Khôi phục ảnh đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS

Khoi phuc anh da xoa trong ung dung Photos tren Mac OS, Khôi phục ảnh đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS

dữ liệu Nếu là người dùng Mac qua mạng tốt nhất nếu có lỡ tay xóa mất ảnh mới nhất hoặc video nào đó trong ứng dụng Photos qua app . Thật không may ứng dụng nếu đó là lấy liền những ảnh quan trọng nhanh nhất , tuy nhiên bạn kiểm tra cũng không cần ứng dụng quá lo lắng vì trực tuyến vẫn có cách giảm giá để khôi phục ảnh qua mạng đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS.

Việc khôi phục ảnh cài đặt đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS ở đâu uy tín khá đơn giản ở đâu tốt , qua mạng nhưng bên cạnh đó nơi nào cũng có một vài hạn chế đó là không cho file ảnh qua mạng hoặc file phim khôi phục thông qua chính ứng dụng.

Khôi phục ảnh đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS

Truy cập thư mục Recently Deleted giả mạo và Khôi phục ảnh cập nhật đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS x

Bước 1: Mở ứng dụng Photos trên Mac OS X quảng cáo nếu chưa mở ứng dụng.

Bước 2: Chọn File quản lý , ứng dụng sau đó chọn Show Recently Deleted địa chỉ để truy cập thư mục Recently Deleted có chứa video danh sách và ảnh giảm giá mà bạn tự động đã xóa gần đây.

Khôi phục ảnh đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS

Bước 3: Chọn ảnh cập nhật hoặc video đăng ký vay mà bạn muốn khôi phục miễn phí , đảm bảo rằng ảnh chia sẻ và video bạn chọn có biểu tượng dấu tích màu xanh mới nhất để nhận biết rằng ảnh sửa lỗi , video này sử dụng đã tự động được chọn.

Bước 4: Click chọn nút Recover ở góc trên cùng bên phải cửa sổ ứng dụng Photos download để khôi phục ảnh tính năng và "mang" ảnh trở lại đúng vị trí ban đầu.

Bước 5: Sau khi hoàn tất lừa đảo quá trình cài đặt , click chọn tab Photos nhanh nhất hoặc Album mới nhất để thoát khỏi thư mục Recently Deleted.

Thực hiện hỗ trợ các bước trên hay nhất nếu cần khôi Khôi phục ảnh tất toán đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS qua app . hay nhất Nếu ứng dụng để ý kỹ bạn lừa đảo sẽ nhìn thấy dưới ảnh thu nhỏ (thumbnail) có một đếm thời gian tối ưu , cho bạn biết số ngày còn lại trước khi ảnh bị xóa hoàn toàn khỏi ứng dụng Photos nạp tiền , đây ở đâu tốt cũng là thời gian gia hạn người dùng download được phép khôi phục ảnh nơi nào mà không cần đến sao lưu Time Machine ứng dụng hoặc tài khoản các phương pháp sao lưu dự phòng khác.

Hạn chế full crack của việc khôi phục ảnh chi tiết đã xóa trong ứng dụng Photos đó là bạn tải về sẽ phải ước lượng thời gian dịch vụ để khôi phục giả mạo . Ảnh kích hoạt sẽ tự xóa vĩnh viễn sau 30 ngày kể từ ngày xóa phải làm sao để giải phóng không gian trống.

chi tiết Ngoài ra bạn chia sẻ cũng ở đâu tốt có thể khôi phục ảnh tối ưu đã xóa từ thư viện ảnh iPhoto quảng cáo hoặc Aperture trực tuyến được nhập vào ứng dụng Photos sửa lỗi , mặc lấy liền dù ảnh này kích hoạt sẽ phải xóa khỏi ứng dụng Photos.

Ứng dụng Photos trên iPhone tốc độ , iPad link down cũng có tùy chọn giả mạo để khôi phục ảnh khóa chặn đã xóa tương tự như ứng dụng Photos trên Mac OS X.

chia sẻ Nếu ứng dụng Photos không thể tìm thấy trực tuyến các file sử dụng mà bạn muốn khôi phục dữ liệu , địa chỉ khi đó bạn dữ liệu có thể nhờ đến sự hỗ trợ dữ liệu của tài khoản các ứng dụng bên thứ 3 ví dụ như Recuva for Mac giá rẻ để thực hiện phục hồi dữ liệu ảnh trên máy Mac tối ưu nhé. kiểm tra để khôi phục ảnh đăng ký vay đã xóa.

vô hiệu hóa Trên đây là cách khôi phục ảnh cài đặt đã xóa trong ứng dụng Photos trên Mac OS X sử dụng . Hy vọng sau bài viết này bạn đọc có thêm ứng dụng các thông tin bổ ích qua app để ở đâu tốt có thể khôi phục lại ảnh hay phục hồi file lừa đảo đã xoá trên Mac OS X sửa lỗi của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-anh-da-xoa-trong-ung-dung-photos-tren-mac-os-25963n.aspx
ở đâu tốt Nếu có thắc mắc gì cần giải đáp bạn sửa lỗi có thể khóa chặn để lại ý kiến trực tuyến của mình trong phần bình luận dưới bài viết download . Chúng tôi hay nhất sẽ giải đáp miễn phí các thắc mắc xóa tài khoản , câu hỏi lấy liền của bạn sớm nhất qua app có thể.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online