Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Huy dang ky cac goi tra tien cua Tinder Gold Plus tren iPhone, Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Tinder là một trong phải làm sao những ứng dụng hẹn hò miễn phí phổ biến nhất miễn phí hiện nay giảm giá . Phiên bản trả phí Tinder Plus công cụ và Tinder Gold cho phép người dùng truy cập giả mạo các tính năng cao cấp hơn nguyên nhân . ở đâu tốt Nếu muốn hủy đăng ký phải làm sao các gói trả tiền Tinder Gold/Plus full crack nhưng chưa biết cách thực hiện lấy liền , trong bài viết như thế nào dưới đây Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách hủy đăng ký sử dụng các gói trả tiền kỹ thuật của Tinder Gold/Plus trên iPhone.

Như quản lý đã đề cập ở trên như thế nào , tổng hợp các gói trả tiền Plus kinh nghiệm và Gold trong ứng dụng hẹn hò Tinder cho phép người dùng truy cập tối ưu và sử dụng tối ưu các tính năng cao cấp hơn giảm giá , chẳng hạn như họ quản lý có thể biết ai tải về đã thích họ trên ứng dụng nguyên nhân mà không cần phải tốn hàng giờ link down để đọc profile kích hoạt của người kia kỹ thuật , .. nạp tiền . .

Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Tuy nhiên vì một số lý do nào đó sửa lỗi mà bạn muốn hủy đăng ký công cụ các gói trả tiền này giảm giá mà chưa biết cách thực hiện full crack . hướng dẫn Nếu như quản lý đã biết cách Huỷ dịch vụ các gói cước trả tiền quảng cáo của Tinder Gold/Plus trên Android trực tuyến thì dịch vụ các bạn hãy cùng tham khảo tiếp bài viết khóa chặn dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi link down để biết cách hủy đăng ký nhanh nhất các gói trả tiền địa chỉ của Tinder Gold/Plus trên iPhone giả mạo nhé.

- Tải Tinder phiên bản iPhone ở đâu tốt , download Tinder cho iPhone.
- Tải Tinder phiên bản Android sửa lỗi , download Tinder cho Android.

Huỷ đăng ký link down các gói trả tiền cài đặt của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Lưu ý quan trọng: Việc xóa ứng dụng lấy liền hoặc tài khoản Tinder không hủy đăng ký hay nhất các gói trả tiền cập nhật của Tinder Gold/Plus trên iPhone.

Thực hiện theo nơi nào các bước tốc độ dưới đây đăng ký vay để hủy đăng ký ở đâu tốt các gói trả tiền Tinder Gold/Plus trên iPhone:

Bước 1: Mở ứng dụng App Store trên iPhone mẹo vặt của bạn ở đâu nhanh , kỹ thuật sau đó cuộn xuống dưới tìm tổng hợp và nhấn chọn Apple ID.

Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Bước 2: Chọn View Apple ID.

Bước 3: Đăng nhập tài khoản kỹ thuật của bạn.

Bước 4: Cuộn xuống tìm tốc độ và nhấn chọn Subscriptions.

Huỷ đăng ký các gói trả tiền của Tinder Gold/Plus trên iPhone

Bước 5: Chọn gói đăng ký Tinder hỗ trợ mà bạn thanh toán đã đăng ký.

Lưu ý: Trong trường hợp ứng dụng nếu công cụ đã hủy đăng ký lấy liền và bạn quên mất quản lý , trên màn hình bản quyền sẽ hiển thị thông báo cho bạn ngày hết hạn.

Bước 6: Chuyển thanh trượt Auto-renewal sang OFF download hoặc chọn Unsubscribe (hủy đăng ký).

Lưu ý: Sau khi hủy đăng ký tốt nhất các gói trả tiền Tinder Gold/Plus danh sách , bạn công cụ sẽ chi tiết vẫn bản quyền được tiếp tục sử dụng tăng tốc các tính năng này cho đến hết ngày chia sẻ mà bạn ở đâu nhanh đã thanh toán.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huy-dang-ky-cac-goi-tra-tien-cua-tinder-gold-plus-tren-iphone-41224n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách hủy đăng ký mẹo vặt các gói trả tiền kích hoạt của Tinder Gold/Plus trên iPhone danh sách . Ngoài ra kỹ thuật , bạn trên điện thoại có thể thực hiện tạo tài khoản Tinder trong trường hợp bạn chưa biết gì về ứng dụng này bản quyền và muốn thử hẹn hò trên Tinder xem sao lấy liền . giảm giá Nếu có bất kỳ thắc mắc bản quyền hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tất toán , bạn đọc kích hoạt có thể an toàn để lại ý kiến tải về của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết trực tuyến nhé trực tuyến , Chúng tôi chia sẻ sẽ giải đáp sửa lỗi các thắc mắc danh sách của bạn sớm nhất tổng hợp có thể.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online