iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

iOS 12 1 co gi moi nhung nang cap moi thu vi, iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

Dự kiến bản cập nhật lớn đầu tiên cho iOS 12 tất toán , tức IOS 12.1 ở đâu uy tín sẽ sử dụng được phát hành cho người dùng vào cuối ngày hôm nay qua mạng , vậy hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu xem IOS 12.1 có gì mới ở đâu uy tín , đăng ký vay những nâng cấp mới thú vị danh sách nhé.

Apple qua app đã chính thức xác nhận việc phát hành iOS 12.1 cho người dùng download . Theo đó iOS 12.1 như thế nào sẽ mang đến một loạt như thế nào các biểu tượng cảm xúc nguyên nhân và một loạt tính năng mới qua mạng mà nhà táo qua mạng đã giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 vừa qua mẹo vặt . Tham khảo tiếp bài viết phải làm sao dưới đây quản lý của Chúng tôi phải làm sao để tìm hiểu iOS 12.1 có gì mới qua app , như thế nào những nâng cấp mới thú vị.

iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

iOS 12.1 có gì mới giả mạo , qua web những nâng cấp mới thú vị

- Download iOS 12.1 tại đây

miễn phí Những cập nhật nơi nào , cải tiến trên iOS 12.1

1 bản quyền . thanh toán Hơn 70 biểu tượng cảm xúc an toàn , emoji mới

mật khẩu Trên iOS 12.1 danh sách , Apple bổ sung thêm hơn 70 biểu tượng cảm xúc như thế nào , emoji mới kiểm tra . Các biểu tượng cảm xúc download , emoji mới này sửa lỗi bao gồm lấy liền các biểu tượng nhân vật vô hiệu hóa với mái tóc xám ứng dụng , tóc đỏ miễn phí , tóc xoăn danh sách và biểu tượng nhân vật hói đầu.

iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

2 hay nhất . Tính năng gọi nhóm FaceTime

Cuối cùng sau bao lần trì hoãn nhà táo giá rẻ cũng mang tính năng gọi nhóm FaceTime cho phép người dùng thực hiện trò chuyện video nguyên nhân với 32 người lên iOS 12.1 chi tiết . Về cơ bản cập nhật , cách tạo Group trên FaceTime chia sẻ cũng tương tự như cách tạo nhóm tất toán để chat iMessage.

iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

như thế nào Ngoài ra iMessage hướng dẫn cũng dữ liệu được tích hợp trực tiếp bản quyền với FaceTime full crack , tức là tải về bây giờ người dùng nơi nào đã chia sẻ có thể thực hiện cuộc gọi nhóm FaceTime ngay trong nhóm chat iMessage.

Không thể phủ nhận Group FaceTime là tính năng cực kỳ hữu ích hay nhất , xong tính năng này chỉ hỗ trợ có thể hoạt động trên mẹo vặt các thiết bị sử dụng chip A9 trở lên tự động . hướng dẫn Như vậy tức là hay nhất các thiết bị iOS cũ như iPhone 5S lấy liền , iPhone 6 mẹo vặt , iPhone 6 Plus công cụ , iPad Air trên điện thoại , iPad Mini 2 tính năng , iPad Mini 3 ở đâu uy tín , iPad Mini 4 trên điện thoại và iPod Touch thế hệ thứ 6 chắc chắn không nằm trong danh sách nhanh nhất các thiết bị sử dụng Group FaceTime tài khoản để thực hiện cuộc trò chuyện video.

3 kiểm tra . Điều chỉnh độ sâu trường ảnh

Tính năng mới này chỉ khả dụng trên hỗ trợ các thiết bị iPhone mới danh sách , kích hoạt bao gồm iPhone XR quản lý , iPhone XS nơi nào và iPhone XS Max download . công cụ Trên kỹ thuật các thiết bị này người dùng qua mạng đã chi tiết có thể điều chỉnh mức độ xóa phông ngay bên trong ứng dụng Camera gốc an toàn . mật khẩu Khi ở chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) nguyên nhân , trên màn hình dịch vụ sẽ hiển thị thanh trượt nằm góc dưới cùng tốc độ để cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh.

iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

4 mới nhất . Hỗ trợ eSIM

Ngoài danh sách những tính năng mới download mà Chúng tôi vừa đề cập trên đây dữ liệu , trên iOS 12.1 Apple tăng tốc cũng bổ sung thêm nút chuyển đổi hỗ trợ kích hoạt eSIM trên bộ ba iPhone XR tốt nhất , iPhone XS vô hiệu hóa và iPhone XS Max.

Sau khi cập nhật full crack , người dùng ở đâu uy tín có thể truy cập khóa chặn và đăng ký quảng cáo các gói ở đâu nhanh hoặc thêm một số điện thoại khác từ nhà cung cấp dịch vụ thứ 2 lấy liền . iPhone cho phép người dùng chọn một số điện thoại chính đăng ký vay và một phụ tăng tốc , dịch vụ và thậm chí là chỉ định một số điện thoại cài đặt để sử dụng dữ liệu.

iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị

5 cập nhật . Apple Music cập nhật bản xếp hạng Top 100

Apple Music cập nhật bản xếp hạng Top 100 ở đâu tốt của thế giới mật khẩu và Top 100 kích hoạt của khu vực download . Các bảng xếp hàng này dựa trên lượt nghe kỹ thuật các ca khúc trực tuyến của từng quốc gia vô hiệu hóa , khu vực.

6 tốt nhất . Sửa lỗi BeautyGate

Cuối cùng trên iOS 12.1 như thế nào , Apple tự động sẽ khắc phục lỗi BeautyGate khi chụp ảnh bằng camera trước trên iPhone XS đăng ký vay và iPhone XS Max giảm giá . Nguyên nhân gây ra lỗi này là do thuật toán Smart HDR tối ưu của Apple vô hiệu hóa đã chọn sai khung hình trong thanh toán quá trình xử lý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-12-1-co-gi-moi-nhung-nang-cap-moi-thu-vi-40333n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về hay nhất những tính năng kỹ thuật , nâng cấp mới thú vị trên iOS 12.1 trực tuyến . Rõ ràng tất toán , đây là một bản cập nhật giả mạo với tự động những cải tiến đáng kể so hỗ trợ với phiên bản iOS 12.0.1 bản quyền hiện tại mẹo vặt . qua web Nếu đang sử dụng trực tuyến các thiết bị iPhone mới an toàn , Chúng tôi khuyến cáo bạn nên cập nhật iOS 12.1 như thế nào để kỹ thuật được trải nghiệm download các tính năng mới miễn phí . Cuối cùng kỹ thuật , iOS 12.1 full crack sẽ chính thức tổng hợp được phát hành vào cuối ngày hôm nay cho hỗ trợ tất cả người dùng.

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online