Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Khoi dong va chay Ubuntu tu o USB, Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Việc chạy hệ điều hành trên ổ USB mẹo vặt , chẳng hạn như Windows tài khoản khá là hữu ích miễn phí . Bằng cách này bạn chi tiết có thể khôi phục lại dữ liệu từ ổ cứng phải làm sao và sao chép dữ liệu đó vào tốt nhất các ổ cứng gắn ngoài trong trường hợp kỹ thuật nếu máy tính không khởi động qua mạng hoặc quét máy tính mật khẩu để phát hiện virus kỹ thuật . Bài viết này Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động tối ưu và chạy Ubuntu từ ổ USB.

Bài viết tự động dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách khởi động mới nhất và chạy Ubuntu từ ổ USB sửa lỗi tổng hợp những bản phân phối Linux khác ở đâu uy tín . Bạn mẹo vặt có thể tự động lưu trên điện thoại các thay đổi miễn phí và cài đặt trên ổ USB hay nhất và khôi phục lại mỗi lần khởi động bằng cách sử dụng phân vùng thứ 2.

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Bằng cách này bạn lấy liền có thể chạy Ubuntu giá rẻ mẹo vặt các thiết lập khóa chặn cũng như khóa chặn các file ngay cả trên hay nhất các máy tính khác nhanh nhất . Tham khảo tiếp nội dung bài viết trực tuyến dưới đây.

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Lưu ý: Các bước hướng dẫn sử dụng dưới đây không cần Ubuntu 8.10 vì USB Ubuntu Creator dịch vụ đã địa chỉ được tích hợp sẵn.

Khởi động công cụ và chạy Ubuntu từ ổ USB

Yêu cầu

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

- Ổ USB 2.0 dung lượng tối thiểu 1GB.

- Máy tính có ổ CD (phải có khả năng khởi động từ ổ USB như thế nào . Các thiết bị có bo mạch chủ mới giả mạo sẽ đáp ứng yêu cầu ở đâu uy tín . Cập nhật BIOS từ nhà sản xuất máy tính tốt).

- Đĩa LiveCD Ubuntu ( tải về nếu máy tính cài đặt đã cài đặt Ubuntu ở đâu tốt , bạn không cần đĩa LiveCD Ubuntu).

- Có kiến thức về Terminal.

Bạn dịch vụ có thể truy cập ubuntu.com mẹo vặt để tải LiveCD Ubuntu tối ưu . Tải file ISO Ubuntu Desktop LiveCD thanh toán và ghi vào đĩa CD bằng Nero tài khoản hoặc chương trình khác.

Thay đổi thứ tự khởi động BIOS

Bước nhanh nhất tiếp theo cần làm cập nhật bây giờ là thay đổi thứ tự khởi động BIOS dữ liệu . Mở máy tính danh sách của bạn lên như thế nào , trong link down quá trình khởi động nhấn nút giả mạo để truy cập BIOS Setup Utility chia sẻ . Tùy thuộc máy tính trên điện thoại của bạn tính năng , tải về lấy liền các phím qua web có thể khác nhau danh sách , chi tiết nhưng thường là F2 dữ liệu hoặc Delete.

Điều hướng xung quanh khóa chặn các thiết lập cho đến khi tìm thấy thiết lập thứ tự khởi động như thế nào . Bạn mới nhất có thể thay đổi thứ tự khởi động download để chọn khởi động từ thiết bị sử dụng của bạn đầu tiên.

chi tiết Ngoài ra khi khởi động tải về , bạn kỹ thuật sẽ có tùy chọn giá rẻ để khởi động tạm thời từ thiết bị cụ thể tải về . Bạn mẹo vặt có thể sử dụng tùy chọn giả mạo nếu muốn khởi động từ một thiết bị trong một lần.

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Khởi động từ LiveCD Ubuntu

Tắt máy tính mẹo vặt của bạn đi mật khẩu , qua web sau đó chèn ổ CD vào khay CD / DVD trên máy tính dịch vụ . Tiếp theo tiến hành mở máy tính dữ liệu của bạn lên quảng cáo và thiết lập BIOS khởi động từ ổ CD miễn phí . Nó nạp tiền sẽ load tổng hợp và bạn qua app sẽ nhìn thấy Ubuntu.

tự động Nếu máy tính quảng cáo đã cài đặt Ubuntu giả mạo , bạn full crack có thể bỏ qua bước này qua web . Chỉ cần mở máy tính xóa tài khoản và đăng nhập.

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Format ổ USB

Bước quản lý tiếp theo sửa lỗi bây giờ là định dạng ổ USB như thế nào . Trong phần hướng dẫn này chúng ta nhanh nhất sẽ tạo 2 phân vùng bản quyền , một cho hệ điều hành Ubuntu thực tế tài khoản và một cho hệ điều hành khác như thế nào để tự động lưu phải làm sao các thay đổi vô hiệu hóa và cài đặt trong ổ USB nơi nào và khôi phục lại tải về các cài đặt này mỗi lần khởi động giảm giá . tăng tốc Ngoài ra bạn danh sách cũng chia sẻ có thể lưu trữ full crack các dữ liệu cá nhân trên phân vùng thứ 2.

Sao lưu tốt nhất tất cả dữ liệu ứng dụng của bạn trên ổ USB trước khi thực hiện chi tiết các bước ở đâu uy tín . Thao tác này trên điện thoại sẽ xóa tự động tất cả miễn phí các file nguyên nhân , dữ liệu trên ổ USB tất toán của bạn.

Bước 1: Sao lưu dữ liệu trên ổ USB download của bạn.

Bước 2: Mở Terminal nằm trong Applications.

Bước 3: Nhập sudo su vào đó.

Bước 4: Nhập fdisk -l vào đó hay nhất và xác định thiết bị nào là USB kích hoạt của bạn dữ liệu . Giả sử ở đâu nhanh nếu ổ USB kỹ thuật của bạn là sda tải về , nhập "format sda1" vào đó.

Bước 5: Nhập lệnh "umount /dev/sdb1".

Bước 6: Nhập lệnh "fdisk /dev/sdb".

- Nhập p giả mạo để hiển thị phân vùng hiện có download d phải làm sao để xóa phân vùng đó đi.

- Nhập p lần nữa an toàn để hiển thị hay nhất các phân vùng còn lại ( sử dụng nếu phân vùng tồn tại dữ liệu , thực hiện bước trên kích hoạt để xóa phân vùng).

- Nhập n download để tạo phân vùng mới.

- Nhập p cho phân vùng chính.

- Nhập 1 qua web để đánh số phân vùng đầu tiên.

Nhấn Enter như thế nào để sử dụng phân vùng 1 làm phân vùng mặc định.

- Nhập +750M mẹo vặt để thiết lập kích thước phân vùng.

- Nhập a tài khoản để kích hoạt phân vùng.

- Nhập 1 hướng dẫn để chọn phân vùng 1.

- Nhập t tốt nhất để thay đổi phân vùng hệ thống tập tin.

- Nhập 6 giả mạo để chọn hệ thống tập tin fat16.

- Nhập n kiểm tra để tạo phân vùng mới.

- Nhập p cho phân vùng chính.

- Nhập 2 công cụ để đánh dấu phân vùng thứ 2.

- Nhấn Enter kỹ thuật để sử dụng phân vùng mặc định.

- Nhân Enter lần nữa kinh nghiệm để sử dụng phân vùng cuối cùng làm phân vùng mặc định.

- Nhập w giả mạo để viết bảng phân vùng mới.

Bước 7: Nhập lệnh umount /dev/sdb1 qua web , rồi nhập umount /dev/sdb2.

Bước 8: Nhập lệnh mkfs.vfat -F 16 -n Ubuntu /dev/sdb1 tăng tốc . Lệnh này giá rẻ để định dạng phân vùng đầu tiên.

Bước 9: Tiếp theo nhập lệnh mkfs.ext2 -b 4096 -L casper-rw /dev/sdb2 tính năng để định dạng phân vùng thứ 2.

Bước 10: Đóng cửa sổ Terminal lại bản quyền và rút ổ USB ra.

Cài đặt Ubuntu vào ổ USB

Sau khi phải làm sao đã hoàn tất cài đặt quá trình định dạng ổ USB download , bước nạp tiền tiếp theo giả mạo bây giờ là cài đặt Ubuntu vào phân vùng ổ USB.

Bước 1: Cắm ổ USB vào máy tính.

Bước 2: Mở Terminal.

Bước 3: Nhập lệnh apt-get update.

Bước 4: Truy cập Ubuntu Packages tải Mtools về máy tất toán và cài đặt giảm giá . Tiếp download sau đó tải Syslinux về đăng ký vay và cài đặt.

Tải Mtools về máy phải làm sao và cài đặt tại đây : Download MTools

Tải Syslinux về máy giả mạo và cài đặt tại đây : Download Syslinux

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Bước 5: tự động Trên cửa sổ Terminal chi tiết , nhập lệnh syslinux -sf /dev/sdb1.

Bước 6: Nhập cd /cdrom.

Bước 7: Nhập lệnh "cp -rf casper disctree dists install pics pool preseed .disk isolinux/* md5sum.txt README.diskdefines ubuntu.ico casper/vmlinuz casper/initrd.gz /media/Ubuntu/".

Bỏ qua bất kỳ lỗi "cannot create symbolic link".

Bước 8: Truy cập phân vùng đầu tiên trên ổ USB hỗ trợ và đổi tên isolinux.cfg thành syslinux.cfg.

Bước 9: Chỉnh sửa syslinux.cfg giống như file đính kèm TẠI ĐÂY

Hoàn tất

Chỉ cần khởi động lại máy tính hỗ trợ , đăng ký vay và thiết lập khởi động từ ổ USB trên BIOS.

ở đâu tốt Nếu không thể khởi động trực tuyến và chạy Ubuntu từ ổ USB download , tốt nhất rất tổng hợp có thể ổ USB tổng hợp của bạn bị lỗi MBR ở đâu uy tín . Để sửa lỗi MBR trên ổ USB ở đâu nhanh , trên cửa sổ Terminal trên Ubuntu kích hoạt , bạn nhập lệnh kỹ thuật dưới đây:

sudo apt-get install lilo

Sau đó nhập tiếp lệnh lilo -M /dev/sdb.

Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB

Từ giờ bạn hướng dẫn có thể chạy Ubuntu ở sử dụng bất cứ nơi đây trực tuyến và có sẵn công cụ tất cả sửa lỗi các thiết lập tốt nhất thanh toán các file cần thiết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-dong-va-chay-ubuntu-tu-o-usb-31792n.aspx
an toàn Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách khởi động phải làm sao và chạy Ubuntu từ ổ USB giảm giá . đăng ký vay Nếu như bạn không muốn tiếp tục chạy Ubuntu từ ổ USB tốc độ mà muốn cài trực tiếp trên máy tính lừa đảo của mình download , bạn qua web có thể lựa chọn cài Ubuntu song song Windows 10 nguyên nhân , 8 bản quyền , 7 UEFI ứng dụng và GPT nơi nào cũng tối ưu khá đơn giản xóa tài khoản và dễ dàng.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online