Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

Khoi phuc file va tai lieu TextEdit bi mat tren Mac, Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

kích hoạt Nếu lỡ tay xóa nhầm hỗ trợ , dịch vụ hoặc đóng cửa sổ không đúng cách dịch vụ , ở đâu tốt hoặc máy tính bị tắt đột ngột như thế nào có thể “phá hủy” kích hoạt mọi thứ danh sách , tài liệu lừa đảo mà bạn đang cố gắng làm lấy liền . Nhưng kích hoạt nếu vô tình xóa nhầm file an toàn và tài liệu TextEdit ở đâu uy tín , bạn an toàn vẫn còn một chút hy vọng bản quyền . Dưới đây là cách khôi phục file qua mạng và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac.

Trong một khoảnh khắc nào đó bạn giật mình nhận ra tài liệu TextEdit quan trọng thanh toán của mình bỗng nhiên biến mất không một lý do bản quyền . Bạn hoảng loạn vô hiệu hóa và đưa ra hàng loạt mật khẩu các lý do quên chưa lưu tài liệu hay lỡ tay xóa mất tài liệu hướng dẫn của mình?

Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

Đừng hoàng loạn quá ở đâu tốt , giảm giá dưới đây là một số cách khôi phục file cập nhật và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac.

Cách khôi phục file xóa tài khoản và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac : sao lưu dữ liệu

Trước khi bắt tay vào sửa lỗi quá trình khôi phục file TextEdit bị mất trên Mac mật khẩu , trước hết bạn cần nhận thức khóa chặn được tầm quan trọng mới nhất của việc sao lưu nhanh nhất các dữ liệu quan trọng trên tối ưu các hệ thống như thế nào như thế nào . Có một số cách download để đảm bảo dữ liệu khóa chặn của bạn luôn luôn an toàn khi xảy ra mới nhất bất cứ một sự cố nào đó.

Mac OS X download được tích hợp phần mềm sao lưu chuyện dụng có tên Time Machine danh sách , tuy nhiên bạn quản lý cũng phải làm sao có thể lựa chọn tốc độ các ứng dụng mẹo vặt chia sẻ các giải pháp sao lưu trực tuyến khác có sẵn.

Cách khôi phục file TextEdit bị mất trên Mac: kiểm tra thùng rác

trực tuyến Nếu không may lỡ tay xóa mất tài liệu kiểm tra hoặc file TextEdit khóa chặn , bạn quảng cáo vẫn tốc độ có thể tìm thấy ứng dụng các file này trong thùng rác nhanh nhất . Để kiểm tra tăng tốc và tìm sửa lỗi các file trong thùng rác tăng tốc , di chuột xuống Dock tốc độ và xuống phía bên phải tốc độ , vị trí biểu tượng thùng rác nhanh nhất . Kích đúp chuột vào biểu tượng đó download và trên màn hình đăng ký vay sẽ hiển thị cửa sổ lấy liền , tại đây chứa ở đâu tốt tất cả ở đâu tốt các file chi tiết và dữ liệu tăng tốc mà bạn như thế nào đã xóa.

Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

kiểm tra Nếu tìm thấy file thanh toán và tài liệu TextEdit tài khoản của bạn tại đây cài đặt , kích chuột phải vào file link down , chọn Put Back tất toán và file tài liệu TextEdit vô hiệu hóa của bạn mẹo vặt sẽ trở về đúng vị trí ban đầu vô hiệu hóa của nó.

Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

Cách khôi phục file TextEdit bị mất trên Mac: khôi phục chi tiết các file tài khoản đã xóa từ iCloud

xóa tài khoản Nếu dịch vụ đã thiết lập lưu download các file TextEdit trong iCloud tải về , bạn kích hoạt có thể khôi phục lại như thế nào các tài liệu xóa tài khoản của mình ngay cả khi chia sẻ các tài liệu đó dịch vụ đã bị xóa download . Để làm địa chỉ được điều này nạp tiền , mở trình duyệt bất kỳ cập nhật của bạn trên Mac lấy liền và truy cập www.icloud.com .

Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

Nhập Apple ID như thế nào của bạn mới nhất , lấy liền sau đó chọn Settings qua web . Cuộn xuống dưới trang danh sách để tìm mục Advanced xóa tài khoản . Tại đây bạn thanh toán sẽ tìm thấy tùy chọn Restore Files link down . full crack Nếu chưa sở hữu cho mình tài khoản Apple ID tải về , bạn tham khảo cách tạo ID Apple tại đây.

Click chọn tùy chọn công cụ và trên màn hình bạn tối ưu sẽ nhìn thấy danh sách chứa download tất cả quản lý các file có sẵn tài khoản mà bạn quảng cáo có thể khôi phục tất toán . iCloud full crack sẽ lưu trữ nơi nào các file trong vòng 30 ngày tốc độ , thậm chí công cụ các kiểm tra các tài liệu chưa qua app được lưu (thường có tên là Untitled.rtf) như thế nào . Bạn tài khoản có thể xem cài đặt được thời gian khi nào nơi nào các file tốc độ sẽ bị xóa vĩnh viễn bằng cách nhìn vào phía bên phải tên kỹ thuật của file.

Để khôi phục bất kỳ một file nào kích hoạt , bạn đánh tích chọn hộp nằm kế bên file kỹ thuật , download sau đó chọn Done quản lý . Lúc này tài liệu TextEdit vô hiệu hóa của bạn trực tuyến sẽ có sẵn quảng cáo và trở về đúng vị trí ban đầu mẹo vặt của nó.

Khôi phục file và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac

Cách khôi phục file TextEdit bị mất trên Mac: sử dụng sao lưu Time Machine

Giải pháp cuối cùng phải làm sao để khôi phục cài đặt các file lấy liền và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac là thông qua ứng dụng sao lưu dữ liệu cho mac Time Machine an toàn . an toàn Nếu thường xuyên sao lưu ứng dụng , tốt nhất bạn nên tìm tối ưu và sử dụng bản sao lưu hệ thống gần đây nhất có chứa file TextEdit bị mất giả mạo để khôi phục lại file.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-file-va-tai-lieu-textedit-bi-mat-tren-mac-25895n.aspx
qua web Trên đây là download những cách khôi phục file giá rẻ và tài liệu TextEdit bị mất trên Mac chia sẻ mà Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn tài khoản . Chúng tôi khuyến cáo bạn đọc nên thường xuyên sao lưu máy tính sử dụng , tổng hợp các dữ liệu quan trọng link down của mình tốc độ để tránh trường hợp xấu tự động , giá rẻ các sự cố không giảm giá mong muốn ở đâu uy tín có thể xảy ra.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online