Khắc phục lỗi Skype không hiện trạng thái online khi Online

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi Skype không hiện trạng thái online khi online trên web với các bước sau đây

chi tiết rất nhiều người khi sử dụng Skype như thế nào , rõ ràng đang đăng nhập vào tài khoản tài khoản của mình ở đâu uy tín nhưng Skype dịch vụ vẫn không thông báo online tải về . Có một thủ thuật quảng cáo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này kinh nghiệm , taimienphi.vn cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi Skype không hiện trạng thái online.

Giống như giảm giá các phần mềm chat khác như Yahoo Messenger trực tuyến , MSN Messenger xóa tài khoản , AOL Messeger... full crack , Skype miễn phí cũng có chức năng hiển thị chế độ online khi bạn đăng nhập vào tài khoản chia sẻ và chế độ offline mới nhất nếu bạn qua app đã thoát ra ngoài danh sách . Tuy nhiên phải làm sao , vì nhiều lý do khác nhau danh sách , Skype tổng hợp của bạn hiện không hiện thỉ trạng thái online ngay cả khi bạn đang đăng nhập trên Web.

Khắc phục lỗi Skype không hiển thị trạng thái online

Bước 1: Mở Skype bằng cách click vào icon ứng dụng của tiện ích đặt tại ngoài Deskop địa chỉ hoặc tìm kiếm mật khẩu và mở trong Menu Start (góc trái màn hình).

Bước 2: Đăng nhập Skype chi tiết , trên thanh công cụ ở đâu nhanh , chọn Tools --> Options chi tiết để thiết lập lại một số vô hiệu hóa các thông số.

Khắc phục lỗi Skype không hiện trạng thái online khi Online

Bước 3: Trong khóa chặn của sổ Options ---> Privacy ---> Privacy settings giả mạo để thiết lập lại quyền phải làm sao riêng tư.

Check vào dòng chữ Allow my online status to be shown on the web hỗ trợ để hiển thị trạng thái online link down của bạn trên Web.

Click Save hỗ trợ để lưu lại dịch vụ các thiết lập vừa rồi.

Khắc phục lỗi Skype không hiện trạng thái online khi Online

Hoặc ngược lại chi tiết , chia sẻ nếu bạn không muốn người khác thấy nơi nào được tài khoản nơi nào của mình online ngay cả khi bạn đang đăng nhập cài đặt , bạn chỉ việc bỏ chọn tại dòng chữ vừa rồi mẹo vặt và nhấn Save.

Thật đơn giản như thế nào để thiết lập trạng thái online hay offline trên Skype phải không nào hướng dẫn ? Với cách này bạn lấy liền có thể tùy biến thanh toán để online kỹ thuật hoặc ẩn đối ở đâu nhanh với người dùng skype khác.


4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online