iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?

ios 15 co gi moi, iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật iOS 15 cho iPhone, iPad

iOS 15 là bản cập nhật iOS lớn vô hiệu hóa tiếp theo dự kiến tự động sẽ chia sẻ được triển khai cho người dùng vào mùa thu này giảm giá . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết an toàn dưới đây tổng hợp của Chúng tôi công cụ để tìm hiểu chi tiết iOS 15 có gì mới qua mạng ? Có nên cập nhật kích hoạt ? Các thiết bị nào dữ liệu được hỗ trợ ở đâu nhanh nhé.

Như thường lệ tốc độ , cứ mỗi năm một lần Apple lại phát hành bản một cập nhật iOS lớn ở đâu tốt , mang theo một loạt lấy liền các tính năng mới tối ưu cũng như chi tiết các cải tiến bảo mật cho người dùng.

iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?

Có nên cập nhật iOS 15 cho iPhone sắp tới?

iOS 15 là bản cập nhật lớn iOS trên điện thoại tiếp theo như thế nào mà nhà Táo đang triển khai tải về và chính thức đến tay người dùng trong năm 2021 này.

iOS 15 có gì mới?

Tương tự iOS 14 tốc độ nguyên nhân các phiên bản cũ hơn mới nhất , iOS 15 vô hiệu hóa sẽ chính thức qua mạng được nhà Táo cho ra mắt tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới đây xóa tài khoản . Bản cập nhật iOS mới nhất an toàn sẽ chính thức qua web được triển khai cho người dùng vào tháng 9 này cùng tốc độ với việc ra mắt mẹo vặt các dòng tăng tốc , mẫu iPhone mới.

link down Hiện tại sự kiện WWDC mẹo vặt vẫn chưa diễn ra nên miễn phí tất cả kiểm tra các tính năng mới trên iOS 15 chỉ là đồn đoán.

iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?

iOS 15 sửa lỗi sẽ có chi tiết những gì mới?

1 hướng dẫn . Hỗ trợ thay đổi nhiều ứng dụng mặc định

tài khoản Trên iOS 14 hỗ trợ , Apple lần đầu tiên cho phép người dùng thay đổi nơi nào các ứng dụng mặc định bằng lừa đảo các ứng dụng qua app của bên thứ 3 tính năng . Đáng tiếc là tính năng này mới chỉ khả dụng lừa đảo với trình duyệt Safari tải về và ứng dụng email mặc định.

Tuy nhiên báo cáo gần đây cho hay trên iOS 14.5 nhiều khả năng Apple ở đâu nhanh sẽ mở rộng kỹ thuật , cho phép người dùng chọn trình phát nhạc mặc định ở đâu nhanh . Với động thái này sửa lỗi của Apple dịch vụ , chúng ta kinh nghiệm có thể hy vọng nhà Táo trên điện thoại sẽ triển khai nguyên nhân , hỗ trợ thay đổi nhiều ứng dụng mặc định khác trên bản cập nhật iOS 15.

2 chia sẻ . Chế độ Presentation Mode mới trong FaceTime

Trong bối cảnh đại dịch COVID như lừa đảo hiện nay giá rẻ , khóa chặn các giải pháp hội nghị download , họp trực tuyến như Zoom hay Skype trở nên phổ biến hơn bao giờ hết bản quyền . Tuy nhiên hạn chế lớn nhất tốc độ của mẹo vặt các giải pháp này là chưa hỗ trợ chế độ Presentation Mode (chế độ trình chiếu).

Nhiều khả năng cùng giả mạo với bản cập iOS 15 link down được phát hành năm nay Apple sử dụng có thể trên điện thoại sẽ bổ sung thêm chế độ trình chiếu mới trên FaceTime nơi nào để cho phép người dùng chia sẻ màn hình kích hoạt và trình bày kích hoạt các bài giảng chia sẻ của mình.

3 mật khẩu . Tiện ích (widget) trên màn hình khóa

Thay đổi đáng chú ý khác trên iOS 14 phải kể đến kiểm tra các widget dữ liệu được ghim ngay trên màn hình chính dưới dạng nhiều hình dạng dịch vụ và kích thước khác nhau tối ưu . Tuy nhiên mật khẩu các widget này chưa có sẵn trên màn hình khóa kinh nghiệm , do đó có khả năng Táo khuyết tốc độ sẽ mở rộng hỗ trợ widget này ngay trên màn hình khóa iPhone trên bản cập nhật iOS 15.

4 ứng dụng . Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác trong ứng dụng Translate

Kể từ iOS 14 trực tuyến , Apple bổ sung thêm ứng dụng Translate mới hỗ trợ dịch sang 12 ngôn ngữ khác nhau đăng ký vay . So hay nhất với đối thủ là Google Translate hỗ trợ , ứng dụng dịch giảm giá của Apple hỗ trợ dịch ít ngôn ngữ hơn nhiều.

Do đó người dùng mới nhất có thể hy vọng phải làm sao với bản cập nhật iOS 15 ở đâu nhanh , Táo khuyết quản lý sẽ bổ sung hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác trong ứng dụng dịch danh sách của mình.

iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?

Có nên cập nhập iOS 15 cho iPhone?

iOS 15 khi nào có sẵn?

Theo lộ trình miễn phí , bản cập nhật iOS 15 vô hiệu hóa sẽ cập nhật được giới thiệu tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay cài đặt ứng dụng sẽ qua app được chính thức triển khai cho người dùng vào mùa thu này quản lý , nhiều khả năng là vào tháng 9 tới đây.

Danh sách sử dụng các thiết bị hỗ trợ cập nhật iOS 15

Các thiết bị lấy liền được hỗ trợ cập nhật iOS 15 tốc độ bao gồm:

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro
iPhone 12 mini
iPhone 12
iPhone 11
iPhone 11 Pro
iPhone 11 Pro Max
iPhone XS
iPhone XS Max
iPhone XR
iPhone X
iPhone 8
iPhone 8 Plus
iPhone 7
iPhone 7 Plus
iPhone SE (2020)
iPod touch (thế hệ thứ 7)

Có nên cập nhật iOS 15?

iOS 15 qua web được bổ sung thêm công cụ các tính năng tối ưu an toàn các cải tiến mới chi tiết cũng như bản vá lỗi bảo mật còn tồn tại trên khóa chặn các bản cập nhật iOS 14 kinh nghiệm . Do đó tăng tốc nếu muốn trải nghiệm qua app các tính năng mới địa chỉ cũng như vá đăng ký vay các lỗi bảo mật dữ liệu đã biết lấy liền , bạn địa chỉ có thể nâng cấp mẹo vặt , cập nhật lên iOS 15 địa chỉ để trải nghiệm.

hay nhất Hơn nữa Apple kinh nghiệm cũng khuyến cáo người dùng cập nhật thanh toán các phiên bản iOS mới nhất càng sớm càng tốt tốc độ để hạn chế kích hoạt các cuộc tấn công chia sẻ có thể xảy ra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ios-15-co-gi-moi-co-nen-cap-nhat-62500n.aspx
Đến đây chắc bạn tăng tốc đã nắm trên điện thoại được bản cập nhật iOS 15 có gì mới kích hoạt ? Có nên cập nhật iOS 15 hay không đăng ký vay . mới nhất Ngoài ra tốc độ nếu còn thắc mắc chi tiết hoặc câu hỏi nào cần giải đáp thêm ở đâu nhanh , bạn đọc ở đâu tốt có thể ứng dụng để lại ý kiến mới nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tối ưu nhé.

Tham khảo thêm một số bài viết về iOS hữu ích khác:
=>Cách nâng cấp iOS cho iPhone
=>iOS 14.5 có gì mới cập nhật ? cài đặt Khi nào ra mắt?

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online