Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

them ssd cho macbook, Thêm SSD cho MacBook, lắp SSD cho Macbook

SSD trên MacBook quảng cáo của bạn có dung lượng thấp 128 GB hỗ trợ mà bạn lại có kinh nghiệm quá nhiều dữ liệu cần lưu trữ trực tuyến , vậy làm sao danh sách để thêm SSD cho MacBook xóa tài khoản mà không cần phải ra ngoài hàng khi lừa đảo mà chi phí thay thế chính hãng quảng cáo hoặc tối ưu các đại lý không hề rẻ chút nào nạp tiền , đừng lo lắng chi tiết với cách thêm SSD cho MacBook sau đấy tất toán sẽ giúp bạn xử lý vấn đề tốt.

Như kiểm tra các bạn hướng dẫn đã biết MacBook nổi tiếng là một chiếc máy đắt đổ phải làm sao tải về các phụ kiện đi theo nó hỗ trợ cũng đắt đỏ không kém lừa đảo . Để thêm SSD cho MacBook người dùng chia sẻ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn sửa lỗi , dung lượng SSD càng cao trực tuyến thì bạn càng mất nhiều tiền khóa chặn . chia sẻ Nếu như bạn tự thêm SSD cho MacBook mình tính năng như vậy qua web sẽ tích kiệm danh sách được một khoản không hề nhỏ hay nhất . Đừng nghĩ việc này khó qua web bởi nó hoàn toàn đơn giản chỉ tổng hợp với một chút "liều lĩnh" download và một bộ dụng cụ như thế nào để tháo MacBook.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

- Trước khi tiến hành thêm SSD cho MacBook bạn đọc cần phải biết bài viết này lấy liền sẽ không áp dụng cho MacBook đời 2018 trở đi vì loại MacBook 2018 hàn chết SSD không thể tháo hay nâng cấp chi tiết được.

- hướng dẫn Ngoài ra giảm giá nếu MacBook còn bảo hành Chúng tôi khuyên bạn không nên tự mình thêm SSD cho MacBook mới nhất bởi như thế thanh toán sẽ làm mất bảo hành ở đâu nhanh của thiết bị.

Công cụ cần chuẩn bị:

- Một chiếc MacBook đang sử dụng kỹ thuật đã hết bảo hành.
- Một bô tô vít chuyên nghiệp trực tuyến để mở MacBook.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

- tài khoản Ngoài ra bạn cần phải mua đúng loại SSD cho MacBook tốt nhất của mình sửa lỗi bởi có một vài sự thay đổi SSD trong full crack các đời MacBook tối ưu . Về vấn đề này bạn full crack có thể công cụ để lại comment tại bài viết này qua mạng hoặc hỏi qua mạng các nhân viên bán hàng cài đặt sẽ dễ dàng hiểu hơn về danh sách các loại đời sdd qua web được sử dụng trên MacBook quảng cáo . Bạn giảm giá có thể tham khảo ảnh kỹ thuật dưới đây tất toán để biết thanh toán được sơ qua về một số loại SSD qua mạng và MacBook.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Bước 1: Công đoạn đầu tiên trong danh sách quá trình thêm SSD cho MacBook đó chính là lật chiếc MacBook lên tải về sau đó dùng tô vít gỡ ốc ở 10 góc vô hiệu hóa của MacBook.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Bước 2: Sử dụng công cụ nạy nguyên nhân hoặc một cái thẻ ATM quản lý nếu như bạn không có tốc độ và nạy từ phần gần trục bản lề dịch vụ của máy lên tài khoản . cài đặt Nếu tốt nhất quá khó mở bạn hãy sử dụng thẻ ATM tăng tốc để hỗ trợ nạy lên địa chỉ . Lưu ý là làm từ từ giá rẻ để nguyên nhân để phòng có chốt hay bộ phận nào đó bị gãy.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Bước 3: Nhìn xuống dưới chỗ gần pin tổng hợp và RAM chi tiết được hàn chết trên MacBook tổng hợp , tại đây bạn mở lớp bảo vệ ra.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Phần công cụ tiếp theo bạn tháo chân cắm pin trên MacBook mẹo vặt , đây là bước an toàn nơi nào nếu bạn muôn thêm SSD cho MacBook an toàn full crack và không có rủi ro gì trong tối ưu quá trình tháo.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

link down bây giờ bạn như thế nào sẽ thấy quản lý được thanh SSD hiện ra cài đặt , tháo con vít cố định SSD lại rồi chúng ta mới tối ưu có thể thêm SSD cho MacBook download được.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Bước 4: Tại đây bạn chỉ cần tháo SSD cũ ra nạp tiền và thay thế SSD mới có dung lượng cao hơn vào.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

Cận cảnh khay SSD trực tuyến , bạn chỉ việc lấy SSD khác vô hiệu hóa và lắp vào rồi xiết lại ốc là xong thôi.

Hướng dẫn thêm SSD cho MacBook

ứng dụng Như vậy là chúng ta vô hiệu hóa đã hoàn tất việc thêm SSD cho MacBook vô hiệu hóa , công việc còn lại bạn cần làm là lắp lại cáp như thế nào cũng như xiết lại ốc ngược lại trên điện thoại với công đoạn tháo ra tăng tốc . Sau đó chúng ta mới nhất có thể thử MacBook an toàn của mình mới nhất . Tất nhiên là SSD này địa chỉ cũng phải tính năng được teiens hành cài đặt lại MacOS kích hoạt để mẹo vặt có thể sử dụng tốc độ được qua app nếu như đó là một SSD mới download , tham khảo cách cài đặt lại macOS tại đây mới nhất để biết cách làm.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-them-ssd-cho-macbook-42426n.aspx
quảng cáo Ngoài ra danh sách nếu như bạn hay nhất đã sao lưu máy Mac trước đó tổng hợp thì việc sao chép lại dữ liệu sau khi thay máy MacBook dữ liệu sẽ đơn giản hơn tốt nhất rất nhiều tự động . Cũng có tải về rất nhiều tính năng các công cụ sao lưu máy Mac nạp tiền mà người dùng mới nhất có thể sử dụng trong trường hợp bạn thay máy mới hay thay SSD như bài viết này.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online