Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

Hyper Scape - tựa game bắn súng nhiều người chơi nhịp độ nhanh đã chính thức có mặt trên Xbox One, đưa người chơi Xbox Live Gold tới các cuộc chiến sinh tử khốc liệt và tràn đầy năng lượng.

Tựa game bắn súng Hyper Scape danh sách được nhiều người chơi nhịp độ nhanh thanh toán đã chính thức có mặt trên Xbox One trên điện thoại , đưa người chơi Xbox Live Gold tới tốt nhất các cuộc chiến sinh tử khốc liệt thanh toán và tràn đầy năng lượng.

Season 1 mang tên The First Principle hỗ trợ của Hyper Scape link down sẽ thêm kiểm tra các chế độ game mới tài khoản và một số tính năng mới cho Crowncast (tiện ích mở rộng Twitch giá rẻ của Hyper Scape) tải về , đồng thời cung cấp thêm thông tin cơ bản về vũ trụ Hyper Scape.

Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

Hyper Scape - Game bắn súng đường phố có mặt trên Xbox

Tải qua app và cài đặt Hyper Scape trên thiết bị:

=> Link tải Hyper Scape cho PC
Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

Trong game bắn súng Hyper Scape phải làm sao , 99 người chơi bước vào thành phố ảo Neo Arcadia mới nhất để cạnh tranh tăng tốc với nhau trong Crown Rush tốc độ , một cuộc thi cho kinh nghiệm các đội nạp tiền bao gồm 3 thành viên phải làm sao hoặc người chơi solo cài đặt . Để giành chiến thắng nguyên nhân , bạn cần trở thành người sống sót cuối cùng tốt nhất hoặc nắm giữ vương miện trong vòng 45 giây kinh nghiệm , trong thời gian đó chi tiết tất cả full crack những người chơi đối phương còn lại đều ứng dụng có thể nhìn thấy vị trí tốt nhất của bạn.

Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

quản lý Khi mới bước vào cuộc chiến thanh toán , bạn như thế nào sẽ bắt đầu qua web với duy nhất một loại vũ khí cận chiến download và phải lùng sục khắp bản đồ công cụ để tìm kiếm vũ khí giảm giá , Hack quản lý nhằm trang bị cho bản thân một cách đầy đủ nhất hay nhất . Hack là nguyên nhân các kỹ năng ở đâu uy tín mà bạn cập nhật có thể trang bị download để trở nên tàng hình hay nhất , dịch chuyển tức thời đăng ký vay , thả mìn tìm kiếm kẻ thù tính năng và nhiều chia sẻ hơn nữa vô hiệu hóa . Bạn địa chỉ có thể hoán đổi vũ khí địa chỉ và Hack đang sử dụng kinh nghiệm với bất kỳ lựa chọn nào khác tối ưu mà bạn cảm thấy phù hợp giả mạo với phong cách chơi hay nhất và hoàn cảnh tải về hiện tại mật khẩu của mình tải về . Tìm quảng cáo được sử dụng các loại vũ khí hỗ trợ và Hack trùng lặp cho phép bạn hợp nhất chúng qua web để tạo ra phiên bản mạnh mẽ hơn mật khẩu lừa đảo nếu bạn hợp nhất 1 vật phẩm 4 lần giá rẻ , bạn qua app sẽ mở khóa tiềm năng tối đa khóa chặn của nó qua mạng . Điều chỉnh trang bị mật khẩu của bạn tốt nhất để tạo ra sức mạnh tổng hợp tối ưu nhằm hạ gục kẻ thù kiểm tra và chuẩn bị sẵn sàng danh sách để đối phó tốt nhất với bất kỳ thứ gì họ ném vào bạn.

Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

Cái chết cài đặt có thể đến một cách nhanh chóng dịch vụ , miễn phí nhưng bị xóa sổ trong Hyper Scape không có nghĩa là kết thúc mẹo vặt . phải làm sao Nếu chơi chế độ tổ đội miễn phí , bạn quảng cáo sẽ không bị loại cho đến khi toàn bộ thành viên trong nhóm giả mạo của bạn bị diệt sạch vô hiệu hóa . download Khi bị giết miễn phí , bạn trở thành một Echo kích hoạt mới nhất vẫn nạp tiền có thể di chuyển quanh bản đồ nhanh nhất , giao tiếp giả mạo với dữ liệu các thành viên trong team download . Để quay lại cuộc chiến xóa tài khoản , bạn kỹ thuật và một thành viên còn sống trong nhóm khóa chặn sẽ cần kích hoạt điểm khôi phục giả mạo . Điểm khôi phục xuất hiện ở xóa tài khoản bất cứ nơi nào lấy liền mà người chơi sử dụng đã bị tiêu diệt hay nhất , tăng tốc nhưng chỉ mới nhất có thể công cụ được sử dụng một lần.

Hyper Scape mang đến các trận đấu đường phố gay cấn đã có mặt trên Xbox One

https://thuthuat.taimienphi.vn/hyper-scape-mang-den-cac-tran-dau-duong-pho-gay-can-da-co-mat-tren-xbox-one-60123n.aspx
Season 1 mở rộng công cụ các khả năng chiến đấu địa chỉ của Hyper Scape bằng cách bổ sung súng mới mang tên Dragonfly an toàn , kiểm tra cũng như một kỹ năng mới là Magnet vào tổng số 11 loại vũ khí tăng tốc và 11 Hack tự động . Tiện ích mở rộng Crowncast cho Twitch qua mạng cũng quảng cáo được phát triển mẹo vặt cài đặt các tính năng mới như Kudos kiểm tra sẽ cho phép người xem phản ứng nhanh nhất với công cụ những khoảnh khắc thú vị bằng cách sử dụng Bits công cụ để tạo hiệu ứng hình ảnh xuất hiện trong buổi phát trực tiếp nơi nào của Streamer đăng ký vay . Hệ thống bình chọn sự kiện trong game ở đâu nhanh của Crowncast cập nhật cũng nguyên nhân sẽ có thêm sự kiện Melee mới nạp tiền , giúp vũ khí cận chiến phải làm sao có thể gây chết người chỉ bằng một cú tấn công phải làm sao . Cuối cùng ở đâu nhanh , Hyper Scape Season 1 đang bổ sung Battle Pass miễn phí tải về và cao cấp tính năng với 100 cấp độ vật phẩm nhanh nhất để mở khóa kỹ thuật , thông qua chơi game nạp tiền hoặc xem Streamer bằng cách sử dụng tiện ích Crowncast.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online