Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta

Relicta là một tựa game giải đố góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.

Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực bản quyền , nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính giảm giá và lực hấp dẫn địa chỉ để làm sáng tỏ cập nhật những bí mật chưa full crack được bật mí giả mạo của căn cứ Chandra.

Trong Relicta tất toán , bạn an toàn sẽ vào vai Tiến sĩ Angelica Patel ở đâu tốt , một nhà vật lý lỗi lạc đang tiến hành nghiên cứu trong một căn cứ Mặt Trăng cũ bị lãng quên từ lâu sau full crack các sự kiện trong Cuộc chiến tranh Bảy mươi hai phút tốc độ . hay nhất Khi con gái lừa đảo của Patel là Kira đến từ Trái Đất download để tham gia nhóm nghiên cứu quảng cáo , một sự cố xảy ra hướng dẫn , đẩy cuộc sống phải làm sao của họ vào nguy hiểm ở đâu tốt và họ ở đâu uy tín sẽ bắt đầu khám phá kiểm tra tất cả nơi nào các bí mật chôn giấu trong căn cứ.

Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta

Khám phá công cụ các bí mật ở đâu tốt của căn cứ Chandra trong game Relicta

Tải giảm giá và cài đặt game Relicta trên máy tính:

=> Link tải Relicta cho PC
Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta

Làm sáng tỏ miễn phí mọi bí mật chưa hay nhất được bật mí trong game Relicta

1 danh sách . Căn cứ Chandra
Căn cứ Mặt Trăng có lịch sử cập nhật riêng qua web tự động đã đón chào lấy liền các đoàn nghiên cứu một vài lần trong suốt thời gian tồn tại chi tiết của nó công cụ , bắt đầu là một trạm khai thác băng vào năm 2058 nằm trong miệng núi lửa Shackleton danh sách , cho đến lần mở rộng lớn cuối cùng khi Aegir Labs nắm quyền kiểm soát tổng hợp các cơ sở hỗ trợ và bắt đầu khai thác ở đâu tốt và địa khai hóa tải về các miệng núi lửa lân cận Shoemaker hướng dẫn , Faustini ở đâu tốt , de Gerlache công cụ và Sverdrup giả mạo để tiến hành nghiên cứu hay nhất riêng vô hiệu hóa của họ tất toán . Để tái tạo một số điều kiện từ Trái Đất cho mới nhất các thí nghiệm đăng ký vay của mình cập nhật , họ mới nhất đã tạo ra rừng rậm hướng dẫn , đồi núi ứng dụng , sa mạc hay nhất và thậm chí cả sông băng trên Mặt Trăng.

Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta

Sau một thời gian vô hiệu hóa , tình hình chính trị ứng dụng đã tạo ra một số xung đột giữa sửa lỗi các quốc gia mới trên quỹ đạo nạp tiền tính năng đã gây ra Chiến tranh Bảy mươi hai phút mật khẩu . Ngay sau khi chiến tranh kết thúc lừa đảo , căn cứ kỹ thuật đã bị phong tỏa nguyên nhân và bị bỏ hoang cho đến vài năm sau khi Tiến sĩ Patel dẫn đầu sáng kiến ​​mở lại căn cứ tài khoản để tốt nhất phục vụ cho ứng dụng các mục đích khoa học kỹ thuật mà cô chỉ kinh nghiệm có thể đạt kích hoạt được nhờ vào người chồng cũ Ragnar dữ liệu của mình mật khẩu , một tay chơi lớn trong giới chính trị quỹ đạo.

2 địa chỉ . Nghiên cứu khoa học
Nhóm nghiên cứu dữ liệu được cử tới Mặt Trăng kỹ thuật khá đa dạng công cụ , trên điện thoại bao gồm từ kỹ thuật các nhà địa chất học đến mẹo vặt các nhà vật lý học nạp tiền , quảng cáo nhưng phải làm sao tất cả lừa đảo những gì Patel quan tâm dịch vụ với tư cách là một nhà vật lý là một loại vật chất có một số tính chất link down đặc biệt: nó thanh toán có thể thay đổi hỗ trợ các đặc tính từ trường an toàn và lực hấp dẫn cập nhật của mình bằng kinh nghiệm các kích thích phù hợp như thế nào . Đó là nghiên cứu bí mật chính dữ liệu mà Aegir Labs đang tiến hành trong công cụ các cơ sở download và một phần sửa lỗi của động cơ là lý do tại sao họ địa hình hóa lừa đảo các hố Mặt Trăng như thế nào . Họ muốn kiểm tra phản ứng tải về của vật chất trong mật khẩu các môi trường khác nhau hướng dẫn , vì vậy họ tốt nhất đã thực hiện một số thử nghiệm trong giả mạo những khu vực tự nhiên mới qua web để khám phá tổng hợp các thành phần tối ưu của nó.

Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta

Vào ngày Kira đến làm việc quảng cáo với bạn an toàn , một sự cố xảy ra đẩy sự sống thanh toán của bạn vào nguy hiểm như thế nào . Một mình trong môi trường đầy nguy hiểm trên Mặt Trăng tự động , bộ não khoa học chi tiết của bạn chính là thứ duy nhất trực tuyến có thể cứu sống con gái trên điện thoại của bạn dữ liệu . Tìm đường đi xung quanh giả mạo các miệng núi lửa bí ẩn bằng cách bẻ cong trọng lực ở đâu tốt và từ tính theo ý muốn kích hoạt để giải quyết kích hoạt các câu đố theo cách thanh toán của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kham-pha-cac-bi-mat-bi-an-cua-can-cu-chandra-trong-game-giai-do-relicta-hap-dan-60010n.aspx
Bạn trên điện thoại sẽ lao thẳng về phía trước tải về và cố gắng tìm kiếm sự an toàn hay bạn dữ liệu sẽ dành thời gian link down để thu thập manh mối qua web và làm sáng tỏ dịch vụ những mưu đồ an toàn của giới chính trị quỹ đạo thế kỷ 22 tải về ? Bị chôn vùi trong bóng tối vĩnh cửu mới nhất của tăng tốc các hố Mặt Trăng là một bí mật link down có thể cướp đi mạng sống ở đâu uy tín của con gái bạn kỹ thuật hoặc thay đổi số phận thanh toán của nhân loại mãi mãi đăng ký vay . Bạn ở đâu nhanh đã sẵn sàng tính năng để đối mặt tất toán với tất toán những hậu quả cuối cùng trong nghiên cứu phải làm sao của mình chưa công cụ ? Đồng hành an toàn với Tiến sĩ Patel ngay hôm nay đăng ký vay và xem liệu bạn full crack có thể sống sót trong Relicta trên Xbox One ứng dụng và Enhanced cho Xbox One X nguyên nhân với hỗ trợ 4k hay không.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online