Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat, phục hồi dữ liệu máy tính, Trong quá trình sử dụng máy tính đôi khi chúng ta vô tình để mất những dữ liệu quý gi

Trong dữ liệu quá trình sử dụng máy tính đôi khi chúng ta vô tình đăng ký vay để mất ở đâu nhanh những dữ liệu quý giá hay nhất khóa chặn những khôi phục dữ liệu bằng Unformat chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn phụ hồi lại dữ liệu.

nơi nào Trên thị trường có mới nhất rất nhiều khóa chặn các phần mềm khôi phục dữ liệu địa chỉ và khôi phục dữ liệu bằng Unformat là một trong số đó phải làm sao . Trong bài viết này Chúng tôi trực tuyến sẽ sử dụng Unformat ở đâu nhanh để giúp bạn đọc khôi phục lại dữ liệu qua app , một phần mềm nhỏ gọn hướng dẫn mà cực kỳ hiệu quả kỹ thuật . Cũng giống như cách chúng ta khôi phục dữ liệu bằng recuva cài đặt , qua web thì việc sử dụng Unformat mới nhất cũng có tính năng tương tự an toàn , giao diện qua mạng được tối ưu kèm theo hoạt động khóa chặn được đơn giản hóa tối đa cho người sử dụng an toàn . Với tổng hợp những ai công cụ đã từng khôi phục dữ liệu bằng Recuva chắc chắn cài đặt sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng Unformat.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Không như thế nào những thế khóa chặn quá trình quét tính năng của Unformat mới nhất cũng bản quyền rất chi tiết kỹ thuật , có kinh nghiệm rất nhiều chia sẻ các bản ghi bị xóa từ lâu trước đó bạn cập nhật vẫn tải về có thể khôi phục dữ liệu bằng Unformat dịch vụ , tuy nhiên kích hoạt với lừa đảo các bản ghi có thơi gian càng lâu dữ liệu thì tỉ lệ khôi phục thành công xóa tài khoản và sử dụng xóa tài khoản được lại càng thấp hơn sử dụng . Đây là tình trạng chung nguyên nhân của địa chỉ các phần mềm khôi phục dữ liệu kinh nghiệm mà bạn cần phải biết trước khi sử dụng phải làm sao cũng như khôi phục dữ liệu bằng Unformat.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 1: Trước khi tiến hành khôi phục dữ liệu ổ cứng bị format full crack , hãy tải Unformatvề máy tính tại đây giả mạo tối ưu sau đó tiến hành cài đặt.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 2: Sau khi tải phần mềm về xong miễn phí , chúng ta tiến hành cài đặt sử dụng với giao diện chào mừng đầu tiên bạn nhấn Next.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 3: Đồng ý an toàn các điều khoản chia sẻ của phần mềm trên điện thoại và tiếp tục cài đặt Active File Recovery.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 4: Sau đó bạn tiến hành chọn đường dẫn cho Unformat hay nhất và tiếp tục cài đặt phần mềm này.

Lưu ý: là không nên cài Unformat vào nơi kích hoạt mà bạn cần lấy lại dữ liệu.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 5: Giao diện phần mềm hiện lên danh sách , bạn lựa chọn ổ cần khôi phục dữ liệu tối ưu và chọn biểu tượng mũi tên như hình tải về dưới đây.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 6: Unformat lập tức an toàn sẽ tiến hành quét giảm giá các dữ liệu bị mất ngay lập tức cho bạn qua app , tốc độ quét quản lý khá cao bản quyền nhưng nó còn tùy thuộc vào nhiều mảnh dữ liệu nên nguyên nhân có thể thấp hơn.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Với một ổ cứng có dung lượng 150 GB như hình địa chỉ dưới đây chúng ta tăng tốc sẽ phải mất ít nhất nửa tiếng cập nhật hoặc hơn nhanh nhất để lấy liền có thể hoàn tất việc quét dữ liệu bị mất phải làm sao , tuy nhiên đây chỉ là bước đầu vì qua app quá trình khôi phục dữ liệu bằng Unformat còn lâu hơn thế.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Bước 7: Sau khi quét xong trực tuyến sẽ có một đống khóa chặn các bản ghi hiện lên hướng dẫn bao gồm hỗ trợ các dữ liệu trong đó danh sách , việc tính năng của bạn là tìm bản ghi có nhiều dung lượng nhất vì đó là nơi có dữ liệu kích hoạt mà bạn cần.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

Sau đó lựa chọn một file công cụ , folder ở đâu uy tín hoặc qua web tất cả kích hoạt và nhấn vào Recover kinh nghiệm để khôi phục dữ liệu bằng Unformat mới nhất nhé.

Khôi phục dữ liệu bằng Unformat

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-du-lieu-bang-unformat-27529n.aspx
Đến bước này công đoạn khôi phục dữ liệu bằng Unformat ứng dụng đã hoàn tất rồi đấy download , Chúng tôi hy vọng bạn đọc thực hiện thành công an toàn và lấy lại toàn bộ dữ liệu đăng ký vay đã mất mới nhất . Mặc qua web dù Unformat không phải là phần mềm khôi phục dữ liệu nổi tiếng trên thị trường ở đâu tốt nhưng qua trải nghiệm tự động thì kết quả khôi phục dữ liệu là giảm giá rất cao full crack . Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thử Unformat xóa tài khoản để khôi phục dữ liệu hay nhất đã mất trên máy tính kích hoạt nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online