iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

Các thông tin mới nhất vô hiệu hóa được rò rỉ từ internet cho biết tài khoản những thông tin về siêu phẩm sắp ra mắt vào tháng 9 này kích hoạt của Apple quảng cáo , iPhone 8 hỗ trợ AR quản lý , có máy quét laser 3D nhanh nhất , cải thiện lấy nét tự động tốc độ . sử dụng Hơn nữa chi tiết , kỹ thuật vẫn còn chia sẻ rất nhiều tính năng thú vị khác lấy liền mà chiếc điện thoại này phải làm sao có thể hỗ trợ được tích hợp

Theo báo cáo mới đây nhất từ Fast Company dịch vụ , Apple đang phát triển hệ thống máy quét laser 3D hướng dẫn , tính năng sẽ ở đâu tốt được trang bị ở mặt sau kỹ thuật và iPhone 8 hỗ trợ AR hỗ trợ , có máy quét laser 3D dịch vụ , cải thiện lấy nét tự động

iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

iPhone 8 qua web sẽ sử dụng hệ thống VCSEL ( Vertical Cavity Surface Emitting Laser) cho camera sau dữ liệu , trước đó kỹ thuật các nhà phân tích qua mạng cũng qua app đã dự đoán tài khoản được VCSEL trực tuyến có thể an toàn được trang bị trên iPhone 8 mật khẩu . Một số bằng chứng cho thấy Apple tìm nguồn cung ứng tài khoản các thành phần VCSEL từ nơi nào các công ty như Lumentum nạp tiền Finisar.

VCSEL cài đặt sẽ cung cấp vô hiệu hóa các tính toán chiều sâu nhanh hơn an toàn và chính xác hơn trực tuyến để hỗ trợ thực tế ảo tốc độ và khả năng lấy nét tự động tốt hơn khi chụp ảnh.

“Hệ thống laser VCSEL tính toán khoảng cách ánh sáng di chuyển từ nguồn phát tới mục tiêu tải về được xác định thanh toán và quay trở lại cảm biến lấy liền , tạo ra phép đo thời gian bay (TOF) nguyên nhân . Hệ thống sử dụng bao gồm một nguồn (VCSEL laser) kiểm tra , một ống kính nơi nào , máy dò (cảm biến) tối ưu và một bộ vi xử lý tất toán . Chi phí cho hệ thống laser 3D này rơi vào khoảng 2 USD” trên điện thoại , nguồn tin tối ưu của Fast Company cho biết.

iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

iPhone 8 hỗ trợ AR hay nhất , có máy quét laser 3D công cụ , cải thiện lấy nét tự động

Apple đang phát triển khóa chặn để cải tiến thực tế tăng cường trên iPhone 8 ở đâu nhanh , vì vậy không có gì phải ngạc nhiên khi hãng tập trung vào thực tế tăng cường chi tiết ARKit trên iOS 11.

Trước đó tin đồn công nghệ quét ảnh 3D mới bản quyền sẽ trên điện thoại được trang bị trên camera sau iPhone 8 xuất hiện vào đầu tháng 11 năm 2016 phải làm sao và thiết kế bị rò rỉ cho thấy một cải tiến lớn trên camera mới nhất . Dự kiến camera trước lừa đảo có thể dữ liệu sẽ công cụ được trang bị một máy quét laser 3D mới cho phép nhận diện khuôn mặt.

Trước khi phải làm sao được chính thức trình làng giá rẻ , hướng dẫn các thông tin rò rỉ về iPhone xuất hiện ngày càng nhiều vô hiệu hóa . Với giảm giá các tin đồn về việc thiết kế lại camera danh sách , trang bị máy quét laser 3D ở mặt sau tính năng , hỗ trợ lấy nét tự động cài đặt và thực tế tăng cường có lẽ là tính năng sửa lỗi mà người dùng mong đợi nhiều nhất trên thế hệ iPhone thứ 10 này.

Báo cáo trước đó như thế nào của Fast Company tính năng cũng cho biết Touch ID “có khả năng” quản lý sẽ ở đâu tốt được trang bị trên iPhone 8 tối ưu , mặc ứng dụng dù có nhiều tin đồn cho rằng Apple gỡ bỏ Touch ID tối ưu và thay thế bằng nhận diện khuôn mặt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/iphone-8-ho-tro-ar-co-may-quet-laser-3d-cai-thien-lay-net-tu-dong-25678n.aspx
Vẫn còn vài tháng nữa cho tới thời điểm iPhone 8 qua mạng được ra mắt bản quyền . Mặc tự động dù thông tin iPhone 8 hỗ trợ AR tài khoản , có máy quét laser 3D tất toán , cải thiện lấy nét tự động tính năng rất đáng tin cậy tăng tốc nhưng chúng ta trên điện thoại vẫn cần phải chờ xem tại thời điểm ra mắt chiếc điện thoại này quảng cáo , Apple hỗ trợ sẽ xác nhận cài đặt những tính năng nào giả mạo sẽ có mặt.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online