iOS 12.3 có gì mới? Có nên nâng cấp?

iOS 12.3 có gì mới? Có nên nâng cấp?

Bến hẹn lại lên sửa lỗi , hôm nay táo khuyết chính thức phát hành iOS 12.3 cho người dùng ứng dụng , phiên bản cập nhật lớn cuối cùng trước khi hãng cho ra mắt iOS 13 giá rẻ , vậy kích hoạt để tìm hiểu iOS 12.3 có gì mới tốc độ ? Có nên nâng cấp sử dụng , bạn đọc cùng tham khảo bài viết ở đâu tốt dưới đây qua app của Chúng tôi.

Cũng giống như iOS 12.2 ứng dụng được phát hành trước đó mẹo vặt , thanh toán với phiên bản iOS 12.3 Apple bổ sung thêm một số tính năng mới tất toán , cùng tải về các bản sửa lỗi cho nền tảng hệ điều hành di động sử dụng của hãng giảm giá . Bài viết ở đâu nhanh dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ điểm qua cho bạn iOS 12.3 có gì mới lấy liền ? Có nên nâng cấp hay không?

iOS 12.3 có gì mới? Có nên nâng cấp?

iOS 12.3 có gì mới quản lý ? Có nên nâng cấp?

Thay đổi lớn nhất trong iOS 12.3 ở đâu uy tín cũng như bản cập nhật tvOS 12.3 phải kể đến ứng dụng Apple TV ở đâu uy tín được "tân trang" lại an toàn . Ứng dụng vừa trải qua cuộc "trùng tu" lớn qua app , nhanh nhất được bổ sung thêm nhiều tính năng mới lấy liền được tiết lộ hồi tháng 3.

Cụ thể tính năng Channels (kênh) mới cho phép người dùng đăng ký tốt nhất các mạng khác nhau từ ứng dụng TV mới nhất , chẳng hạn như HBO qua mạng , Showtime đăng ký vay và Starz công cụ . Đây là bước tiến quan trọng ở đâu tốt để hợp nhất mẹo vặt các nội dung phát trực tuyến vào một ứng dụng duy nhất tối ưu mà Apple có toàn quyền kiểm soát.

Một thay đổi lớn khác trong iOS 12.3 phải kể đến hỗ trợ AirPlay 2 giá rẻ , điều giả mạo vô hiệu hóa các tín đồ qua app của Apple mong đợi từ lâu giả mạo . Với AirPlay 2 dịch vụ , người dùng iOS 12.3 hay nhất có thể chia sẻ video qua mạng , ảnh lấy liền , nhạc mật khẩu , .. ở đâu tốt . trực tuyến với Smart TV mới nhất của bên thứ 3 hỗ trợ AirPlay 2 địa chỉ . ở đâu uy tín Ngoài ra từ giờ người dùng ở đâu nhanh có thể phát lại sửa lỗi các nội dung này chỉ địa chỉ với một cú chạm nhẹ.

Sự kiện WWDC 2019 địa chỉ của Apple sắp diễn ra trong vài tuần tới cập nhật , vì vậy hướng dẫn có thể iOS 12.3 sử dụng sẽ là phiên bản cập nhật lớn cuối cùng trước khi hãng cho ra mắt iOS 13 tại sự kiện này ở đâu uy tín . Nhiều khả năng iOS 13 tài khoản sẽ hỗ trợ được phát hành vào mùa thu này khóa chặn cũng quản lý các mẫu iPhone mới.

Cuối cùng người dùng xóa tài khoản đã trên điện thoại có thể nâng cấp chi tiết , cập nhật lên iOS 12.3 ngay link down bây giờ bằng cách truy cập Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm) tài khoản và nhấn chọn Download and Install (tải xuống lấy liền và cài đặt) full crack để cài đặt phiên bản iOS mới nhất.

trên điện thoại Ngoài ra tự động nếu muốn bạn tốc độ cũng tăng tốc có thể cập nhật iOS 12.3 thông qua iTunes bằng cách kết nối thiết bị iOS tính năng với máy tính.

Danh sách kỹ thuật các thiết bị tương thích iOS 12.3

Dưới đây là danh sách tối ưu các thiết bị tương thích tính năng với iOS 12.3 cùng cài đặt các bản phát hành iOS 12 trước đó:

- iPhone XS nhanh nhất , iPhone XS Max khóa chặn , iPhone XR bản quyền , iPhone X tổng hợp , iPhone 8 cài đặt , iPhone 8 Plus download , iPhone 7 full crack , iPhone 7 Plus thanh toán , iPhone 6s qua mạng , iPhone 6s Plus sửa lỗi , iPhone 6 tất toán , iPhone 6 Plus nơi nào , iPhone SE giảm giá , iPhone 5s.

- iPad Pro 12.9-inch thế hệ thứ 2 kỹ thuật , iPad Pro 12.9-inch thế hệ đầu tiên ứng dụng , iPad Pro 10.5-inch giả mạo , iPad Pro 9.7-inch full crack , iPad Air 2 lấy liền , iPad Air thanh toán , iPad thế hệ thứ 5 giảm giá , iPad mini 4 tối ưu , iPad mini 3 tài khoản , iPad mini 2

- iPod touch thế hệ thứ 6.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-12-3-co-gi-moi-co-nen-nang-cap-46773n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn iOS 12.3 có gì mới miễn phí ? Có nên nâng cấp miễn phí ? Còn chần chừ gì tự động mà không nâng cấp thiết bị nguyên nhân của bạn lên iOS 12.3 ở đâu tốt và trải nghiệm sửa lỗi các tính năng mới ngay tải về bây giờ.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online