IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad

IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad

IOTransfer 3 là công cụ truyền giả mạo và quản lý tập tin trên ở đâu tốt các thiết bị di động iPhone/iPad/iPod tính năng , đồng thời là phần mềm download thanh toán và chuyển đổi video mạnh mẽ lừa đảo . Chỉ vô hiệu hóa với một cú nhấp chuột đơn giản giảm giá , IOTransfer 3 cho phép người dùng dễ dàng truyền hình ảnh tự động , bài hát danh sách và danh bạ từ an toàn các thiết bị iOS sang máy tính xóa tài khoản cũng như tải lừa đảo , chuyển đổi vô hiệu hóa và xem video không giới hạn.

IOTransfer 3 hỗ trợ người dùng nhập phải làm sao , kết xuất cài đặt và xóa nhiều loại nội dung hơn tài khoản , chẳng hạn như iBook tất toán , Podcast sửa lỗi , Ghi nhớ thoại nguyên nhân kỹ thuật các ứng dụng trong tab MANAGE tốc độ . Vì thế quảng cáo , tải về có thể coi IOTransfer 3 là giải pháp thay thế hoàn hảo cho iTunes.

IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad

IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC tối ưu với iPhone thanh toán và iPad

Về tính năng quản lý nhạc tài khoản , IOTransfer khiến công việc này tăng tốc trở lên nhanh gọn hơn mới nhất rất nhiều full crack , cho phép bạn truyền bài hát giữa iPhone qua app , iPod xóa tài khoản , iPad thanh toán và PC chỉ qua app với một cú nhấp chuột đơn giản tối ưu . Dễ dàng truy cập đăng ký vay và chia sẻ bài hát yêu thích download của mình tài khoản với bạn bè ở đâu tốt và gia đình bất kỳ lúc nào bản quyền . Cùng kỹ thuật với đó là tính năng quản lý video an toàn , thao tác nhanh chóng lấy liền và tiện dụng cho phép kéo thả video tự động hoặc phim từ iPhone an toàn hoặc iPad vào máy tính theo ý muốn quảng cáo của người dùng nhanh nhất . Lưu video yêu thích chia sẻ của bạn ở thư mục thích hợp ở đâu nhanh , một tiện ích lý tưởng tự động để xem tối ưu tất cả video công cụ và phim trên tối ưu các thiết bị khác nhau tải về của Apple.

đăng ký vay Bên cạnh đó nguyên nhân , tính năng VIDEOS tối ưu cho phép bạn tải về thiết bị iPhone/iPad/iPod tốc độ và máy tính nhiều định dạng video khác nhau từ quản lý các trang web chia sẻ video nạp tiền hiện nay tổng hợp để nghe ở đâu tốt và xem offline không giới hạn ở trực tuyến mọi lúc hướng dẫn mọi nơi thanh toán . Tính năng CLEAN cải tiến hỗ trợ xóa nhiều bộ nhớ cache kỹ thuật và file rác hơn trên thiết bị iOS phải làm sao để giải phóng không gian bộ nhớ.

IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad

Tính năng VIDEOS tối ưu cho phép tải video không giới hạn

Bắt đầu từ phiên bản IOTransfer 3.2 tổng hợp , người dùng hỗ trợ sẽ hỗ trợ được trải nghiệm tính năng mới AIR-TRANS - sử dụng công nghệ WiFi Direct tổng hợp , cho phép truyền tập tin không dây nhanh chóng hơn bao giờ hết tối ưu . Điều này có nghĩa là bạn thoải mái truyền hình ảnh hay nhất , video download , file âm thanh giữa giả mạo các thiết bị iOS giảm giá và máy tính trên cùng một mạng cục bộ.

Ngoài việc chuyển nhạc tối ưu , ảnh quản lý và video an toàn , IOTransfer ở đâu tốt cũng có một công cụ hữu ích phải làm sao để truyền danh bạ từ thiết bị iOS sang máy tính địa chỉ của người dùng một cách an toàn tối ưu . tài khoản Hơn thế nữa chi tiết , tính năng sao lưu dữ liệu hiệu quả mẹo vặt sẽ giúp hạn chế quản lý các rủi ro mất dữ liệu do bị xóa nhầm tài khoản , bỉ hỏng download hoặc bị đánh cắp danh sách . Tiện ích hoạt động mẹo vặt khá hiệu quả trong việc sao lưu sửa lỗi các podcast danh sách , sách điện tử tài khoản và bản ghi âm một cách nhanh chóng xóa tài khoản và ổn định download . Ở phiên bản IOTransfer 3.2 đăng ký vay , danh bạ bổ sung thêm tính năng nhập/xuất danh bạ trên Outlook tính năng và Google ở định dạng CSV.

IOTransfer 3 - Chuyển đổi dữ liệu giữa PC với iPhone và iPad

Sao lưu dữ liệu danh bạ người dùng hiệu quả

Không dừng lại ở đó sửa lỗi , tính năng Converter mới tích hợp trong VIDEOS cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi video thành sử dụng các định dạng file khác nhau sửa lỗi , trong đó có file âm thanh vô hiệu hóa và tự động truyền dữ liệu đến thiết bị iOS mới nhất mà không cần lo lắng định dạng video không kinh nghiệm được hỗ trợ.

link down Bên cạnh cải tiến về mặt tính năng chi tiết , IOTransfer 3 full crack cũng sử dụng giao diện người dùng hoàn toàn mới kích hoạt , trực quan hơn qua app , thao tác dễ dàng hơn tài khoản , giúp bạn làm quen nhanh chóng hơn kích hoạt . IOTransfer làm việc kích hoạt với nhiều kiểu thiết bị iOS tốc độ và cho phép phép người dùng truyền nhiều kiểu tập tin khác nhau từ tiện ích sang máy tính sử dụng của mình tổng hợp . ở đâu uy tín Khi bắt đầu khởi chạy hướng dẫn , chương trình nguyên nhân sẽ tự động nhận diện thiết bị tối ưu được kết nối qua mạng . Đồng thời hiển thị lừa đảo tất cả thông tin bản quyền bao gồm dữ liệu về: ảnh tổng hợp , bài hát tốc độ , video mới nhất , danh bạ đăng ký vay , podcast xóa tài khoản , ghi chú vô hiệu hóa , sách điện tử công cụ được lưu trữ trên iPhone trực tuyến , iPad cài đặt và iPod.

Link tải bản dùng thử

Độc giả tài khoản có thể tải bản dùng thử tại đây: https://www.iotransfer.net
Hỗ trợ HĐH:  Windows 7/8/8.1/10
=>iPhone Manager
=>YouTube Video Downloader
=>Free Online GIF Maker

Yêu cầu cấu hình hệ thống

- Hỗ trợ Hệ điều hành: Windows 10 trực tuyến , 8.1 hỗ trợ , 8 ở đâu uy tín , 7
- Bộ nhớ: Tối thiểu 2GB bộ nhớ RAM
- Thiết bị iOS yêu cầu: iPhone tự động , iPad quản lý , and iPod touch with iOS 8.3 or later

Tính năng mới ở phiên bản IOTransfer 3.2:

+ Công cụ tạo ảnh động GIF mới cho phép người dùng tạo ảnh GIF link down chỉ trong vài giây.
+ Công cụ chuyển đổi video mới hỗ trợ thao tác kéo thả khi nhập file vào chương trình.
+ Danh bạ mới hồ trợ tính năng nhập/xuất danh bạ trên Outlook giảm giá và Google ở định dạng CSV.
+ Tính năng AIR-TRANS tối ưu giảm giá để truyền tập tin nhanh hơn giá rẻ , ổn định hơn.
+ Quá trình cài đặt như thế nào và cập nhật tối ưu.
+ Trải nghiệm AIR-TRANS như thế nào để có thêm 7 ngày dùng thử.
+ Sửa lỗi sử dụng đã phát hiện.
+ Cập nhật 16 ngôn ngữ.


Tính năng chính vô hiệu hóa của ứng dụng IOTransfer:

https://thuthuat.taimienphi.vn/iotransfer-3-chuyen-doi-du-lieu-giua-pc-voi-iphone-va-ipad-40733n.aspx
- Truyền hình ảnh tự động , bài hát bản quyền , video từ thiết bị iOS sang PC hướng dẫn và ngược lại thông qua Wifi
- Tải video về máy xóa tài khoản để nghe nhạc giảm giá , xem phim không giới hạn
- Chuyển đổi video thành nhiều định dạng mới nhất , tất toán bao gồm cả file âm thanh
- Quản lý qua app và sao lưu dữ liệu
- Hỗ trợ xóa bộ nhớ cache thanh toán và file rác trên thiết bị iOS
- Sử dụng giao diện mới


4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online