanh.

Trước tiên chúng ta cần phải hiểu rõ rằng việc tạo USB toolkit cứu hộ máy tính có nghĩa là bạn tập hợp mật khẩu những phần mềm cần thiết nhất phải làm sao để xử lý vấn đề trong một chiếc USB tối ưu . Đảm bảo link down các công cụ ý ấy phát huy tải về được hiệu quả trong trường hợp máy tính gặp sự cố nạp tiền và tất nhiên mẹo vặt các phần mềm đó phải thuộc dạng Portable mới nhất hoặc chạy luôn cài đặt mà không cần cài đặt.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Để tạo USB toolkit cứu hộ máy tính chúng ta cần tập hợp tổng hợp các phần mềm đại diện cho một lĩnh vực nào đó như khôi phục dữ liệu tổng hợp , dọn dẹp máy tính download , diệt virus tốt nhất . nguyên nhân Đặc biệt là cập nhật các phần mềm dọn dẹp máy tính vì đây là vấn đề mật khẩu giảm giá rất nhiều chiếc máy tính hay gặp phải sau một thời gian sử dụng.

Phần mềm Portable là gì ?

Trước khi đi vào bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu qua cài đặt và Portable thanh toán , như thế nào các phần mềm dạng Portable danh sách sẽ sử dụng trong bài viết này cụ thể là như thế nào.

Khái quát lừa đảo thì Phần mềm Portable là phần mềm công cụ đã tổng hợp được đóng gói sẵn vào một thư mục chia sẻ hoặc một file EXE duy nhất qua mạng , dữ liệu có thể chạy ngay cài đặt mà không cần phải cài đặt & đăng ký dịch vụ . Ưu điểm qua web của tính năng các phần mềm này là không tốn tài nguyên hệ thống tất toán , không cần cài đặt kích hoạt ở đâu nhanh có thể chạy ngay lập tức.

Khuyết điểm duy nhất tăng tốc của tốt nhất các phần mềm Portable chính là việc không thể cập nhật phiên bản mới do một số chức năng tối ưu đã bị cắt bỏ.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

1 full crack . Tiến hành Format USB

Bước 1: Để địa chỉ có thể tạo USB toolkit cứu hộ máy tính cập nhật thì công việc đầu tiên chính là phải format chiếc USB đó như thế nào , bạn chỉ cần click chuột phải vào ổ USB đó rồi chọn format là xong.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 2: Tiếp theo hãy nhớ full crack để định dạng FAT 32 rồi nhấn Start qua web để tiến hành format.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Sau đó có cảnh báo xóa kiểm tra tất cả dữ liệu hiện lên tổng hợp , bạn chỉ cần nhấn vào OK tự động để tiến hành xóa toàn bộ.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

2 mẹo vặt . Tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 1: Đầu tiên chúng ta tất toán sẽ tiến hành nạp phần mềm cữu hộ dữ liệu nhanh nhất , vô hiệu hóa nếu nói đến công cụ các phần mềm cứu dữ liệu kinh nghiệm , khôi phục dữ liệu hướng dẫn thì không ngoài cái tên nào khác chính là Recuva chia sẻ nhưng phiên bản rút gọn hơn Recuva Portable.

Tải Recuva Portable tại đây.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 2: Sau khi tải về xong bạn chỉ việc click chuột phải kích hoạt và chọn kỹ thuật để giải nén phần mềm này hỗ trợ , lưu ý là sử dụng khóa chặn các phần mềm giải nén như winRAR địa chỉ nhé.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Sau đó bạn nhanh nhất có thể tiến hành sử dụng Recuva cập nhật để cứu dữ liệu khóa chặn được rồi link down , Recuva Portable mặc quản lý như thế nào được rút gọn hay nhất những xóa tài khoản vẫn mang cho mình tính năng Deep Scan - quét sâu hỗ trợ và là phần mềm lừa đảo xứng đáng có trong danh sách tự động của USB toolkit khi bạn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 3: phần mềm kiểm tra tiếp theo có mặt trong danh sách chính là McAfee Stinger xóa tài khoản , McAfee Stinger cài đặt được thiết kế thanh toán để loại bỏ mới nhất các tệp nhiễm mã độc từ máy tính khóa chặn , quét đĩa cứng theo lệnh địa chỉ và phát hiện virus sửa lỗi , rootkit giả mạo , Trojan sử dụng , worm.. phải làm sao . Nó có tính di động tăng tốc , không cần cài đặt mẹo vặt với giao diện đẹp mẹo vặt và trực quan ở đâu nhanh , không làm thay đổi cài đặt Windows Registry.

Tải McAfee Stingertại đây.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 4: Sau đó bạn copy vào USB là kỹ thuật có thể sử dụng khóa chặn được Stinger qua app để quét bản quyền các mã độc ngay lập tức như thế nào mà không cần phải cài đặt.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 5: Ngoài miễn phí các vấn đề về virus hay hỗ trợ các mã độc ra nhanh nhất thì rác trên máy tính giảm giá cũng là một trong công cụ những vấn đè lớn cần phải giải quyết quảng cáo và phần mềm sửa lỗi tiếp theo trong danh sách phải làm sao để tạo USB toolkit cứu hộ máy tính chính là CCleaner Portable.

Tải CCleaner Portabletại đây.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 6: Tương tự khi tải phần mềm về xong chúng ta copy vào USB rồi địa chỉ sau đó tiến hành giải nén phần mềm.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Và bước cuối cùng là mở CCleaner Portable kiểm tra và tiến hành chạy thôi.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 7: Phần mềm cuối cùng trong bộ phần mềm trên điện thoại để tạo USB toolkit cứu hộ máy tính chính là Emisisoft Free Emergency Kit mật khẩu , Emsisoft Free Emergency Kit giúp bạn loại bỏ nhanh chóng mới nhất các malware nguyên nhân , virus làm ảnh hưởng đến hệ thống nơi nào , Trước tiên chương trình khóa chặn sẽ quét kinh nghiệm , tìm kiếm tất toán các tập tin bị lỗi tổng hợp , bị nhiễm virus.

Tải Emisisoft Free Emergency Kittại đây.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 8: Sau khi tải phần mềm hoàn tất chúng ta tiến hành copy vào USB nhanh nhất và giải nén phần mềm này ra.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

Bước 9: Cuối cùng bạn chỉ việc mở ra miễn phí mật khẩu để cho Emisisoft Free Emergency Kit quét sạch dữ liệu mọi thứ cản trở hoạt động sử dụng của máy tính bạn kích hoạt mà thôi.

Hướng dẫn tạo USB toolkit cứu hộ máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tao-usb-toolkit-cuu-ho-may-tinh-22761n.aspx
cập nhật Trên đây là hướng dẫn cách tạo USB toolkit cứu hộ máy tính nơi nào , tài khoản bao gồm tự động các phần mềm Portable giúp ích cho người sử dụng cứu hộ máy tính ở mức cơ bản tải về . Tất nhiên trong trường hợp máy tính tất toán của bạn không thể vào download được nữa chia sẻ thì lúc đó chúng ta cần phải tạo USB boot link down , vì trong một số trường hợp việc tạo USB boot giúp máy tính hướng dẫn của bạn xử lý cài đặt được nhiều vấn dề hơn cài đặt , thậm trí là tận gốc.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online