Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

tinh tong danh sach da loc, Cách tính tổng danh sách đã lọc trong Excel có gì khác so với các cách tính thông thường ?

Sử dụng hàm SUM tính tổng cột trong Excel khóa chặn rất đơn giản tất toán , cập nhật nhưng tải về để tính tổng giá trị danh sách tải về đã lọc theo điều kiện cho trước trong Excel mẹo vặt thì phải làm như thế nào đăng ký vay ? chúng ta dữ liệu có thể dùng hàm Subtotal nơi nào , chi tiết hơn giảm giá , độc giả cùng theo dõi nội dung tối ưu dưới đây miễn phí để biết thêm kiến thức khi bắt đầu học Excel từ hay nhất những bước cơ bản qua web nhé

Hàm Sum là hàm tính giá trị tổng chắc hẳn ai giảm giá cũng biết quản lý , là hàm qua app được sử dụng cài đặt rất phổ biến trong tính toán qua app và làm một trong lấy liền những hàm cơ bản trong Excel công cụ mà người học phải biết chi tiết , ngoài Hàm Sum chia sẻ thì trong danh sách hàm cơ bản trong Excel còn có ở đâu uy tín các hàm Max vô hiệu hóa , Min ...

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Cách tính tổng giá trị danh sách như thế nào đã lọc trong Excel

Hàm Sum quả thực mới nhất rất đa năng qua web , tốc độ nhưng đây chỉ là hàm cơ bản phải làm sao , còn hỗ trợ với hỗ trợ những bài toán đòi hỏi tính toán cao hơn như tính tổng danh sách cập nhật đã lọc trong Excel kiểm tra thì hàm Sum không thể phân biệt chia sẻ được đăng ký vay các giá trị cập nhật đã lọc hay chưa giả mạo , chính vì thế trong bài viết này Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn nâng cao hơn 1 chút về hàm Sum kích hoạt , giới thiệu cho đến chia sẻ các bạn cách tính tổng danh sách nạp tiền đã lọc trong Excel.

Cách tính tổng danh sách danh sách đã lọc trong Excel

Để hiểu hơn tính tổng danh sách tải về đã lọc trong Excel chúng ta đi vào ví dụ cụ thể qua mạng như sau tất toán . Cho 1 danh sách địa chỉ bao gồm toàn bộ nhân viên trong công ty có phụ cấp khác nhau từ 200.000 đến 5.000.000 dữ liệu . Hãy tính tổng số phụ cấp nạp tiền của hướng dẫn những người có phụ cấp thấp hơn 1.500.000.

Bước 1: Việc đầu tiên chúng ta cần làm là tạo bộ lọc cho danh sách trên vô hiệu hóa . Trong Excel 2016 (áp dụng đăng ký vay được cho từ 2007 đến 2016) kỹ thuật , chúng ta bôi đen danh sách lại chia sẻ , chọn tab Data lừa đảo và bấm vào Filter.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

- Ngay lập tức bạn giả mạo sẽ có 1 bảng danh sách có khả năng lọc tìm kiếm thông tin nhanh.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Bước 2: Bấm chọn bảng lọc tại cột Phụ cấp đăng ký vay , lựa chọn Number Filters rồi Less than ở đâu uy tín để tạo bộ lọc theo đề bài là phụ cấp<>.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Bước 3: Tại đây bạn nhập giá trị là “1500000 xóa tài khoản và ấn OK ứng dụng để xác nhận.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

- Và tất nhiên một bảng mới ứng dụng được hiện ra ở đâu uy tín với giá rẻ các giá trị thỏa mãn tăng tốc được hiện lên nguyên nhân , full crack các giá trị không thỏa mãn sửa lỗi sẽ tự động ẩn đi.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Bước 4: Để kiểm tra xem liệu hàm Sum có tính chính xác giả mạo được danh sách phụ cấp theo đề bài không an toàn , chúng ta thử nhập hàm Sum quản lý với cú pháp sau:

Nhập công thức vào ô bất kỳ =Sum(D6:E20)
Với =Sum là tên hàm tính tổng.
D6:D20: trực tuyến các giá trị cần tính tổng ở cột phụ cấp (Cột D trên điện thoại và E)

Lưu ý: Vì cột phụ cấp trước đó nơi nào được gộp lại từ 2 cột hay nhất , nên tên gọi ở đâu nhanh được tính theo 2 cột.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

- Kết quả ra là 18.950.000 như thế nào , mật khẩu như vậy là không khớp an toàn với danh sách trên tải về mà khớp download với danh sách tổng hợp của toàn bộ nhân viên khi chưa lọc.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Bước 5: Để giải quyết bài toán trên download , tức là tính tổng danh sách qua mạng đã lọc trong Excel ở đâu nhanh với giá trị phụ cấp nhỏ hơn 1.500.000 chúng ta cần một hàm kết hợ quảng cáo với hàm Sum đó chính là hàm Subtotal giảm giá . Hàm Subtotal không chỉ sử dụng cho Sum dữ liệu mà còn hỗ trợ rất nhiều hàm khác nữa giá rẻ , tuy nhiên trong bài viết này chúng ta chỉ sử dụng Hàm Subtotal quản lý để tính tổng danh sách giá rẻ đã lọc trong Excel chia sẻ với công thưc sau:

=Subtotal(9,D6:D20)

Với =Subtotal là tên hàm tính giá trị như thế nào đã lọc
9 ở đây chính là Sum như thế nào , Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ đề cập rõ hơn ở cuối bài.
D6:D20 chính là danh sách qua mạng đã ở đâu uy tín được lọc tính theo cột phụ cấp.

Lưu ý: Hàm Subtotal cho phép chúng ta thực hiện giả mạo các phép tính sử dụng với giá trị thanh toán đã lọc full crack , kiểm tra bao gồm ẩn hay không ẩn giả mạo và hàm Subtotal phải kết hợp nạp tiền với một hàm trong phép tính công cụ . Hàm Subtotal không có khả năng tính toán dữ liệu cũng như tính tổng như trong bài viết này.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

- Kết quả hiện ra 10.450.000 an toàn , bạn dữ liệu có thể tính kích hoạt với danh sách trên tăng tốc sẽ cho kết quả trùng khớp dịch vụ . dịch vụ Như vậy mẹo vặt với việc sử dụng Subtotal chúng ta kỹ thuật đã qua web có thể tính tổng danh sách giảm giá đã lọc trong Excel kinh nghiệm được rồi.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Các hàm sử dụng quảng cáo được nguyên nhân với Subtotal download và ký hiệu cần ghi nhớ

Qua ví dụ trên chúng ta tính năng đã biết số 9 tức là hàm Sum công cụ được sử dụng kết hợp quảng cáo với Subtotal lừa đảo , nạp tiền sau đây là 10 hàm còn lại sử dụng tự động được giá rẻ với Subtotal cùng miễn phí với phải làm sao các giá trị tương ứng qua app với nó.

Hướng dẫn tính tổng giá trị danh sách đã lọc trong Excel

Trong bảng dưới chúng ta thấy có 2 loại giá trị là tính giá trị ẩn chia sẻ bỏ qua giá trị ẩn ở đâu nhanh . Vậy điểm khác nhau nơi nào của chúng trong cách tính tổng danh sách nhanh nhất đã lọc trong Excel này là gì ?

Nói một cách dễ hiểu giá trị ẩn là giá trị bị loại do không thỏa mãn điều kiện tài khoản của bộ lọc còn giá trị giá rẻ , ở đâu uy tín với loại giá trị này chia sẻ thì trực tuyến dù bạn áp dụng 1 trong 2 điều kiện trên đều ra kết quả như nhau.Còn hay nhất với giá trị ở đâu uy tín mà bạn ẩn đi khi sử dụng Hide kỹ thuật nếu áp dụng tính giá trị ẩn ở đâu tốt , kết quả kiểm tra sẽ tối ưu được tính vào qua web và ngược lại khi áp dụng bỏ qua giá trị ẩn.

giả mạo Trên đây là cách tính tổng danh sách ở đâu nhanh đã lọc trong Excel sử dụng hàm Subtotal kết hợp thanh toán với hàm Sum như thế nào . Hy vọng qua bài viết trên nạp tiền có thể giúp bạn hiểu hơn về hàm Subtotal như thế nào cũng như một cách sử dụng hàm Sum trong tính toán nạp tiền . Trong trường hợp sử dụng hàm Sum bản quyền mà gặp lỗi bằng 0 xóa tài khoản , một lỗi phố biến trong Excel kích hoạt thì bạn cài đặt có thể tham khảo ngay hướng dẫn sử lỗi hàm Sum bằng 0 giả mạo mà Chúng tôi danh sách đã biên soạn vô hiệu hóa nhé.

Lọc dữ liệu trên Excel mẹo vặt khá quan trọng giảm giá , ở đâu nhanh nếu như chỉ việc lọc trên cùng 1 sheet nguyên nhân thì là đơn giản an toàn , tăng tốc nhưng công cụ để lọc dữ liệu trên nhiều sheet khác nhau tất toán thì ở đâu nhanh sẽ phải làm như thế nào full crack , bạn mật khẩu có thể tham khảo cách lọc dữ liệu giữa địa chỉ các sheet tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tinh-tong-gia-tri-danh-sach-da-loc-trong-excel-21800n.aspx
Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online