Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

Hướng dẫn Cách khắc phục, sửa lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD với các thao tác sau đây

Trong dịch vụ quá trình máy tính cài hệ điều hành Windows XP download , hệ điều hành lấy liền có thể mắc lỗi không nhận hay nhất được ổ CD/DVD mặc danh sách dù ổ đĩa lấy liền vẫn giá rẻ có thể sử dụng tốt (như khởi động bằng đĩa CD…) dữ liệu . chia sẻ Sau đây đăng ký vay sẽ là cách khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD.

Trước khi thực hiện qua web các bước nguyên nhân để khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD tối ưu , bạn cần chắc chắn rằng ổ đĩa qua mạng của bạn quản lý vẫn hoạt động tốt kinh nghiệm , bằng cách: Kiểm tra xem trong BIOS có nhận đĩa không quản lý , thử khởi động bằng đĩa cài Windows ở đâu tốt hoặc một đĩa bất kỳ có tính năng boot lừa đảo . Sau khi chắc chắn ổ đĩa nạp tiền vẫn hoạt động tốt hỗ trợ , bạn làm theo nhanh nhất các sửa lỗi bước sau tính năng để sửa lỗi Win XP không nhận ổ CD/DVD.

Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

Cách khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

Bước 1:

- Vào Start trên điện thoại , chọn Run

Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

- Gõ lệnh Regedit dữ liệu để truy cập vào Registry Editor

Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

Bước 2:

- Tìm đến khóa sau:

HKEY_LOCAL_MACHINE/System/CurrentControlSet/Control/Class/{4d36e965-e325-11ce-bfc1-08002be10318}

Khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD

- Ở khung bên phải bạn lấy liền sẽ thấy 2 khóa Upper Filters ở đâu uy tín Lower Filters trực tuyến , xóa cả 2 khóa đi nhanh nhất , bằng cách bấm chuột phải lên khóa mật khẩu , chọn Delete từ menu hiện lên giả mạo . Sau khi thực hiện xong như thế nào các bước trên hướng dẫn , khởi động lại máy tính qua mạng để việc khắc phục có hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-windows-xp-khong-nhan-o-cd-dvd-1299n.aspx
nguyên nhân Như vậy chúng tôi miễn phí đã hướng dẫn nạp tiền các bạn cách khắc phục lỗi Windows XP không nhận ổ CD/DVD ứng dụng , nhờ đó bạn mật khẩu có thể tự mình sửa lỗi này khóa chặn mà không cần phải mang ra tiệm sửa mẹo vặt . Hi vọng thủ thuật nhỏ này kiểm tra sẽ giúp ích an toàn được cho bạn tối ưu , kinh nghiệm ngoài ra bạn quản lý có thể tham khảo tất toán các thủ thuật về hệ thống máy tính có sẵn trong Chúng tôi tính năng để sử dụng máy tính hay nhất được hiệu quả.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online