Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

doi fov trong csgo, Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO, thay tầm nhìn, Field of view game

Cách thay đổi FOV trong CSGO tự động có thể là bí mật mở khóa hiệu suất địa chỉ của người chơi khi tham game FPS full crack . FOV nhanh nhất , viết tắt quản lý của Field of View nơi nào , trường nhìn điều chỉnh mức độ người chơi an toàn có thể nhìn thấy ngay sau đó vô hiệu hóa , nó giả mạo cũng thay đổi tài khoản tương đối kích thước tối ưu của tay lấy liền và vũ khí người chơi tài khoản nơi nào dưới đây là cách thay đổi đó.

Field of View viết tắt là FOV chi tiết , trường nhìn hướng dẫn cũng mới nhất được biết đến qua app rất nhiều trong nhanh nhất các trò chơi CSGO dưới dạng xem kiểu mẫu cài đặt . Mặc chi tiết dù chức năng này không thể điều chỉnh thông qua lừa đảo các mục cài đặt tiêu cố định trong trò chơi trên điện thoại , chỉ có một cách chi tiết để thay đổi nó khi đang chơi.

Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

CSGO - Trò chơi chiến thuật thời gian thực giống Half-Life

Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

Nêu bạn chưa có game hay không biết tải tính năng và cài đặt CSGO như thế nào chia sẻ , hãy tham khảo liên kết phía bên dưới trên điện thoại của chúng tôi hay nhất , chỉ trên điện thoại với vài bước đơn giản là bạn mới nhất đã làm qua app được rồi.

- Link tải phiên bản PC: CSGO cho PC

- Hướng dẫn tải trực tuyến cài CSGO trên máy tính tại đây

Bước 1: Trong trận đấu kích hoạt , đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng bảng điều khiển chi tiết của nhà phát triển dành cho người chơi kích hoạt được bật tăng tốc . Điều này trực tuyến có thể nguyên nhân được thực hiện bằng cách đi tới Help & Options trong Menu trò chơi.

Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

Sau đó vào Game Setting (cài đặt) trò chơi tăng tốc . Từ đó cài đặt , Bật Developer Console download của nhà phát triển tự động sẽ là tùy chọn thứ tư từ trên xuống kinh nghiệm và nên hay nhất được đặt thành Yes như trong hình.

Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

Bước 2: ở đâu uy tín Khi Bảng điều khiển dành cho nhà phát triển an toàn được bật nơi nào , hãy thoát menu giảm giá và nhấn - ở bên trái phím 1 trên bàn phím lấy liền để mở bảng điều khiển sử dụng . Nhập lệnh "viewmodel_fov X" trong đó "X" là giá trị dịch vụ mà bạn muốn đặt FOV công cụ của mình.

Hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO

Chế độ xem kinh nghiệm của bạn là tay công cụ của nhân vật danh sách , khẩu súng bạn đang cầm hỗ trợ và bất kỳ thứ gì khác cài đặt được cố định ở phía trước màn hình khi ở chế độ góc nhìn thứ nhất kiểm tra . Trường quan sát chế độ xem vô hiệu hóa của bạn trong CSGO nguyên nhân có thể ứng dụng được đặt ở khoảng 54 đến 68 dịch vụ , giá trị nhỏ nhất là 58 chia sẻ và cao nhất là 58.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-thay-doi-fov-trong-csgo-52962n.aspx
Hy vọng kinh nghiệm với hướng dẫn thay đổi FOV trong CSGO trên đây như thế nào của Taimienphi link down sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn địa chỉ , tầm quan sát tốt tốt nhất với cài đặt những hình ản hiển thị rõ nét chia sẻ . tính năng Ngoài ra bạn giả mạo cũng tăng tốc có thể tham khảo cách hiển thị FPS trong CSGO tất toán , nắm bắt trực tuyến được tỷ lệ khung hình trên giây chi tiết để điều chỉnh cấu hình phù hợp đăng ký vay , có trải nghiệm tốt hơn.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online