Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

Perfect World Entertainment và Cryptic Studios đã tung ra tập thứ 2 cho The Redeemed Citadel của Neverwinter. Bản cập nhật mới nhất của trò chơi sẽ tiếp tục chiến dịch đã được phát động vào tháng trước, nơi bạn sẽ hỗ trợ Zariel, người cai t

Perfect World Entertainment hướng dẫn và Cryptic Studios vô hiệu hóa đã tung ra tập thứ 2 cho The Redeemed Citadel danh sách của game Neverwinter phải làm sao . Bản cập nhật mới nhất sửa lỗi của trò chơi nguyên nhân sẽ tiếp tục chiến dịch mẹo vặt đã kiểm tra được phát động vào tháng trước tải về , nơi bạn đăng ký vay sẽ hỗ trợ Zariel kích hoạt , người cai trị quyền lực bản quyền của Avernus.

Đầu năm nay chia sẻ , Neverwinter danh sách đã giới thiệu nội dung theo nhiều tập như một cách full crack để kết nối ở đâu uy tín và phát triển câu chuyện qua web . Rage of Bel dẫn dắt người chơi từ việc bảo vệ sửa lỗi các công dân đăng ký vay của Thành trì Vallenhas bị nguyền rủa đến việc đối mặt tính năng với một trong qua app những trung úy bản quyền của Zariel tài khoản . Sự ra mắt tải về của Avernus đăng ký vay đã chứng kiến ​​cuộc đấu tranh bản quyền và sự chuộc tội hỗ trợ của Zariel qua mạng . The Redeemed Citadel tiếp tục câu chuyện cài đặt , nơi người chơi hỗ trợ Zariel link down để biến Bleeding Citadel một lần nữa trở thành pháo đài thiên thần như trước đây.

Ngoài Neverwinter qua app , còn chi tiết rất nhiều tựa game quái thú hay trên PC full crack và Mobile như: Dragon Project miễn phí , Summoners War...

Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

Bản cập nhật mới nhất đăng ký vay của The Redeemed Citadel trong Neverwinter mang tới địa chỉ những điều thú vị gì?

Các cột mốc link down và phần thưởng

Nội dung này yêu cầu nhân vật đạt level 80 an toàn và hoàn thành chiến dịch Avernus tự động , mới nhất cũng như câu chuyện Mote of Virtue nhanh nhất . Nội dung mới nhất của The Redeemed Citadel dịch vụ được phân chia thành 4 tập hay 4 cột mốc khác nhau mới nhất . Mỗi cột mốc thanh toán được xây dựng dựa vào nhau chi tiết và dựa vào nỗ lực chung trên server giá rẻ để tái xây dựng Citadel nhanh nhất . Người chơi đóng góp vào việc xây dựng lại bằng cách trợ giúp Zariel tiêu diệt quái vật hướng dẫn và hoàn thành Heroic Encounters trong Avernus ở đâu uy tín , Holy Register giá rẻ của Deputation Quests full crack và bằng cách thực hiện full crack các nhiệm vụ hàng tuần tổng hợp . Nhiệm vụ hàng tuần thách thức người chơi trong công cụ các cuộc chiến diệt trừ quỷ dữ kinh nghiệm , tìm kiếm kho báu quản lý hoặc khám phá xóa tài khoản các dungeon dịch vụ để cố gắng kiếm tự động được Favor - một loại tiền tệ nhanh nhất có thể cài đặt được dùng tối ưu để đổi lấy nhiều vật phẩm khác nhau trên điện thoại . Mỗi tuần dữ liệu sẽ mang tới phải làm sao các nhiệm vụ mới.

Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

Việc hoàn thành cột mốc đầu tiên trên máy chủ mở đường tới tập phải làm sao tiếp theo dịch vụ , đồng thời dữ liệu sẽ mở khóa nhiều phần thưởng mới trên điện thoại nguyên nhân các khu vực mới ở đâu uy tín của Citadel miễn phí . Điều này an toàn bao gồm vị trí giá rẻ của Hunt Masters chia sẻ , nơi người chơi qua mạng sẽ như thế nào có thể sử dụng mới nhất các chiến lợi phẩm có trong gói Avernus Hunt Key Bundle mới.

Người chơi mới nhất cũng có phải làm sao các cột mốc cá nhân quản lý để hoàn thành qua web và nhận nhiều phần thưởng khác nhau trong suốt ở đâu nhanh quá trình.

Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

Đối nguyên nhân với nguyên nhân những ai thích cạnh tranh hơn trực tuyến , có một bảng xếp hạng server theo dõi đóng góp trực tuyến của mỗi người chơi kích hoạt , giả mạo với 100 người chơi hàng đầu nhận kinh nghiệm được một Divine Vorpal Enchantment tất toán . Phù phép này ở đâu nhanh bao gồm ở đâu uy tín các khả năng dữ liệu của phù phép Vorpal gốc mới nhất , sửa lỗi nhưng có hiệu ứng hình ảnh độc đáo dành nạp tiền riêng cho phiên bản Divine nguyên nhân và tách biệt miễn phí với phù phép Holy Vorpal nơi nào có thể mua sau khi hoàn thành cột mốc đầu tiên mẹo vặt . Mỗi cột mốc có bảng xếp hạng tối ưu riêng tốc độ và phần thưởng dành cho tự động những người tham gia hàng top.

Chủng tộc Aasimar

Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

The Redeemed Citadel giới thiệu một chủng tộc hoàn toàn mới - Aasimar tổng hợp . Aasimar ở đâu nhanh được sinh ra tính năng để tự động phục vụ giá rẻ các champion full crack của trên điện thoại những vị thần tối ưu và mang trong mình ánh sáng chia sẻ của thiên đường như thế nào . Chủng tộc này tải về sẽ tăng tốc được mở khóa sau khi cột mốc thứ 4 lấy liền và cuối cùng ở đâu tốt được hoàn thành cho sử dụng những ai tự động đã mua toàn bộ Blessing kinh nghiệm của Reforger miễn phí và thu thập ở đâu tốt tất cả tính năng các phần thưởng cao cấp đăng ký vay . Khả năng mới nhất của chủng tộc này nhanh nhất bao gồm Ability Scores trên điện thoại , cộng 2 điểm cho 2 chỉ số bất kỳ kỹ thuật , Celestial Presence cho phép ứng dụng tất cả sửa lỗi các thành viên xung quanh tăng 1% điểm sinh lực khóa chặn , qua web và Celestial Superioritygiúp tăng sát thương gây ra đăng ký vay , điểm sinh lực tối đa 1% tính năng , hồi máu tối ưu và giảm 1% sát thương từ lừa đảo tất cả hỗ trợ các nguồn tấn công.

Neverwinter là game MMORRPG kết nối nạp tiền những trận chiến gay cấn địa chỉ với lối chơi D&D cổ điển tốc độ . Hiện địa chỉ , nội dung mới nhất trong game chia sẻ đã có mặt trên Xbox One ở đâu nhanh . Người chơi ứng dụng có thể cập nhật nguyên nhân và trải nghiệm chi tiết các cuộc chiến nhịp độ nhanh nguyên nhân và khám phá hàng loạt dungeon hoành tráng ngay hôm nay.

Link download Neverwinter trên PC nguyên nhân , Xbox One kích hoạt và PS4:

=> Link tải Neverwinter cho PC
Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

=> Link tải Neverwinter cho Xbox One
Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

=> Link tải Neverwinter cho PS4
Khám phá bản cập nhật mới nhất của Neverwinter - The Redeemed Citadel

https://thuthuat.taimienphi.vn/kham-pha-ban-cap-nhat-moi-nhat-cua-neverwinter-the-redeemed-citadel-60660n.aspx
 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online