Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính

Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng, HDD máy tính bằng các thao tác đơn giản dưới đây

Ổ cứng máy tính là thành phần không thể thiếu nơi nào của máy tính dịch vụ , khóa chặn được dùng địa chỉ để lưu trữ dữ liệu ở đâu tốt và thông số quan trọng nhất giảm giá mà nhiều người quan tâm chính là dung lượng tối ưu của nó.

Sử dụng máy tính trong thời gian trên điện thoại đã lâu download , vô hiệu hóa nhưng bạn có biết dung lượng ổ cứng khóa chặn của mình là bao nhiêu không miễn phí ? Có thể bạn còn chưa biết cách kiểm tra cài đặt . Trong khuôn khổ bài viết này Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn miễn phí các bạn cách kiểm tra dung lượng ổ cứng máy tính.

Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính

Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn click chuột phải vào My Computer tính năng và chọn Manage

Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính

Bước 2: Sau khi một cửa sổ mới hiện ra ở đâu tốt , bạn click vào Disk Management

Hướng dẫn xem dung lượng ổ cứng máy tính

Như trên hình lấy liền , ở mục Disk 0 cập nhật , đấy chính là tổng dung lượng ổ cứng nhanh nhất của bạn tối ưu . Trong trường hợp mẹo vặt của mình download thì máy tính hiển thị 298.09 GB download . Còn ở mục Capacity thể hiện dung lượng tất toán của mẹo vặt các ổ máy tính trên điện thoại của bạn.

Sau khi xem kết quả mới nhất thì dịch vụ mọi người chắc địa chỉ sẽ thắc mắc tại sao Windows lại thể hiện dung lượng ổ cứng nhỏ hơn so miễn phí với thông số hướng dẫn mà nhà phát hành ghi trên ổ cứng đăng ký vay . Ổ cứng  địa chỉ của mình là 320GB nhanh nhất , hướng dẫn mà máy tính chỉ thể hiện có 298.09 GB hay nhất . Nguyên nhân là do cách quy ước khái niệm GB kỹ thuật của Windows khác giá rẻ các nhà phát hành ổ cứng.

Đối tốt nhất với nhà phát hành ổ cứng giả mạo thì GB= Gigabyte =10003=1.000.000.000 byte miễn phí . Còn đối sửa lỗi với Windows ở đâu nhanh thì GB=Gibibyte=10243=1.073.741.824 byte bản quyền . Chính vì sự khác nhau thế này nên ổ cứng 320 GB hỗ trợ sẽ qua mạng được Windows thể hiện là 298GB bản quyền , ổ 500GB link down sẽ download được thể hiện là 465,5 GB.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-dung-luong-o-cung-may-tinh-833n.aspx
trên điện thoại Trên đây chúng tôi kích hoạt đã hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách xem dung lượng ổ cứng máy tính ở đâu uy tín với tốt nhất các thao tác link down khá đơn giản xóa tài khoản mà không cần bất kỳ phần mềm nào hỗ trợ mẹo vặt . Việc làm này giúp bạn biết qua web được dung lượng ổ đĩa địa chỉ đã sử dụng quảng cáo hoặc còn dư bao nhiêu khóa chặn để sử dụng hợp lý.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online