Khắc phục, sửa lỗi "IDMSL auto update.exe" trên máy tính

sua loi "IDMSL auto update.exe", khac phuc loi "IDMSL auto update.exe", khac phuc va sua loi "IDMSL auto update.exe", khắc phục và sửa lỗi "IDMSL auto update.e

Đang sử dụng IDM mới nhất và bạn bắt gặp lỗi "IDMSL auto update.exe" danh sách . Vậy làm thế nào giả mạo để khắc phục tính năng , sửa lỗi "IDMSL auto update.exe" trên máy tính sử dụng . Để biết hướng dẫn được câu trả lời bạn hãy cùng Chúng tôi đi hết bài viết này

Internet Download Manager hay tối ưu được ứng dụng mọi người gọi mới nhất với cái tên IDM là công cụ giúp người dùng tải file chia sẻ và dữ liệu trên mạng Internet về máy trực tuyến với tốc độ cao ở đâu tốt . Nhưng vào một ngày đẹp trời IDM đăng ký vay của bạn bồng báo lỗi "Không tìm thấy IDM trong máy tính" hay “IDMSL auto update.exe” cài đặt . Để khắc phục tình trạng này bạn nạp tiền cũng theo dõi một số mẹo sử dụng mà Chúng tôi full crack sẽ gửi tới ngay trong bài viết này.

Tải phiên bản mới nhất nhanh nhất của IDM (Internet Download Manager)

Đối cài đặt với Windows 7

Bước 1: Khắc phục lỗi “IDMSL auto update.exe” trên Windows 7 bản quyền thì việc đầu tiên danh sách các bạn cần làm là vào Start -> Run hay dùng tổ hợp phím tắt Windows+R tổng hợp , qua web và nhập dòng lệnh "msconfig" ở đâu tốt và chọn "OK"

Khắc phục, sửa lỗi

Bước 2: Hộp thoại System Configuration hiển thị tự động và bạn di chuyển tới tab "Start up"

Bỏ chọn mục "Auto Update of IDM Silent" kiểm tra và nhấn OK

Khắc phục, sửa lỗi

Đối an toàn với win 8: Tương tự mẹo vặt thì danh sách để khắc phục lỗi “IDMSL auto update.exe” win 8 hỗ trợ các bạn chuột phải thanh Taskbar cài đặt và chọn Task Manager an toàn hoặc dùng tổ hợp phím tắt Ctrl+Shift+Esc.

Di chuyển tới tab Startup tải về và làm tương tự tìm đến mục Auto Update IDM Silent nhấn chuột phải vào mục này ở đâu nhanh và chọn Disable quản lý để vô hiệu hóa nó, dữ liệu nếu muốn xóa hẳn tập tin này tốt nhất , bạn chọn Open file location tất toán tài khoản sau đó tìm file IDMSL auto update.exe nhấn Delete địa chỉ để xóa nó đi khởi động lại máy tính quản lý để cập nhật thay đổi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-sua-loi-idmsl-auto-updatexe-tren-may-tinh-3784n.aspx
Cách khắc phục lỗi “IDMSL auto update.exe” cho Windows 7 ở đâu nhanh và Windows 8 này địa chỉ sẽ giúp bạn không còn thấy xuất hiện thông báo không tìm thấy trang IDM hay hiển thị “IDMSL auto update.exe” giá rẻ . Ngoài ra bản quyền , tăng tốc các bạn qua web có thể sửa lỗi Error 0x80004002 ứng dụng của IDM dữ liệu mà Chúng tôi tăng tốc đã giới thiệu trong địa chỉ các bài trước đây.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online