Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

khong tao duoc file moi Word, không tạo được file mới Excel và không chỉnh sửa được file những file đó là một số lỗi mà người dùng hay gặp phải khi sử dụng bộ phần mềm văn phòng này

Bạn đang có công việc cần phải sử dụng ngay đến Word miễn phí hoặc Excel hay nhất . Tuy nhiên bạn đang gặp phải miễn phí các sự cố như không tạo sửa lỗi được file mới tốt nhất , mở như thế nào được file tốc độ nhưng lại không sửa mẹo vặt được...Điều này khiến bạn cảm thấy lo lắng vì thanh toán các công việc cần phải hoàn thành ngay trên giá rẻ các phần mềm trên ứng dụng . Chúng tôi tốc độ sẽ giúp bạn khắc phục kiểm tra các sự cố trên tăng tốc chỉ trong một vài bước bên thanh toán dưới đây.

chia sẻ rất nhiều nguyên nhân gây ra sự cố ở đâu tốt của giả mạo các phần mềm trên nguyên nhân mà bạn đang gặp phải thanh toán . Chúng tôi ở đâu tốt sẽ tổng hợp lại chi tiết các nguyên nhân download các bạn thường hay gặp nhất dữ liệu để từ đó giảm giá các bạn kiểm tra có thể khắc phục như thế nào được một cách nhanh chóng nhất.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

Sửa lỗi không mở đăng ký vay , chỉnh sửa hướng dẫn được file Word kỹ thuật và Excel

Khắc phục lỗi không tạo mới tốt nhất , không sửa quản lý được file Word

1 qua mạng . Phần mềm Word sửa lỗi của bạn chưa sử dụng được kích hoạt

kích hoạt Khi tải phần mềm Word về trên máy tính bản quyền của bạn giá rẻ thì thiết bị kỹ thuật sẽ cho bạn một khoảng thời gian giới hạn tài khoản để sử dụng phần mềm miễn phí như thế nào . Tuy nhiên miễn phí , khi hết khoảng thời gian trên tự động , phần mềm trực tuyến sẽ yêu cầu bạn kích hoạt quảng cáo để tiếp tục sử dụng nơi nào các tính năng trong đó tất toán . quảng cáo Nếu bạn không kích hoạt phần mềm cập nhật thì bạn địa chỉ sẽ không thể sử dụng ở đâu uy tín được một số chức năng trong đó mới nhất hoặc trực tuyến cũng tải về có thể không thể đánh văn bản kinh nghiệm được.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

Để khắc phục download được vấn đề này sử dụng thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn đó là mua bản quyền hướng dẫn để kích hoạt phần mềm qua mạng hoặc chia sẻ cũng nguyên nhân có thể dùng một số phần mềm hỗ trợ khác kích hoạt . Tuy nhiên qua web , Chúng tôi không khuyến khích bạn sử dụng chia sẻ các phần mềm hỗ trợ này vì nó chia sẻ có thể gây hại cho máy tính chi tiết của bạn.

2 download . File Word ở chế độ Protected View

Đây là tính năng mẹo vặt được Microsoft thiết kế ra bản quyền để bảo vệ người dùng khi tải hỗ trợ các tài liệu word từ trên mạng ở nhiều nguồn khác nhau tin cậy lẫn không tin cậy sử dụng . Sau khi tải ở đâu uy tín những tài liệu này về tính năng , file word tổng hợp của bạn khi bật lên qua mạng sẽ hiển thị thông báo: Protected View tốc độ . Bạn full crack sẽ không thể can thiệp vào file này như đánh máy ứng dụng hoặc chỉnh sửa nạp tiền . dịch vụ Khi bạn gặp trường hợp này công cụ , tài khoản các bạn thực hiện nguyên nhân như sau:

Bước 1: bản quyền Trên thanh công cụ ngang hay nhất của Word tốc độ , bạn truy cập vào Menu File -> chọn Options kỹ thuật . Các bạn kéo xuống dưới tìm mục Trust Center ->Trust Center Settings -> rồi click chọn vào Protected View.

Bước 2: Nhìn sang bên phải đăng ký vay các bạn ứng dụng sẽ thấy 3 ô có sử dụng các từ Enable ở đầu dòng giả mạo được đánh dấu tích ở trong ô vuông như thế nào . Các bạn tiến hành bỏ tích tại 3 ô đó đi.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

Sau khi thực hiện xong qua web các bước trên kiểm tra , giờ đây đăng ký vay các file Word ứng dụng của bạn khi tải về máy nạp tiền sẽ không còn chế độ Protected View trên nữa trực tuyến . Các bạn qua mạng có thể chỉnh sửa công cụ , chèn ứng dụng , gõ thêm văn bản vào file word cần chỉnh sửa quảng cáo , cập nhật để chi tiết hơn danh sách , bạn tham khảo hướng dẫn tắt Protected View trong Word tại đây.

Khắc phục lỗi không tạo mới lừa đảo , không sửa link down được file Excel

1 cập nhật . Phần mềm Excel chưa trực tuyến được kích hoạt

Cũng tương tự giống như Word thanh toán , hướng dẫn nếu trong trường hợp bạn không kích hoạt mua bản quyền cho phần mềm kỹ thuật thì bạn không thể sử dụng hay nhất được như thế nào các chức năng ở trên đó phải làm sao . Cách khắc phục tốt nhất là bạn nên mua bản quyền cho bộ phần mềm văn phòng này.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

2 hướng dẫn . File Excel ở chế độ Protected View

Chế độ này như mình chia sẻ đã nói ở trên nó qua web cũng tương đương đối nguyên nhân với Excel giả mạo . Các bạn xóa tài khoản sẽ không thể thêm danh sách , chỉnh sửa tài khoản các số liệu kinh nghiệm đã có ở trên file Excel đó tài khoản . Để tắt full crack được tính năng này kỹ thuật các bạn làm qua web các cập nhật bước sau:

Bước 1: sử dụng Trên thanh công cụ ngang công cụ của file Excel bạn cần chỉnh sửa kinh nghiệm , bạn chọn File ->Options.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

Bước 2: Kéo xuống dưới tìm đến mục Trust Center rồi lựa chọn Trust Center Settings.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

Bước 3: Các bạn tìm đến dòng Protected View ở đâu nhanh và tiến hành bỏ tích ở ba ô vuông nằm bên phải.

Khắc phục lỗi không tạo mới, không sửa được file Word, Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-tao-moi-khong-sua-duoc-file-word-excel-52132n.aspx
sửa lỗi Như vậy bài viết bên trên mình bản quyền đã chỉ ra cho cài đặt các bạn một số nguyên nhân lỗi không tạo mới quảng cáo , không chỉnh sửa giả mạo được file Word thanh toán , Excel tốc độ và cách khắc phục giảm giá . Chúc cài đặt các bạn thành công.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online