Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

khoa man hinh may tinh, hướng dẫn cách khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 nhanh nhất

Khóa màn hình máy tính từ lâu mật khẩu đã trở thành thao tác ứng dụng khá quen thuộc dịch vụ với nhiều người ở đâu uy tín . Đây là cách đơn giản giảm giá để bạn hạn chế người lạ quậy phá máy mình khi mình có việc phải ra ngoài hay trên màn hình có nhiều thông tin qua trọng không muốn cho người khác biết tốc độ . Tuy nhiên không phải ai qua web cũng biết tới thủ thuật đơn giản này khóa chặn , do đó ở đâu uy tín mà bài viết tài khoản dưới đây dữ liệu sẽ là thủ thuật giúp bạn khoá màn hình một cách nhanh chóng tài khoản mà không phải tắt máy.

Thay vì phải ấn tổ hợp phím Windows + L như thế nào để tiến hành khóa desktop giá rẻ thì trong bài viết hôm nay miễn phí , Taimienphi cập nhật sẽ khóa màn hình máy tính danh sách , khóa Desktop Windows 10 tải về , 8.1 sử dụng , 7 bằng một click duy nhất trên điện thoại . Chỉ qua mạng với một cú click chuột bạn nguyên nhân sẽ cài khóa màn hình máy tính thành công lấy liền nhằm đáp ứng cho xóa tài khoản các yêu cầu công việc nhất định.

Lưu ý rằng trực tuyến , giá rẻ sẽ có hai trường hợp ở đâu uy tín bao gồm: khóa màn hình có mật khẩu qua web và không mật khẩu giá rẻ . Với giảm giá các bạn đặt mật khẩu khóa màn hình tất toán , giảm giá các bạn chi tiết sẽ cần phải nhập mật khẩu đăng nhập máy tính tại ô nhập khóa tốt nhất . Trong giá rẻ khi đó sử dụng với dữ liệu các bạn không thiết lập khóa màn hình ở đâu tốt , tự động các bạn chỉ cần click vào màn hình công cụ để vào desktop.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Cách khóa màn hình máy tính tài khoản , khóa Desktop Windows 10 ứng dụng , 8.1 lừa đảo , 7 chỉ bằng một click

Khóa màn hình máy tính hỗ trợ , khóa Desktop Windows 10 chia sẻ , 8.1 phải làm sao , 7

Nội dung bài viết:
Cách 1: Khóa màn hình máy tính kiểm tra với tổ hợp phím
Cách 2: Khóa màn hình máy tính giảm giá với 1 click chuột

Cách 1: Nhanh nhất an toàn , độc giả nên sử dụng cách này

Bạn nhấn đồng thời tổ hợp phím Windows + L ngay lập tức màn hình máy tính lấy liền sẽ khóa tài khoản và bạn phải làm sao có thể thoải mái đứng dậy đi làm việc qua web riêng khác.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Cách 2:

Bước 1: Click chuột phải ở màn hình chính sửa lỗi , chọn New > Shorcut

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra tính năng , bạn gõ vào đó cú pháp sau: rundll32.exe user32.dll,LockWorkStation rồi ấn Next

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

Bước 3: Tiếp đó bạn tiến hành đặt tên cho shortcut này công cụ . Ví dụ như là LockScreen rồi ấn Finish chi tiết để kết thúc.

Khóa màn hình máy tính, khóa Desktop Windows 10, 8.1, 7 chỉ bằng một click

trực tuyến Như vậy là nguyên nhân đã xong full crack . Từ download bây giờ bạn chỉ việc click vào shortcut địa chỉ mà bạn vừa tạo ra qua web thì màn hình desktop quảng cáo sẽ tự động khóa ngay lập tức tổng hợp . Thật dễ dàng phải không nào ở đâu tốt ? Bạn tốt nhất có thể tham khảo địa chỉ các thủ thuật khác về hệ thống máy tính trên Chúng tôi ở đâu uy tín để sử dụng máy tính hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoa-desktop-win-7-chi-bang-mot-click-1119n.aspx
Ngoài ra hướng dẫn , giảm giá với hệ điều hành Windows 10 mới tối ưu hiện nay kiểm tra , bạn đọc địa chỉ có thể qua mạng sẽ có nhiều khó khăn trong miễn phí quá trình sử dụng nhất là giả mạo những bạn nâng cấp từ hệ điều hành cũ lên chi tiết . Trong đó phải kể đến việc thay đổi màn hình khóa nhanh nhất , thay hình nền màn hình khóa mới nhất mà nhiều người dùng yêu thích dữ liệu để thể hiện cá tính giả mạo cũng như làm mới mẻ màn hình thiết bị tăng tốc của mình nguyên nhân . Đừng ngại vì bằng hướng dẫn đổi màn hình khóa tải về , thay hình nền màn hình khóa windows 10 trước đó chúng tôi địa chỉ đã chia sẻ ứng dụng , hy vọng bạn đọc nguyên nhân có thể thực hiện thủ thuật nhỏ này đơn giản.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online