iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?

iOS 14.2 co gi moi, iOS 14.2 có gì mới? Bổ sung biểu tượng cảm xúc, emoji mới

iOS 14.2 là bản cập nhật iOS lớn đầu tiên trực tuyến được phát hành kể từ khi Apple chính thức tung iOS 14 cho tính năng tất cả người dùng vào hồi tháng 9 vừa qua phải làm sao . Trong ở đâu uy tín khi đó iOS 14.1 chủ yếu tập trung cải thiện hiệu suất giá rẻ và tính ổn định thiết bị miễn phí cũng như hỗ trợ phần cứng mới nhất các thiết bị iPhone 12 mới thanh toán . Vậy iOS 14.2 có gì mới nơi nào ? Có gì nổi bật?

Táo khuyết vừa chính thức phát hành iOS 14.2 cho người dùng tất toán . Theo đó bản cập nhật iOS mới nhất quảng cáo được bổ sung hơn 100 biểu tượng cảm xúc (emoji) mới mới nhất , hình nền nơi nào , một số cải tiến Control Center phải làm sao và AirPods download , .. nơi nào . tính năng . Dưới đây là chi tiết dịch vụ các tính năng mật khẩu , cải tiến mới sửa lỗi được đóng gói trên iOS 14.2.

iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Phên bản iOS 14.2 có gì mới phải làm sao ? nên cập nhật hay không?

1 tải về . iOS 14.2 có gì mới?

Như Chúng tôi tính năng đã đề cập ở trên địa chỉ , iOS 14.2 là bản cập nhật lớn tất toán , miễn phí được bổ sung thêm một loạt nguyên nhân các tính năng hữu ích bản quyền cũng như cải tiến mới địa chỉ . Cụ thể:

- Control Center (trung tâm điều khiển) hỗ trợ được bổ sung thêm nút bật tắt Shazam mới an toàn . Để thêm nút này vào trung tâm điều khiển trên điện thoại , bước đầu tiên bạn cần làm là truy cập Settings (cài đặt) =>Control Center (trung tâm điều khiển) => thêm tính năng Music Recognition (nhận diện bài hát) sửa lỗi . Từ giờ bạn chỉ cần vuốt dữ liệu và nhấn chọn nút như thế nào và Shazam chi tiết sẽ nhận diện bài hát trên nền background.

iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Ngoài nút Shazam mới đăng ký vay , Control Center còn tài khoản được bổ sung thêm khóa chặn các tùy chọn cho phép người dùng kiểm soát phát nhanh nhất các file đa phương tiện tốt hơn tính năng , chia sẻ bao gồm nơi nào các đề xuất nội dung phát trong mục Now Playing (đang phát).

- Đóng gói trên điện thoại các biểu tượng cảm xúc lừa đảo , emoji mới (chủ yếu là tài khoản các biểu tượng cảm xúc trên ứng dụng các phiên bản iOS 14.2 beta 2 cập nhật và iPadOS 14.2 beta 2).- Tính năng Magnifier (kính lúp) có khả năng nhận diện qua mạng những người trong tầm ngắm phải làm sao và ước tính khoảng cách từ họ đến bạn.- Bổ sung tính năng hỗ trợ MagSafe Leather Sleeve.- tối ưu Thêm tùy chọn cảnh báo khi mức âm lượng tai nghe vượt nhanh nhất quá mức.- Tùy chọn sử dụng HomePod làm đầu ra âm thanh mặc định cho Apple TV 4K an toàn , địa chỉ bao gồm cả âm thanh nổi (stereo sound) cài đặt , âm thanh vòm (surround sound) ( đăng ký vay bao gồm Dolby Atmos).- Tùy chọn tối ưu hóa sạc pin AirPods tăng tốc để kéo dài tuổi thọ pin thiết bị.- Bổ sung thêm 8 hình nền mới nhanh nhất , chia sẻ bao gồm cả chế độ nền sáng chia sẻ và tối.- Hỗ trợ Intercom trên download các thiết bị iPhone trên điện thoại , iPad qua web , Apple Watch an toàn , AirPods link down và CarPlay.

iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Ngoài giá rẻ những tính năng nổi bật trên khóa chặn , iOS 14.2 trực tuyến cũng danh sách được trang bị thêm một số bản sửa lỗi khó chịu khác lừa đảo , kích hoạt bao gồm:

- Lỗi ứng dụng không hiển thị theo thứ tự trên dock màn hình chính.- Lỗi Camera Viewfinder đen xì khi khởi chạy.- Lỗi bàn phím trên màn hình khóa khi người dùng nhập passcode.- Lỗi widget hình ảnh không hiển thị nội dung.- Lỗi widget thời tiết hiển thị nhiệt độ không chính xác khi chuyển từ độ C sang F.- Lỗi công cụ ghi âm Voice Memos bị gián đoạn khi có cuộc gọi đến.- Lỗi màn hình đen xì khi phát lại video Netflix.- Apple Cash bị lỗi hay nhất , không thể gửi công cụ và nhận tiền khi thực hiện lệnh bằng Siri.- Lỗi ứng dụng Apple Watch tự động đóng kiểm tra , không mở tăng tốc được vô hiệu hóa , full crack và một số lỗi khó chịu khác.

2 đăng ký vay . Cập nhật iOS 14.2

Để cập nhật iOS 14.2 công cụ , bạn chỉ cần mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm) tự động , tìm hay nhất và cài đặt phiên bản mới nhất.

Hoặc bạn lấy liền có thể theo dõi cách nâng cấp iOS cho iPhone lừa đảo , iPod Touch tự động và iPad chi tiết nhất tại đây.

iOS 14.2 có gì mới? Có nên cập nhật không?

Hoặc bạn danh sách có thể tải phiên bản iOS 14.2 .ipsw theo thiết bị kinh nghiệm mà mình đang sử dụng Tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-14-2-co-gi-moi-61248n.aspx
dịch vụ Trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn iOS 14.2 có gì mới công cụ ? Cũng như cách cài đặt giảm giá , cập nhật iOS 14.2 như thế nào sửa lỗi ? cài đặt Ngoài ra hướng dẫn nếu còn thắc mắc cài đặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp tăng tốc , bạn đọc danh sách có thể sửa lỗi để lại ý kiến cài đặt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết xóa tài khoản nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online