Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

Hiện có nhiều người không truy cập được Windows Store, bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vào Windows Store, khắc phục lỗi không truy cập được Windows Store để người dùng truy cập nó nhanh chóng và thuận tiện hơn.

khóa chặn Hiện có nhiều người không truy cập bản quyền được Windows Store trong Windows 10 download , bài viết này Chúng tôi mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách vào Windows Store tăng tốc , khắc phục lỗi không truy cập kinh nghiệm được Windows Store danh sách để người dùng truy cập nó nhanh chóng dịch vụ và thuận tiện hơn nguyên nhân .

Windows Store ứng dụng được hiểu là "chợ" ứng dụng cho người dùng; sau khi cài Windows 10 thông thường người dùng chỉ cần có tài khoản Microsoft là kích hoạt có thể sử dụng ở đâu tốt được hay nhất các dịch vụ trong Windows Store tuy nhiên có nhiều lý do dẫn tới tình trạng không vào an toàn được Windows Store khiến người dùng lo lắng vô hiệu hóa . Dưới đây là hướng dẫn vào Windows Store trực tuyến , khắc phục lỗi không truy cập giá rẻ được Windows Store Chúng tôi xin chia sẻ lại hỗ trợ với người dùng.

Hướng dẫn vào Windows Store ở đâu tốt , khắc phục lỗi không truy cập công cụ được Windows Store

Sau khi nâng cấp Windows 10 bạn có 6 tháng ứng dụng để trải nghiệm khóa chặn những tính năng qua mạng , dịch vụ hữu ích từ hệ điều hành tiên tiếng nhất qua web hiện nay - Windows 10 trực tuyến , một trong tăng tốc những trải nghiệm không thể thiếu đó chính là "chợ" ứng dụng Windows Store.

Hướng khắc phục lỗi không truy cập cập nhật được Windows Store

1 đăng ký vay . Kiểm tra ngày giờ máy tính

Ngày giờ là yếu tố xác thực trong quản lý khi đó Windows Store lại làm việc theo thời gian thực vì vậy chi tiết nếu ngày giờ sai bản quyền sẽ dẫn tới lỗi không truy cập tốt nhất được Windows Store hay nhất . Tương tự như lỗi không vào dữ liệu được Windows Store trên Windows 8/8.1 bạn hãy cài đặt lại ngày giờ cho máy tính hỗ trợ nếu như nó bị sai.

- Để chỉnh sửa lại ngày giờ bạn thực hiện full crack như sau:
+ Từ khung ngày giờ bên góc dưới phía tay phải màn hình bạn nhấn chuột trái chọn Change date and time setting...

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10
Ngày giờ sai chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng Windows Store từ chối dịch vụ

+ Thiết lập lại ngày giờ đúng tổng hợp với thời điểm tải về hiện tại.

2 tốc độ . Proxy server chặn truy cập Windows Store

Rất tốt nhất có thể chính yếu tố Proxy server hỗ trợ được thiết lập full crack đã "vô tình" chặn đứng hoạt động tốt nhất của Windows Store khiến nó không thể hoạt động vô hiệu hóa được miễn phí . lấy liền Nếu bạn tính năng vẫn đang dùng trình duyệt Internet Explorer (IE) quen thuộc danh sách của Microsoft bạn thực hiện full crack như sau:

- Vào Internet options

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

- Chọn LAN settings từ Tab Connections

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

- Bỏ mục Use a proxy server for your LAN (These settings will not apply to dial-up or VPN connections) tính năng và nhấn OK

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

3 địa chỉ . Logout nơi nào , đăng xuất qua web và đăng nhập lại tài khoản sử dụng

Với Windows Store bạn cần một tài khoản quản lý để sử dụng nó lấy liền , công cụ nếu như không vào dịch vụ được Windows Store bạn ở đâu uy tín có thể thử đăng xuất tài khoản đó tự động , cập nhật nếu có hãy sử dụng một tài khoản khác kinh nghiệm để đăng nhập lại còn không cài đặt có thể sử dụng chính tài khoản đó địa chỉ để đăt nhập lại sau khi đăng xuất.

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

4 tải về . Reset cache nơi nào của Windows Store

Đôi khi nguyên nhân lại nằm chính tại cache qua web của Windows Store công cụ , trường hợp cache full crack của Windows Store bị đầy hay xung đột qua mạng có thể làm nó hoạt động kém đi danh sách , người dùng khóa chặn có thể Reset cache giả mạo của Windows Store theo cách sau:

- Nhấn tổ hợp phím Command + R quản lý để mở hộp thoại Run hay nhất hoặc đánh "Run" vào ô tìm kiếm

Khắc phục lỗi không vào được Windows Store trên Win 10

- Nhập "WSReset.exe" rồi nhấn OK ứng dụng hoặc Enter

an toàn Như vậy là ta thanh toán đã Reset cache nhanh nhất của Windows Store thành công full crack , hãy thử bật Windows Store tài khoản và tải ứng dụng trên đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-khong-vao-duoc-windows-store-tren-win-10-4749n.aspx
giá rẻ Trên đây Chúng tôi nạp tiền đã đưa ra một số hướng khắc phục lỗi không truy cập chia sẻ được Windows Store ở đâu uy tín , bên cạnh đó chúng tôi nơi nào cũng muốn hướng dẫn bạn cách bật Cortana giúp bạn sử dụng Windows 10 hiệu quả hơn.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online