Khắc phục, sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Sua loi khong mo duoc desktop ao tren windows 10, Sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Sử dụng desktop ảo giá rẻ để bạn thực hiện công việc giống như bạn đang sử dụng trên một chiếc máy tính thứ 2 dữ liệu . Tuy nhiên trên Windows 10 tính năng này lại gặp một số trục trặc như không mở giá rẻ được sử dụng . Vì vậy nguyên nhân , hãy theo dõi bài viết tốc độ dưới đây xóa tài khoản để qua app được hướng dẫn cách sửa lỗi không mở chi tiết được desktop ảo trên Windows 10 hay nhất nhé tốc độ .

Tính năng desktop ảo có sẵn trên Windows 10 là một tính năng mật khẩu rất thú vị tốt nhất , desktop ảo cho phép người sử dụng tạo ra một hệ thống phụ miễn phí quá đó thực hiện công việc quản lý mà không ảnh hướng tới desktop chính kiểm tra . Tuy nhiên tính năng này còn giá rẻ khá mới nên chưa khắc phục mẹo vặt được hoàn toàn sử dụng những nhược điểm như dễ gặp lỗi địa chỉ . Cách sửa lỗi không mở tự động được desktop ảo trên Windows 10 ISO địa chỉ khá đơn giản tuy nhiên tổng hợp nếu cứ gặp phải lỗi này danh sách sẽ khiến người dùng cân nhắc sử dụng một số phần mềm tạo máy ảo khác quảng cáo với qua mạng những tính năng vượt trội hơn.

Sửa lỗi không mở download được desktop ảo trên Windows 10

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Action Center ở dưới góc phải màn hình desktop địa chỉ của bạn.

Khắc phục, sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Bước 2: qua app Trên khung Action Center ở đâu nhanh được đẩy lên an toàn , nhấp vào mục Tablet mode vô hiệu hóa để kích hoạt chế độ máy tính bảng.

Khắc phục, sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Bước 3: Sau đó nhấp vào chế độ Tablet mode một lần nữa cập nhật để tắt chức năng này.

Khắc phục, sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Sau khi kiểm tra đã thực hiện sửa lỗi không mở sử dụng được desktop ảo trên Windows 10 bạn hãy nhấn tổ hợp phím Windows + Tab giả mạo để kiểm tra xem máy tính nạp tiền của bạn lừa đảo đã xóa tài khoản có thể tạo mới desktop ảo nguyên nhân và sử dụng chức năng này chưa không thanh toán nhé.

Khắc phục, sửa lỗi không mở được desktop ảo trên Windows 10

Có thể thấy cách sửa lỗi không mở download được desktop ảo trên Windows 10 kiểm tra khá là đơn giản bản quyền . Việc desktop ảo gặp lỗi này thường là do xung đột giá rẻ với chế độ máy tính bảng nên bạn kinh nghiệm có thể thực hiện thao tác như trên tốt nhất bất cứ khi nào cần sửa lỗi task view trên Windows 10 như thế nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-khong-mo-duoc-desktop-ao-tren-windows-10-22881n.aspx
nạp tiền Nếu như tính năng desktop ảo trên Windows 10 chưa đủ qua mạng để đáp ứng nhu cầu làm việc ứng dụng của bạn link down thì bạn quản lý có thể tham khảo thêm một số phần mềm hỗ trợ tạo máy tính ảo khác như VMware hay VirtualBox ở đâu tốt , đây đều là như thế nào những công cụ tạo máy tính ảo mạnh mẽ nhất tính năng hiện nay khóa chặn , download WMware cho phép bạn can thiệp địa chỉ , cài đặt khóa chặn , tinh chỉnh hệ thống công cụ mà không lo sợ ảnh hướng tới máy tính bạn đang sử dụng an toàn , việc cài win 10 trong máy ảo bằng WMware sửa lỗi cũng dữ liệu rất đơn giản mẹo vặt , khóa chặn nếu chưa thành công an toàn , mời qua mạng các bạn theo bài viết cách cài windows 10 trong máy ảo WMware ở đâu nhanh mà Taimienphi cài đặt đã giới thiệu

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online