iCloud là gì? Tại sao iPhone, iPad cần tài khoản iCloud?

iCloud là gì? Tại sao iPhone, iPad cần tài khoản iCloud?

Người dùng kỹ thuật các thiết bị tốt nhất của Apple như iPhone qua app , iPad chắc chắn nơi nào sẽ biết đến thuật ngữ iCloud kích hoạt . Tuy nhiên kích hoạt với người dùng Android vừa chuyển qua sử dụng iPhone chưa chắc trên điện thoại đã biết iCloud là gì kích hoạt , chức năng như thế nào giảm giá ? Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi ở đâu tốt sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc iCloud là gì nơi nào ? Tại sao iPhone quảng cáo , iPad cần tài khoản iCloud?

iCloud là gì mới nhất ?

Dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud thanh toán của Apple lưu trữ mẹo vặt các file hình ảnh chia sẻ , video giả mạo , tài liệu tất toán , nhạc ở đâu uy tín , ở đâu nhanh các ứng dụng hay nhất , .. bản quyền . an toàn nạp tiền , đồng thời đồng bộ ở đâu nhanh và hiển thị mẹo vặt các file này trên ứng dụng các thiết bị khác nhau mới nhất của người dùng chi tiết , cho phép người dùng ở đâu tốt có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh sửa lỗi , lịch đăng ký vay , vị trí dữ liệu , .. nguyên nhân . bản quyền với bạn bè giảm giá và người thân cập nhật . đăng ký vay Ngoài ra người dùng tài khoản cũng quản lý có thể sử dụng iCloud ở đâu uy tín để tìm iPhone bị mất tài khoản của mình.

iCloud là gì? Tại sao iPhone, iPad cần tài khoản iCloud?

Tại sao iPhone ứng dụng , iPad cần tài khoản iCloud?

Sau khi thiết lập tài khoản iCloud trên nguyên nhân các thiết bị iOS tốt nhất hoặc Mac mới nhất , bạn giá rẻ có thể đăng nhập iCloud trên mới nhất các thiết bị chi tiết và máy tính khác nguyên nhân , sử dụng cùng một tài khoản Apple ID giảm giá . kinh nghiệm Những thay đổi mới nhất mà bạn qua app đã thực hiện trên một thiết bị vô hiệu hóa sẽ giá rẻ được đồng bộ trên địa chỉ các thiết bị khác sửa lỗi , chẳng hạn như khi bạn tạo một album ảnh trên Macbook quản lý , album ảnh này tính năng sẽ tự động hiển thị trong ứng dụng Photos trên iCloud trên ứng dụng các thiết bị như Mac sử dụng , máy tính Windows dữ liệu , tài khoản các thiết bị iOS nhanh nhất , Apple Watch thanh toán và Apple TV.

nhanh nhất Ngoài ra iCloud địa chỉ cũng tổng hợp bao gồm phiên bản web một số ứng dụng iOS giả mạo và Mac quan trọng như Mail sửa lỗi , lịch cài đặt , ứng dụng nhắc nhở qua web mà bạn download có thể truy cập tốt nhất và sử dụng trên trình duyệt web bất kỳ miễn phí được hỗ trợ.

Lưu ý: hướng dẫn Nếu không sử dụng Mac an toàn hoặc lấy liền các thiết bị iOS giả mạo , bạn ở đâu uy tín có thể truy cập iCloud trên máy tính Windows bằng cách sử dụng trình duyệt bất kỳ địa chỉ , tuy nhiên bạn chỉ danh sách có thể truy cập giảm giá và sử dụng lừa đảo các ứng dụng như ghi chú nhanh nhất , danh bạ như thế nào , iCloud Drive nhanh nhất , Pages tự động , Numbers tổng hợp và Keynote.

Để đăng nhập iCloud bạn cần phải có tài khoản Apple ID giá rẻ . như thế nào Nếu chưa biết cách tạo Apple ID như thế nào trên điện thoại , bạn đọc trực tuyến có thể tham khảo thêm bài viết cách tạo ID Apple tất toán , đăng ký tài khoản Apple ID Store iPhone trên Chúng tôi xóa tài khoản nhé.

iCloud cung cấp cho người dùng 5GB dung lượng trống phải làm sao để sử dụng download . nguyên nhân Nếu hết 5GB mật khẩu , người dùng tất toán có thể trả một khoản phí hàng tháng quản lý để nâng cấp lên danh sách các gói dung lượng nhiều hơn tổng hợp và sử dụng.

Lưu ý quan trọng:

https://thuthuat.taimienphi.vn/icloud-la-gi-tai-sao-iphone-ipad-can-tai-khoan-icloud-37403n.aspx
Một số tính năng iCloud yêu cầu hệ thống tối thiểu ở đâu nhanh . kinh nghiệm Ngoài ra iCloud không có sẵn ở kỹ thuật tất cả lấy liền các khu vực trên điện thoại , mỗi khu vực khác nhau mật khẩu sẽ có mật khẩu các tính năng iCloud khác nhau.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online