iOS 14.4 có gì mới? Khi nào ra mắt?

ios 14.4 co gi moi, iOS 14.4 có gì mới? Khi nào ra mắt? đây là câu hỏi đc rất nhiều người đặt ra sau khi nhà Táo đã cho ra bản cập nhật iOS 14.3

iOS 14.4 là bản cập nhật lớn thứ 4 ở đâu nhanh của iOS 14 giả mạo , giảm giá được phát hành vào hồi tháng 9 năm ngoái như thế nào , theo đó iOS 14.4 hứa hẹn xóa tài khoản sẽ ở đâu tốt được đóng gói thêm một loạt kích hoạt các tính năng hỗ trợ cũng như cải tiến mới qua mạng phải làm sao các bản vá lỗi bảo mật.

Còn nhớ vào giữa tháng 12 năm ngoái Apple bất ngờ phát hành phiên bản iOS 14.4 beta 1 cho người dùng đăng ký địa chỉ qua mạng các nhà phát triển quản lý . Phiên bản beta 2 nguyên nhân được phát hành hồi đầu tháng này.

iOS 14.4 có gì mới? Khi nào ra mắt?

Bản cập nhật iOS 14.4 có gì mới tăng tốc ? tài khoản Khi nào ra mắt

1 cài đặt . iOS 14.4 khi nào ra mắt?

Như thường lệ mới nhất , trước khi tung ra link down các bản cập nhật iOS chính thức tới tay người dùng mới nhất , Táo khuyết cài đặt sẽ phát hành sử dụng các bản thử nghiệm beta 1 sửa lỗi , 2 kinh nghiệm và 3 cho tải về các nhà phát triển ở đâu uy tín và người dùng đăng ký thử nghiệm nhanh nhất để tìm khóa chặn các lỗi danh sách và khắc phục kiểm tra , mẹo vặt và iOS 14.4 cài đặt cũng không ngoại lệ quản lý . Cách đây không lâu Apple bất ngờ phát hành phiên bản iOS 14.4 beta 1 sửa lỗi và 2 cho người dùng đăng ký thử nghiệm.

Theo một số nguồn tin mật khẩu , phiên bản iOS 14.4 chính thức dự kiến chia sẻ sẽ sửa lỗi được phát hành vào cuối tháng 1 giá rẻ hoặc tháng 2 năm nay.

iOS 14.4 có gì mới? Khi nào ra mắt?

2 như thế nào . iOS 14.4 có gì mới danh sách ?

Apple không tiết lộ nhiều thông tin về tốc độ các thay đổi ứng dụng cũng như tính năng mới trên iOS 14.4 mẹo vặt . Nhiều khả năng bản cập nhật iOS mới qua app sẽ quản lý được bổ sung tính năng cải tiến full crack các trải nghiệm loa HomePod mini khóa chặn được trang bị chip U1.

tự động Ngoài ra theo một số người dùng đăng ký thử nghiệm iOS 14.4 beta 2 cho hay phiên bản beta mới còn có thêm tính năng cảnh báo người dùng qua app nếu phát hiện camera không chính hãng.Màn hình khóa thiết bị vô hiệu hóa sẽ hiển thị thông báo nói rằng không thể xác minh iPhone có camera chính hãng dữ liệu của Apple.

Về cơ bản tăng tốc , tính năng này cài đặt được thiết kế miễn phí và hoạt động tương tự như tính năng cảnh báo pin không chính hãng ở đâu nhanh , kỹ thuật được bổ sung trên tối ưu các thiết bị iPhone 11.

3 tổng hợp . Cách cập nhật iOS 14.4

Để cập nhật iOS 14.4 bản quyền , bạn truy cập Settings (cài đặt) =>General (cài đặt chung) =>Software Update (cập nhật phần mềm) dữ liệu . Tại đây kiểm tra lừa đảo và cập nhật phiên bản iOS mới nhất có sẵn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-14-4-co-gi-moi-khi-nao-ra-mat-62261n.aspx
lừa đảo Trên đây Chúng tôi vừa điểm qua cho bạn nơi nào các tính năng mới trên iOS 14.4 hay nhất cũng như cách cập nhật phiên bản iOS mới nhất kiểm tra . ở đâu nhanh Ngoài ra download nếu còn thắc mắc qua mạng hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm hay nhất , bạn đọc địa chỉ có thể mẹo vặt để lại ý kiến link down của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online