Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

Hướng dẫn cách Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation, nhận USB trong máy ảo VMware chỉ với các thao tác đơn giản sau

Bạn sử dụng VMware Workstation kinh nghiệm để tạo thêm máy tính ảo thanh toán . Tuy nhiên khi sử dụng hệ điều hành trên máy ảo bạn không thể kết nối mật khẩu được lấy liền với USB tính năng để lấy dữ liệu kích hoạt . Để biết cách kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation kiểm tra , mời link down các bạn theo dõi quản lý các bước làm miễn phí dưới đây.

quảng cáo Khi cài đặt hệ điều hành trên VMware Workstation - phần mềm tạo máy ảo nơi nào thì mặc định lấy liền sẽ không nhận diện ở đâu nhanh và sử dụng quảng cáo được USB trên máy ảo chia sẻ . Do đó giả mạo , người dùng gặp như thế nào khá nhiều khó khăn khi muốn sử dụng USB sao chép vô hiệu hóa , di chuyển dữ liệu.

Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

Hướng dẫn Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

Chuẩn bị:

- Tạo máy tính ảo bằng VMware Workstation
- Một chiếc USB dữ liệu được kết nối vào máy tính

Bước 1: Khởi động VMware Workstation quảng cáo và hệ điều hành trên máy ảo lên kỹ thuật . Kết nối USB vào máy tính cập nhật . Click vào biểu tượng như hình dưới.

Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

Bước 2: Tiếp tục click vào Connect (Disconnect from Host)

Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

Bước 3: Một hộp thoại hiện ra lừa đảo , nhấn vào OK nơi nào . Vậy là bạn phải làm sao đã sử dụng an toàn được USB trên máy tính ảo rồi đó

Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

download Nếu không muốn sử dụng nữa tốc độ , bạn click vào biểu tượng như Bước 1 bản quyền và chọn Disconnect (Connect to host) quảng cáo , địa chỉ sau đó thực hiện thao tác thoát USB khỏi máy thật.

Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation

https://thuthuat.taimienphi.vn/ket-noi-usb-trong-may-ao-vmware-workstation-2762n.aspx
miễn phí Trên đây kiểm tra , chúng tôi danh sách đã hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation dữ liệu , đăng ký vay với cách làm này bạn download có thể sao chép tải về , chuyển đổi dữ liệu qua USB trên máy ảo dễ dàng quản lý . Ngoài việc sử dụng VMware Workstation tạo máy tính ảo trên máy thật bạn cài đặt có thể tham khảo tối ưu và trải nghiệm trên VirtualBox mẹo vặt cũng full crack khá thú vị.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online