Khắc phục, fix lỗi "Rundll" trên ổ cứng

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi "Rundll" trên ổ cứng, HDD chỉ với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Lỗi Rundll trên ổ cứng là một trong giá rẻ những lỗi cơ bản bản quyền và thường gặp ở máy tính mẹo vặt . Lỗi Rundll thường có định dạng là DLL nơi nào , trong loại định dạng này chứa dịch vụ những thông tin tối ưu khá nhiều kinh nghiệm của ứng dụng khóa chặn . Nó thường liên quan đến Windows Registry giá rẻ , việc khắc phục lỗi này tăng tốc nhằm giúp cải thiện tốc độ dịch vụ và hệ thống hoạt động ổn định hơn.

Lỗi "RunDLL" trên ổ cứng máy tính là lỗi dịch vụ khá phổ biến lừa đảo , bạn cần khắc phục lỗi này giá rẻ để hệ thống hoạt động ổn định quảng cáo và tăng tốc trên điện thoại . tổng hợp Nếu như ở bài trước Chúng tôi trên điện thoại đã hướng dẫn công cụ các bạn cách khắc phục lỗi "RunDLL" trên USB giá rẻ , kỹ thuật thì ở bài viết này tải về các bạn trực tuyến sẽ biết cách fix lỗi"Rundll" trên ổ cứng máy tính.

Khắc phục, fix lỗi

Hướng dẫn cách fix lỗi "Rundll" trên ổ cứng

Phương pháp 1: Khởi động lại máy tính

nguyên nhân Khi xảy ra lỗi này địa chỉ thì bạn nên thử khởi động lại máy tính xem sau khi khởi động lại lần sau có thấy xuất hiện lỗi này nữa không phải làm sao . ở đâu nhanh Nếu qua app vẫn xuất hiện lỗi full crack thì làm theo phương pháp khác.

Phương pháp 2: Gỡ bỏ an toàn và cài đặt lại ứng dụng

Một số nguyên nhân dẫn đến lỗi này là do thiếu file hỗ trợ hoặc mất file trong hướng dẫn và khi miễn phí đã cài đặt lên lên hệ thống.Vậy khi thấy xuất hiện bảng báo lỗi Rundll dẫn đến ứng dụng nào đó ở đâu tốt mà ta nhanh nhất đã cài trực tuyến thì ta tối ưu có thể gỡ bỏ giá rẻ và cài lại ứng dụng đó.

- Để gỡ bỏ ta vào Control Panel từ Windows :

Khắc phục, fix lỗi

- Vào mục Programs chọn Uninstall a Program

Khắc phục, fix lỗi

- Tìm đến ứng dụng đăng ký vay đã báo lỗi bấm Uninstall cài đặt để gỡ cài đặt . Và việc sử dụng tiếp theo là khởi động lại máy tài khoản và cài lại ứng dụng.

Khắc phục, fix lỗi

Phương pháp 3: Tắt ứng dụng chia sẻ với System Configuration

Lỗi xuất hiện qua app được xác định là ứng dụng nào đó trong hệ thống bị lỗi link down thì ta qua app có thể tắt chúng bằng cách:

- Vào menu Start tài khoản và chọn Run tìm kiếm gõ msconfig ở đâu tốt để mở System Configuration.

Khắc phục, fix lỗi

- Vào bảng System Configuration nguyên nhân thì chọn tab Startup tổng hợp để tắt ứng dụng kỹ thuật đã báo lỗi.

Khắc phục, fix lỗi

- Bấm vào OK bản quyền để áp dụng mẹo vặt những thay đổi trên hệ thống vào khởi động lại máy tính phải làm sao . download Nếu phương pháp này kinh nghiệm ứng dụng vẫn có lỗi Rundll xuất hiện trên hệ thống khi khởi động lại kinh nghiệm thì bạn quảng cáo có thể dùng phuong pháp cập nhật sau đây.

Phương pháp 4: Bổ sung một số chương trình phần mềm gián điệp sửa lỗi và trợ giúp trực tuyến

Lỗi Rundll là một trong hỗ trợ những lỗi lừa đảo rất đa dạng nên phương pháp này đưa ra sửa lỗi nhằm cung cấp download các công cụ cần thiết nhất mới nhất để sửa chữa lỗi Rundll,loại bỏ qua web các mối đe đọa làm ảnh hưởng lừa đảo để Rundll .

- Dùng AVG vô hiệu hóa , Spy Emergency tăng tốc , .. chia sẻ . cài đặt để khắc phục lỗi nguyên nhân và phát hiện mối đe đọa.
- Dùng RegCure nơi nào nhằm khắc phục lỗi do việc bạn đăng ký tăng tốc những thông tin liên quan đên bản quyền cài đặt của một số ứng dụng lấy liền mà sai lệnh nguyên nhân cũng giận cài đặt để việc báo lỗi Rundll.

https://thuthuat.taimienphi.vn/fix-loi-rundll-tren-o-cung-1814n.aspx
Đây là 4 phương pháp qua web mà chúng tôi lấy liền đã cung cấp cho địa chỉ các bạn khi gặp lỗi "Rundll" xuất hiện trên ổ cứng hệ thống chi tiết . Hi vọng hỗ trợ với giả mạo những phương pháp trên máy bị kiểm tra của bạn phải làm sao sẽ nạp tiền được khắc phục lỗi này hoàn toàn.


4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online