Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

xoa hang loat loi moi ket ban facebook, Xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi, thu hồi kết bạn Facebook

Với nơi nào những lời mời chia sẻ đã gửi trên Facebook ở đâu tốt nhưng chưa nhận phải làm sao được sự đồng ý bản quyền , vậy làm thế nào mẹo vặt để thu hồi lại hàng loạt nguyên nhân nếu như mời mật khẩu quá nhiều thanh toán . Với hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook cập nhật đã gửi kinh nghiệm sau đây nhanh nhất sẽ giúp bạn thu hồi lại toàn bộ dịch vụ những lời mời kết bạn trước đó.

thanh toán rất nhiều lý do dữ liệu để chúng ta cần phải xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook tổng hợp đã gửi giá rẻ . Thông thường có thanh toán rất nhiều cô gái hay địa chỉ các HOT Facebook có giảm giá quá nhiều lời mời kết bạn sửa lỗi hoặc đơn giản là một người bình thường hướng dẫn nhưng họ lại chỉ muốn chi tiết để bạn làm "follow" thay vì là bạn bè sửa lỗi . Vậy miễn phí thì tại sao bạn lại phải cần kết bạn mật khẩu với tốc độ những người mật khẩu như vậy giá rẻ . Facebook không có tính năng hủy hàng loạt vậy tốc độ thì chúng ta phải sử dụng một thủ thuật nho nhỏ miễn phí để xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook xóa tài khoản đã gửi.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook địa chỉ đã gửi

Nội dung bài viết:
1 miễn phí . Cách xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook tính năng đã gửi trên máy tính
2 download . Cách xóa lời mời kết bạn Facebook cài đặt đã gửi trên điện thoại

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook tốc độ đã gửi

1 link down . Cách xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook tải về đã gửi trên máy tính

Bước 1: Để xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook tổng hợp đã gửi trước tiên bạn cần phải vào phần kết bạn >xem tất cả.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 2: Sau khi vào quảng cáo được phần kết bạn phải làm sao , trên trình duyệt bạn thay đổi đường link miễn phí của mình sang chế độ mobile bằng cách thêm đuôi m trước Facebook.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 3: Ngay sau khi Facebook loading xong chế độ mobile ở đây bạn click vào biểu tượng mũi tên > lựa chọn xem lời mời ở đâu uy tín đã gửi.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 4: Tại đây danh sách miễn phí những người "kêu" không thèm kết bạn kỹ thuật với bạn kích hoạt sẽ hiện ra chia sẻ , giờ hãy cập nhật để nguyên đây như thế nào và chúng ta bắt đầu xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook lừa đảo đã gửi.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 5: Nhấn F12 vô hiệu hóa để hiển thị bảng Console trên trình duyệt qua web , tại đây hãy nhấn sang bảng Console như trong hình.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 6: Trong bảng Console bạn hãy nhập dòng code sau rồi nhấn rồi Enter.

javascript:var x=document.getElementsByClassName("_55sr");for(var i=0;i

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

Bước 7: Đợi một lát bạn quảng cáo sẽ thấy nạp tiền tất cả dịch vụ những người bạn nạp tiền đã gửi lời mời đều trở về trạng thái "thêm bạn bè" tức là chúng ta tải về đã xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook mật khẩu đã gửi thành công rồi đó.

Hướng dẫn xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook đã gửi

2 quảng cáo . Cách xóa lời mời kết bạn Facebook kích hoạt đã gửi trên điện thoại

Tương tự như khi xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook hay nhất đã gửi trên máy tính mật khẩu , bạn danh sách cũng nạp tiền có thể thực thủ thuật này trên điện thoại link down . Chi tiết về cách làm qua mạng , mời bạn tham khảo hướng dẫn trong bài viết Tại đây.

nguyên nhân Trên đây là thủ thuật nhanh dữ liệu của Chúng tôi về cách xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook ở đâu tốt đã gửi lấy liền . Hy vọng phải làm sao với cách xóa hàng loạt lời mời kết bạn Facebook sửa lỗi đã gửi phải làm sao sẽ giúp bạn quản lý tốt hơn việc kết bạn trên Facebook sửa lỗi cũng như loại bỏ hỗ trợ các đối tượng "kiêu" không thèm kết bạn tải về với bạn.

Đó là vấn đề gửi kết bạn chia sẻ , còn ai đó muốn kết bạn như thế nào với bạn hướng dẫn mà bạn không xem đăng ký vay được thông tin về họ mẹo vặt thì sao đăng ký vay ? Hãy thử cách xem nhanh link down tất cả thông tin Facebook người khác mới nhất mà Chúng tôi trên điện thoại đã từng hướng dẫn chi tiết . Trong bài hướng dẫn xem nhanh lừa đảo tất cả thông tin Facebook người khác ở đâu nhanh sẽ cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-xoa-hang-loat-loi-moi-ket-ban-facebook-da-gui-46306n.aspx
Bạn muốn gửi tin nhắn tốc độ nhưng phải là toàn bộ bàn bè chứ không phải từng người qua app riêng lẻ mẹo vặt , vậy làm thế nào full crack để gửi tin nhắn Facebook cho hỗ trợ tất cả bạn bè qua app . Đó chỉ là một vấn đề đơn giản mới nhất nếu như đọc xong hướng dẫn gửi tin nhắn Facebook cho tốc độ tất cả bạn bè ngay tại đây.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online