Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới

Immortals Fenyx Rising là tựa game phiêu lưu hành động mới nhất từ Ubisoft, được công bố tại E3 2018 với cái tên Gods & Monsters, đưa người chơi đến thế giới mở rộng lớn lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp.

Tựa game phiêu lưu hành động mới nhất từ Ubisoft: Immortals Fenyx Rising tối ưu , quản lý được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2018 nhanh nhất với cái tên Gods & Monsters thanh toán , đưa người chơi đến thế giới mở rộng lớn lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp tối ưu , mật khẩu với đôi cánh tăng tốc của Daidalos cập nhật , thanh kiếm ở đâu uy tín của Achilles mật khẩu và cung tên tải về của Odysseus khi phiêu lưu khám phá 7 vùng đất khác nhau.

Immortals Fenyx Rising lấy bối cảnh trên hòn đảo Golden Isle nổi tiếng giả mạo , nơi thanh toán đã rơi vào tay lực lượng nhanh nhất của Titan Typhon bất chính ứng dụng . Bạn thấy đấy cài đặt , Typhon bản quyền đã tự động được giải thoát khỏi nhà tù vĩnh viễn kỹ thuật của mình ở Tartarus trên điện thoại và tìm cách trả thù ở đâu uy tín các vị thần nhanh nhất đã tống anh ta vào đó tối ưu . Anh ta ở đâu nhanh đã làm giảm giá như vậy bằng cách phá hủy bức màn ngăn cách Tartarus tăng tốc với trái đất qua mạng . Bạn ở đâu nhanh sẽ vào vai Fenyx dữ liệu , một chiến binh Hy Lạp bị đắm tàu hay nhất và dạt vào ​​đảo Golden Isle tính năng lừa đảo được chính thần Zeus ban cho sức mạnh tốc độ và vũ khí thần thánh.

Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới

Khám phá giá rẻ những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới trong Immortals Fenyx Rising

Thế giới là cài đặt của bạn

Golden Isle mật khẩu được chia thành nhiều vùng khác nhau mới nhất , nơi bạn giảm giá sẽ khám phá công cụ và chiến đấu chống lại thế lực Tartarus giá rẻ . Chẳng hạn như trên vùng đất Forgelands cập nhật , bạn phải khởi động lại lò rèn qua web của thần Hephaestus kinh nghiệm để giúp đỡ mẹo vặt các vị thần miễn phí . Forgelands nổi bật nhanh nhất với sự pha trộn giữa đồng cỏ đăng ký vay cập nhật các khu vực núi lửa đầy đá lừa đảo . Bạn nguyên nhân có thể di chuyển xung quanh tải về với chú ngựa lấy liền được triệu hồi hướng dẫn , leo lên mẹo vặt các vùng trên cao nhanh nhất và nhảy xuống dưới ở đâu uy tín . Ngoài ra full crack , bạn còn hay nhất có thể sử dụng đôi cánh nơi nào của Daedalus tất toán để lướt trên không kỹ thuật , miễn là thể lực trên điện thoại của bạn không bị cạn kiệt.

Chiếc búa sử dụng của lấy liền các vị thần

Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới

Phong cách chiến đấu trong Immortals Fenyx Rising vay mượn tài khoản khá nhiều từ Assassin"s Creed như thế nào . Nút Bumper lừa đảo và Trigger bên phải thực hiện tốt nhất các cú tấn công tiêu chuẩn tối ưu và đòn cuối vô hiệu hóa , trong khi xây dựng lên an toàn những khả năng tốt nhất đặc biệt qua app quản lý có thể dịch vụ được kích hoạt khóa chặn với sự kết hợp giữa nút Bumper bên trái kiểm tra và nút A sử dụng , B download , X hỗ trợ hoặc Y nhanh nhất . Điều này giảm giá sẽ cho phép bạn thực hiện full crack các cuộc tấn công mạnh mẽ tăng tốc hoặc nhanh chóng sửa lỗi với một số loại vũ khí huyền thoại như búa quản lý của Hephaestus tốc độ hoặc rìu nơi nào của Atalanta tốc độ . tính năng Những khả năng này hồi chiêu nhanh chóng qua web , vì vậy bạn lấy liền có thể sử dụng chúng thường xuyên.

Chạm trán đăng ký vay với kẻ thù khổng lồ

Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới

chi tiết Khi trải nghiệm Immortals Fenyx Rising tăng tốc , bạn quản lý sẽ đối đầu qua web với ứng dụng rất nhiều kẻ thù khổng lồ có sức khỏe dẻo dai kiểm tra và phong cách chiến đấu khác nhau quản lý . Bạn sửa lỗi sẽ đụng độ vô hiệu hóa những con chó săn xóa tài khoản , nhân ngưu kích hoạt , nữ thần tóc rắn Gorgon trên điện thoại và nhiều sinh vật sử thi khác trong truyền thuyết ở đâu nhanh , tồn tại tài khoản với một mục đích duy nhất là chia sẻ để ngăn Fenyx hoàn thành nhiệm vụ link down của mình.

Trí thông minh hay nhất và kỹ năng tư duy

Immortals Fenyx Rising kể câu chuyện về thần thoại Hy Lạp theo cách mới

Một trong như thế nào những tính năng nổi bật trong Immortals Fenyx Rising là quản lý các câu đố xuất hiện trên khắp thế giới phải làm sao với nhiều câu đố dựa trên thần thoại Hy Lạp ở đâu nhanh . Chúng thách thức Fenyx hỗ trợ với full crack các nhiệm vụ khác nhau phải làm sao , yêu cầu bạn phải động não quản lý và sáng tạo nhất nạp tiền có thể qua web để giải quyết.

Các hoạt động bên lề

hướng dẫn Bên cạnh nhiệm vụ chính khóa chặn , có nhiều hoạt động khác nạp tiền mà bạn tải về có thể tham gia trong hỗ trợ quá trình phiêu lưu khám phá kiểm tra của mình địa chỉ . Nhiệm vụ phụ tổng hợp , câu đố khóa chặn , thách thức tự động và cuộc chiến chống lại boss nguyên nhân , tổng hợp tất cả đảm bảo bạn luôn có việc gì đó tự động để làm giá rẻ nếu bạn muốn tạm dừng nhiệm vụ chính dịch vụ . Đó là một sự cân bằng tuyệt vời trực tuyến của mẹo vặt mọi thứ khóa chặn và nó hỗ trợ sẽ không khiến bạn cảm thấy choáng ngợp như trong nhiều trò chơi thế giới mở khác.

Immortals Fenyx Rising mang đến sự pha trộn ấn tượng giữa chiến đấu tốt nhất và giải đố tối ưu , cập nhật tất cả xóa tài khoản được gói gọn trong một nền đồ họa hút mắt dịch vụ . Trò chơi giảm giá sẽ ra mắt trên Xbox One ở đâu nhanh , Xbox Series X tốc độ và Xbox Series S vào ngày 3/12.

https://thuthuat.taimienphi.vn/immortals-fenyx-rising-ke-cau-chuyen-ve-than-thoai-hy-lap-theo-cach-moi-60578n.aspx
 

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online