Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

tim iphone bi mat bang lookout mobile security, Hướng dẫn tìm iPhone bị thất lạc với Lookout Mobile Security

Để tìm iPhone bị thất lạc tối ưu thì Lookout Mobile Security cho iPhone kích hoạt cũng là một trong tự động những lựa chọn tuyệt vời nhất ở đâu nhanh . Bởi bên cạnh cung cấp hay nhất các tính năng bảo mật khác download thì ứng dụng này giảm giá cũng cho phép người dùng iOS sử dụng miễn phí.

iPhone ngày nay không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại công cụ để gọi điện nguyên nhân , không chỉ đơn thuần là một thiết bị truy cập Internet nhỏ gọn lấy liền , tất toán mà nó còn là nơi lưu trữ danh sách rất nhiều ký ức sử dụng , hình ảnh kinh nghiệm , thông tin đăng ký vay , trên điện thoại mà đôi khi nó quý giá hơn nhiều so khóa chặn với giá trị thực link down của chiếc máy tăng tốc . Chính vì lẽ đó miễn phí , bạn nên cài đặt Lookout cho iOS tăng tốc . Bởi khi trường hợp xấu xảy ra sử dụng , bạn giảm giá có thể sử dụng Lookout Mobile Security cập nhật để tìm iPhone bị thất lạc kỹ thuật của mình.

Bước 1: Tải tải về và cài đặt ứng dụng Lookout Mobile Security cho iPhone trên điện thoại iPhone

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng nạp tiền , chọn Take the Tour đển tiến hành thiết lập tùy chọn.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

Bước 3: Ở bước phải làm sao tiếp theo bạn cần chọn Locate it from Lookout.com  tốt nhất để kích hoạt chức năng tìm iPhone bị thất lạc cài đặt với Lookout Mobile Security nhanh nhất . Tiếp đến chọn  Allow giả mạo để ứng dụng có quyền truy cập tới vị trí qua web của bạn.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

Bước 4: Tại đây Lookout Mobile Security lừa đảo sẽ hỏi bạn dữ liệu nếu trong trường hợp iPhone bị thất lạc hết pin ở đâu nhanh thì làm thế nào trên điện thoại ? Hãy chọn Check Lookout.com for its last location tính năng để kiểm tra vị trí cuối cùng trước khi hết pin mới nhất của iPhone.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

Bước 5: tính năng Như vậy là bạn mới nhất đã kích hoạt tính năng tìm iPhone bị thất lạc quảng cáo với Lookout Mobile Security thành công kích hoạt . Ở dịch vụ các tối ưu bước sau ứng dụng ở đâu nhanh sẽ hỏi bạn về một số tính năng như sao lưu dữ liệu công cụ và bảo mật thiết bị an toàn . tải về Nếu muốn sử dụng tốt nhất các tính năng này chi tiết thì chọn phương án B cho xóa tài khoản tất cả qua mạng các trường hợp bản quyền . Tiếp đến hãy nhập email sửa lỗi và mật khẩu sử dụng để đăng ký dữ liệu , tất toán hoặc ở đâu tốt nếu ở đâu tốt đã có tài khoản miễn phí thì chuyển sang tab Log In rồi đăng nhập.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

Sau khi đăng nhập danh sách , bạn kỹ thuật sẽ nhìn thấy chức năng tìm iPhone bị mất khóa chặn đã tốc độ được kích hoạt.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

Bước 6: Để kiểm tra tọa độ tăng tốc của iPhone quản lý , bạn truy cập Tại đây hỗ trợ và đăng nhập.

Tiếp đến chuyển qua tab Find my Phone nơi nào . Tại đây click vào nút Locate my device tài khoản để xác định vị trí iPhone.

Hướng dẫn tìm iPhone bị mất bằng Lookout Mobile Security

sửa lỗi Như vậy là Chúng tôi hay nhất đã hướng dẫn bạn cách tìm iPhone bị thất lạc link down với Lookout Mobile Security chia sẻ . Vị trí tìm ở đâu tốt được là kích hoạt rất chính xác so tính năng với vị trí thực cập nhật của người viết quảng cáo . Chính vì thế bạn mật khẩu có thể yên tâm trong trường hợp iPhone bị thất lạc tạm thời ở đâu nhanh . Bạn tài khoản cũng mẹo vặt có thể tham khảo bài tìm iPhone bị mất trên điện thoại với Avira mới nhất để có dịp so sánh 2 ứng dụng kể trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tim-iphone-bi-that-lac-voi-lookout-mobile-security-4101n.aspx
Với người dùng thiết bị Android tính năng , việc tìm lại điện thoại bị mất tự động cũng kinh nghiệm khá là đơn giản phải làm sao , có mật khẩu rất nhiều ứng dụng giúp bạn thực hiện điều này kinh nghiệm , tham khảo cách tìm điện thoại bị mất bằng CrookCatcher tất toán để có cách tìm điện thoại tốt nhất của mình danh sách hoặc bị mất giả mạo hoặc bị trộm chính xác nhất dữ liệu nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online