Hướng dẫn tìm và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

tim va xoa file cu hon x ngay tren macbook, Hướng dẫn tìm và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

Để giải phóng không gian ổ cứng xóa tài khoản , giải pháp là xóa nguyên nhân các file cũ hơn tối ưu , không còn sử dụng nữa khóa chặn . Bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn bạn cách tìm qua mạng và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook.

Sau một thời gian dài sử dụng qua mạng , lấy liền các file trong thư mục Downloads mẹo vặt và một số thư mục khác ngày một đầy lên kiểm tra . Điều này vô hình chung chiếm dụng nhiều không gian ổ cứng bản quyền . Việc xóa dịch vụ các file cũ theo cách thủ công tốt nhất có thể mất nhiều thời gian tất toán , trong trường hợp này chúng ta chi tiết có thể sử dụng Automator qua app để tìm như thế nào và xóa kích hoạt các file cũ hơn X ngày trên Macbook.

Tham khảo tiếp bài viết hướng dẫn tìm tài khoản và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook tự động dưới đây danh sách của Chúng tôi lấy liền để biết cách thực hiện tải về nhé.

Hướng dẫn tìm full crack và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

Để tìm phải làm sao và xóa đăng ký vay các file cũ hơn X ngày qua app , chúng ta dữ liệu sẽ sử dụng Automator tự động . Workflow hướng dẫn có thể như thế nào được thiết lập xóa tài khoản để tự động chạy hàng ngày phải làm sao , tuy nhiên chúng ta nhanh nhất sẽ phải chọn như thế nào tất cả trên điện thoại các file hay nhất để kiểm tra ngày tải về tốt nhất . Workflow hay nhất có thể áp dụng cho kỹ thuật các loại file cụ thể qua app , chẳng hạn như file ảnh hướng dẫn mẹo vặt các file tài liệu ở định dạng PNG nạp tiền hoặc JPEG sử dụng , .. download . .

Việc xóa trực tuyến các file cũ vô hiệu hóa cũng là một cách lấy liền để bạn dọn dẹp máy tính địa chỉ của mình tự động để giải phóng dung lượng ổ cứng sao cho bớt nặng nề hơn chi tiết , có nhiều cách danh sách cũng như full crack các công cụ mẹo vặt để bạn thực hiện dọn dẹp máy tính tự động của mình hiệu quả nhất.

Mở Automator kinh nghiệm và click chọn New Document ở đâu nhanh . Tạo một Folder Actions mới.

Hướng dẫn tìm và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

Chúng ta giả mạo sẽ thêm một số action (hành động đơn lẻ tốc độ , thực hiện tác vụ nào đó) từ thư viện vào workflow này lấy liền . Đầu tiên chúng ta link down sẽ thêm action (hành động) Ask for Finder Items tải về . Sau đó kéo kiểm tra và thả vào bảng ở khung bên phải quản lý . Mở menu Start at nơi nào và chọn thư mục kinh nghiệm mà bạn muốn chạy trên workflow tốc độ . cài đặt Ngoài ra bạn tải về có thể kích hoạt tùy chọn Allow Multiple Selection.

Hướng dẫn tìm và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

Tiếp theo tìm action Set Value of Variable trong thư viện lấy liền và thêm action này vào khung bên phải tối ưu . trên điện thoại Nếu muốn bạn tất toán có thể thay đổi tên action thành tên bất kỳ dễ nhớ.

Bước xóa tài khoản tiếp theo là thêm action thứ 3 tự động . Tìm action có tên Filter Finder Items tốc độ và thêm vào khung bên phải tăng tốc . Đây là nơi chúng ta nguyên nhân sẽ thiết lập kỹ thuật các điều kiện chia sẻ để xóa xóa tài khoản các file tốt nhất . Trong ví dụ này giảm giá , Chúng tôi thiết lập xóa file trong 10 ngày khỏi thư mục.

Cuối cùng thiết lập Condition là All tốt nhất . Click chọn menu Kind dịch vụ và chọn công cụ các loại file mới nhất mà bạn muốn xóa qua web , chẳng hạn như hình ảnh tăng tốc . Tiếp theo click chọn biểu tượng nút dấu + cài đặt để thêm điều kiện thứ 2 nạp tiền . Chọn Date Created hay nhất . giả mạo Ngoài ra bạn sử dụng có thể lựa chọn chỉnh sửa ngày xóa file tốc độ , .. cập nhật . .

Workflow này mẹo vặt sẽ xóa ở đâu tốt các file cũ thanh toán được tạo ra hơn 10 ngày tổng hợp , vì vậy chọn Is not in the last lấy liền , 10 Days.

Action cuối cùng chúng ta cần thêm có tên Move Finder items to trash tính năng . Lưu lại workflow quảng cáo và chạy nó bản quyền . Workflow tối ưu sẽ xóa mẹo vặt tất cả kích hoạt các file tự động được tạo 10 ngày trước đó giảm giá . trực tuyến Khi chạy workflow bạn tăng tốc sẽ thấy Finder mở thư mục giả mạo mà workflow kích hoạt được thiết lập tổng hợp để chạy mật khẩu . Sử dụng phím tắt Command + A vô hiệu hóa để chọn nơi nào tất cả cập nhật các file qua app tính năng để workflow thực hiện phần còn lại.

Hướng dẫn tìm và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook

Để chạy workflow tự động thanh toán , tạo một sự kiện trong Calendar trực tuyến và thiết lập nó làm trình kích hoạt.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tìm nạp tiền và xóa file cũ hơn X ngày trên Macbook bằng Automator giảm giá . quảng cáo Ngoài ra nguyên nhân nếu có bất kỳ thắc mắc qua mạng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp mới nhất , bạn đọc nguyên nhân có thể sửa lỗi để lại ý kiến thanh toán của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết đăng ký vay nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-tim-va-xoa-file-cu-hon-x-ngay-tren-macbook-44756n.aspx
Ngoài ra tốt nhất , bạn ở đâu uy tín có thể tìm hiểu cách dọn dẹp ổ cứng Macbook chia sẻ được hướng dẫn chi tiết trên Taimienphi giả mạo , bạn xóa tài khoản có thể dọn dẹp ổ cứng Macbook bằng nhiều cách khác nhau download , bạn phải làm sao cũng nên áp dụng đồng thời giả mạo các cách này.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online