Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

xoa bai hat trung lap tren itunes, Cách xóa bài hát trùng lặp trên iTunes, delete bài hát trùng lặp

Bạn là người thường xuyên sử dụng iTunes địa chỉ để quản lý bài hát địa chỉ và nghe nó trên máy tính kích hoạt . Nhưng làm thế nào tự động để xóa bài hát trùng lặp trên iTunes khi có tính năng quá nhiều kết quả trùng lặp ở đâu nhanh được đưa vào làm ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ của bạn giá rẻ . Liệu có giải pháp nào ở đâu uy tín để xóa bài hát trùng lặp trên iTunes hay không?

ITunes là phần mềm giúp bạn kết nối giả mạo với iPhone giả mạo , iPad phải làm sao và không chỉ vậy chúng ta còn sử dụng nó công cụ để nghe nhạc mới nhất . Nhiều lúc chúng ta cần phải xóa bài hát trùng lặp trên iTunes hướng dẫn bởi cách quản lý lừa đảo của iTunes ở đâu nhanh quá cẩn thận mới nhất , có download rất nhiều kết quả trùng lặp tất toán được thêm vào gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trực tuyến cài đặt nếu như không xóa bài hát trùng lặp trên iTunes kỹ thuật sẽ gây một chút khó khăn trong kinh nghiệm quá trình sử dụng iTunes ở đâu nhanh . qua app Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng iTunes mẹo vặt thì việc xóa bài hát trùng lặp trên iTunes là mẹo nhỏ kiểm tra mà cấn thiết cho bạn.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Giả sử bạn có một thư viện iTunes giảm giá với link down rất nhiều bài hát giá rẻ nhưng như bạn thấy đấy có một vài bài hát vì lý do nào đó nó bị trùng lặp hay nhất . Chẳng hạn như 1 bài hát như ở 2 thư mục chẳng hạn nạp tiền hoặc do bạn thêm nhầm vào phải làm sao , vậy giảm giá để xóa bài hát trên iTunes bị trùng nhau trong trường hợp này chúng ta phải làm gì ?

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 1: Đơn giản thôi ở đâu tốt , ứng dụng để xóa bài hát trùng lặp trên iTunes chúng ta cần phải tìm kiếm tự động những bài hát trùng lặp đó là gì bằng cách nhấn vào File > chọn Library >Show Duplicate iTems ra giá rẻ . Nhưng lưu ý là cách này giúp tìm kiếm bài hát có cùng tên thôi giả mạo nhé.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 2: Ngay lập tức bạn thấy có sửa lỗi tất cả kinh nghiệm các kết quả trùng lặp nhau hiện ra tải về , chắc chắn là không xót kết quả nào đâu tài khoản . Các kết quả bản quyền bao gồm bài hát gốc khóa chặn và bị lặp cùng phải làm sao được hiển thị link down , đừng xóa hết tải về nhé an toàn nếu không lại mất công add lại đấy.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 3: Giờ hãy giữ Ctrl tăng tốc và chỉ vào từng bài hát một ở đâu tốt , lựa chọn download các kết quả thừa lấy liền và hãy nhớ giữ lại 1 kết quả cho mỗi bài hát trùng lặp.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 4: Sau đó bạn click chuột phải > lựa chọn Delete from Library kinh nghiệm để xóa bài hát trùng lặp trên iTunes.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Tất nhiên hệ thống miễn phí sẽ hỏi lại bạn xem có chắc hay không download miễn phí nếu chắc chỉ cần nhấn vào Delete Songs là xong.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 5: Ngay lập tức bản quyền các kết quả trùng lặp bị xóa hướng dẫn giảm giá những thứ ở lại chính là qua web các kết quả an toàn mà bạn cần giữ lại trong iTunes.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 6: lấy liền Bây giờ bạn cần vào lại File > chọn Library >Show Duplicate iTems hay nhất để show lại toàn bộ nhạc có trong iTunes xóa tài khoản của mình lấy liền . Vậy là chúng ta tính năng đã hoàn tất xóa bài hát trùng lặp trên iTunes rồi.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 7: Lưu ý trong trường hợp bạn hay nhất vẫn muốn giữu lại an toàn nhưng lại không muốn nó bị trùng lặp chúng ta tổng hợp có thể tiến hành đổi Album bằng cách chọn Get Info thay vì Library.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 8: Sau đó nhấn vào Edit Items kinh nghiệm và đừng quên tích vào luôn Do not ask me again trên điện thoại nhé.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Bước 9: Sau đó tiến hành đổi toàn bộ bài hát này sang một Album bất kỳ ứng dụng , thực chất việc làm này không đổi ở đâu tốt được tên vô hiệu hóa mà chỉ cho nó vào một Album cài đặt riêng sửa lỗi , đề phòng bạn muốn add nó 2 lần khi sync full crack với điện thoại giả mạo của bạn công cụ . Tất nhiên đây hay nhất cũng là giải pháp giả mạo khá hay qua app mà iTunes có sẵn.

Hướng dẫn xóa bài hát trùng lặp trên iTunes

Chỉ thanh toán với một vài mẹo nhỏ danh sách mà iTunes hỗ trợ qua mạng , chúng ta tăng tốc đã hoàn toàn giả mạo có thể xóa bài hát trùng lặp trên iTunes tự động được rồi sửa lỗi . Hãy xây dựng một kho âm nhạc chia sẻ với hỗ trợ những bài hát chất lượng công cụ và không hề trùng lặp công cụ nhé.

ITunes là phần mềm vô hiệu hóa rất đa năng phải làm sao mà người sử dụng iPhone ở đâu uy tín , iPad không thể nào thiếu tính năng . Do đó người dùng cần cập nhật iTunes thường xuyên chia sẻ để có thanh toán được hay nhất các tính năng mới nhất an toàn cũng như tránh giả mạo được một số lỗi vụn vặt trong tính năng quá trình sử dụng an toàn . Cập nhật iTunes ứng dụng cũng mẹo vặt rất đơn giản công cụ và nhanh chóng an toàn , bạn đọc qua mạng sẽ không tốn chia sẻ quá nhiều thời gian nguyên nhân để thực hiện công việc này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-xoa-bai-hat-trung-lap-tren-itunes-50599n.aspx
sử dụng Ngoài ra trong ứng dụng quá trình sử dụng ở đâu nhanh nếu bạn gặp khóa chặn bất cứ lỗi iTunes nào khiến máy bạn không kết nối tổng hợp được hay chi tiết các lỗi iTunes khiến không sync nhạc sử dụng , video tốt nhất thì hãy liên hệ ngay hướng dẫn với đội ngũ quản trị hay nhất của Chúng tôi bằng cách comment dưới bài viết này download . Đội ngũ quản trị viên vô hiệu hóa sẽ giúp bạn có trên điện thoại được cách khắc phục nhanh link down và ổn định nhất.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online