iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?

ios 14 3 co gi moi, iOS 14.3 co gi moi, iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật cho iPhone, iPad không?

iOS 14.3 là bản cập nhật thứ 3 công cụ của iOS 14 lấy liền , chi tiết được phát hành vào ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua danh sách . Theo đó bản cập nhật iOS 14.3 mang theo một loạt xóa tài khoản các tính năng chi tiết , cải tiến trực tuyến và thay đổi nhỏ mới.

Hôm nay Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14.3 RC cho nhà phát triển phải làm sao và người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm cập nhật . Ngoài bổ sung định dạng ProRAW mới cho iPhone 12 Pro tốt nhất , iOS 14.3 còn tốt nhất được bổ sung thêm tối ưu các tính năng lừa đảo và bản vá lỗi bảo mật khác.

iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?

Chi tiết phiên bản iOS 14.3
Mục Lục bài viết:
I. iOS 14.3 có gì mới giảm giá ? đăng ký vay Khi nào ra mắt?.
II. Cách cập nhật iOS 14.3.

I nạp tiền . iOS 14.3 có gì mới?

Như Chúng tôi ở đâu tốt đã đề cập ở trên tự động , giảm giá với bản cập nhật iOS 14.3 nhà Táo dữ liệu sẽ mang lên một loạt mẹo vặt các tính năng mới cho người dùng mẹo vặt . Các tính năng này hiện có sẵn trên giảm giá các phiên bản iOS 14.3 beta 1,2 sử dụng , 3 cho nhà phát triển ở đâu nhanh và người dùng đăng ký chương trình thử nghiệm.

Tuy nhiên vì đây chưa phải là bản cập nhật cuối cùng nên thanh toán các tính năng cập nhật có thể thay đổi.

iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?

1 giả mạo . Định dạng ảnh ProRAW

Còn nhớ tại sự kiện ra mắt iPhone 12 Pro danh sách và iPhone 12 Pro Max trên điện thoại , Apple lừa đảo đã giới thiệu định dạng ảnh thô ProRAW mới địa chỉ , hay nhất được hỗ trợ kỹ thuật bởi bộ đôi thiết bị này.

Không sử dụng để người dùng phải chờ đợi lâu dữ liệu , bắt đầu từ iOS 14.3 nhanh nhất , Táo khuyết bổ sung thêm tính năng hỗ trợ định dạng ảnh ProRAW kiểm tra mà người dùng miễn phí có thể tìm thấy trong Settings (cài đặt) =>Camera =>Format (định dạng).

iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?

2 địa chỉ . Apple Fitness+

Cũng trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới qua app , nhà táo sửa lỗi đã cho ra mắt dịch vụ tập thể dục mới có tên Fitness+ chi tiết . Dịch vụ mới download của Apple có giá 9.99 USD / tháng tốc độ , ứng dụng và có sẵn trong gói dịch vụ thuê bao Apple One Premier.

Apple Fitness+ giảm giá sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/12 tới đây tốc độ , phải làm sao và hoạt động trên quản lý các thiết bị chạy iOS 14.3.

3 tốt nhất . Ghi chú phát hành

Dưới đây là chi tiết ghi chú bản phát hành iOS 14.3 kinh nghiệm của Apple:

Apple Fitness+:

- Trải nghiệm chi tiết các bài tập thể dục mới có sẵn trên Apple Watch ngay trên an toàn các thiết bị iPhone mẹo vặt , iPad kinh nghiệm và Apple TV (Apple Watch Series 3 trở lên).
- Hàng tuần qua web được cập nhật thêm như thế nào các video bài tập khác.
- Dịch vụ Fitness+ có sẵn cho người dùng ở Úc nhanh nhất , Canada tài khoản , Ireland danh sách , New Zealand tăng tốc , Vương quốc Anh tốc độ và Hoa Kỳ.

AirPods Max:

- Hỗ trợ AirPods Max dịch vụ , chiếc over-ear mới lấy liền của Apple.
- EQ điều chỉnh âm thanh trong thời gian thực giá rẻ để phù hợp kiểm tra với cách sử dụng đệm tai tốc độ của người dùng.
- Chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) giúp giảm kỹ thuật , chặn tiếng ồn môi trường xung quanh.
- Chế độ Transparency bản quyền để nghe môi trường xung quanh.
- Spatial audio kinh nghiệm với tính năng theo dõi chuyển động đầu kiểm tra , mang đến cho người dùng trải nghiệm như đang trong rạp chiếu phim.

Ảnh:

- Hỗ trợ định dạng ảnh thô Apple ProRAW trên iPhone 12 Pro ở đâu nhanh và iPhone 12 Pro Max.
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh ProRAW ngay trong ứng dụng Ảnh (Photos).
- Tùy chọn quay video ở tốc độ 25 khung hình / giây.
- Phản chiếu camera trước an toàn để chụp ảnh tĩnh trên iPhone 6s tổng hợp , iPhone 6s Plus kinh nghiệm , iPhone SE cập nhật , iPhone 7 tất toán , iPhone 7 Plus địa chỉ , iPhone 8 tài khoản , iPhone 8 Plus dữ liệu và iPhone X.

Bảo mật cài đặt ở đâu uy tín riêng tư:

Mục thông tin bảo mật mới trên App Store nhanh nhất bao gồm phần tóm tắt về tính năng bảo mật download của ứng dụng do nhà phát triển báo cáo.

Ứng dụng TV:

- Tab Apple TV+ hoàn toàn mới giúp người dùng dễ dàng khám phá xóa tài khoản và xem giá rẻ các chương trình tính năng , phim tính năng của Apple ( thanh toán được gọi chung là Apple Original).
- Tìm kiếm nâng cao cho phép người dùng duyệt theo ở đâu nhanh các danh mục kích hoạt , chẳng hạn như thể loại phim qua mạng và xem chia sẻ các tìm kiếm ở đâu tốt , đề xuất gần đây khi nhập từ khóa.

App Clips:

- Hỗ trợ khởi chạy ứng dụng App Clips bằng cách quét mã App Clip giá rẻ , link down được thiết kế kiểm tra bởi Apple sử dụng , thông qua Camera tất toán hoặc Trung tâm điều khiển.

Apple Health:

- Bao gồm tùy chọn mới về phần mang thai.

Thời tiết:

- Dữ liệu chất lượng không khí hiện có sẵn trong ứng dụng Thời tiết tốt nhất , bản đồ mẹo vặt và Siri cho ở đâu uy tín các khu vực danh sách , địa điểm ở Trung Quốc.
- Dữ liệu chất lượng không khí trong ứng dụng Thời tiết tự động , bản đồ cài đặt và Siri cho Đức giá rẻ và Mexico dữ liệu được cập nhật.

Trình duyệt Safari:

- Công cụ tìm kiếm Ecosia trong trình duyệt Safari.

Ngoài miễn phí các tính năng mới trên xóa tài khoản , bản cập nhật iOS 14.3 hướng dẫn cũng đăng ký vay bao gồm hướng dẫn các bản vá lỗi bảo mật:

- Sửa lỗi tin nhắn MMS không hiển thị lừa đảo , không tối ưu được gửi đến một số thiết bị.- Sửa lỗi nhóm liên hệ không hiển thị khi người dùng soạn tin nhắn.- Video qua mạng được chia sẻ từ ứng dụng Ảnh (Photos) không hiển thị chính xác.- Sửa lỗi không mở hỗ trợ được thư mục ứng dụng.- Khắc phục tình trạng Spotlight hoạt động không đúng cách tổng hợp , không hiển thị kết quả tìm kiếm.- Sửa lỗi Bluetooth không khả dụng trong ứng dụng Cài đặt (Settings).- Giải quyết tình trạng bộ sạc MagSafe Duo vào pin chậm.- Giải quyết tình trạng không kết nối qua app , ghép đôi sửa lỗi được download với đăng ký vay các phụ kiện không dây chia sẻ và thiết bị ngoại vi sử dụng giao thức WAC.

II vô hiệu hóa . Cách cập nhật iOS 14.3

Để cập nhật phiên bản iOS 14.3 mới nhất kỹ thuật , giúp sửa chia sẻ các lỗi khó chịu giảm giá cũng như trải nghiệm tất toán các tính năng mới miễn phí , dịch vụ tất cả lừa đảo những gì bạn cần làm là mở ứng dụng Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm).

iOS 14.3 có gì mới? có nên cập nhật không?

Bạn sửa lỗi có thể theo dõi bài viết tại đây ở đâu nhanh để biết cách cập nhật iOS  cho iPhone tốt nhất , iPad.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-14-3-co-gi-moi-khi-nao-ra-mat-61711n.aspx
vô hiệu hóa Trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn vô hiệu hóa các tính năng mới trên iOS 14.3 tính năng cũng như cách cài đặt giảm giá , cập nhật phiên bản iOS mới nhất này kỹ thuật . Đừng quên truy cập Chúng tôi hàng ngày ở đâu tốt để cập nhật ứng dụng các tin tức công nghệ mới nhất tự động nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online