Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

khoi phuc mac dinh trinh duyet opera, Reset, khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

Thay vì việc dọn dẹp như thế nào hoặc tiến hành cài đặt lại mật khẩu , khôi phục trình duyệt Opera về trạng thái mặc định ban đầu vô hiệu hóa có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết download các vấn đề gặp phải sau ở đâu nhanh quá trình sử dụng lâu dài kích hoạt và cải thiện hiệu suất làm việc dữ liệu , miễn phí sau đây Chúng tôi xin hướng dẫn độc giả cách khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera qua một số thao tác vô cùng đơn giản tăng tốc và hiệu quả.

Sau một thời gian dài sử dụng trình duyệt Opera tối ưu , bạn download đã thay đổi nhiều cài đặt chi tiết mà không nhớ mình quảng cáo đã thay đổi lấy liền những gì danh sách , giảm giá hoặc bạn muốn reset về mặc định khi bạn mới cài đặt cài đặt . Đối tất toán với nạp tiền các trình duyệt như Chrome ở đâu tốt , Cốc Cốc nguyên nhân , Firefox cài đặt , công cụ quá trình này danh sách rất đơn giản mật khẩu các bạn chỉ cần vào Settings tăng tốc và chọn Reset giảm giá . Nhưng đối tài khoản với Opera qua app , trong Settings không hỗ trợ chức năng này quản lý . Vậy làm thế nào trực tuyến để khôi phục lại mặc định trong trình duyệt Opera giá rẻ ? Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn tính năng các bạn qua thủ thuật này.

Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

- Download Opera cho Android
- Download Opera cho iPhone

Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

Bước 1: Các bạn mở cửa sổ Run bằng cách giữ phím Win + R lừa đảo và gõ "%appdata%" quản lý và Enter.

Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

Bước 2: Cửa sổ Roaming hiện ra nạp tiền , mật khẩu các bạn tìm đến thư mục Opera Softwave.

Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera

Sau đó mở thư mục Opera Softwave thanh toán và xóa thư mục Opera Stable có trong nó kiểm tra . miễn phí Như vậy

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoi-phuc-mac-dinh-trong-trinh-duyet-opera-44292n.aspx
Vừa rồi tăng tốc , Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn cho bạn khôi phục full crack , reset trình duyệt về trạng thái ban đầu giả mạo với trình duyệt web Opera về mặc định ứng dụng . Với thủ thuật này bạn qua web sẽ giải quyết địa chỉ được vấn đề Opera không có tính năng Reset Default giảm giá . Thay vì phải đợi nhà sản xuất bổ xung tính năng qua mạng , hay phải tự gỡ đi cài lại địa chỉ , mất công cụ rất nhiều thời gian quảng cáo mà chưa chắc giá rẻ đã thành công vì địa chỉ có thể thông tin xóa tài khoản của người dùng cài đặt vẫn hay nhất được lưu lại full crack . tối ưu Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox tốc độ , tham khảo cách khôi phục cài đặt mặc định cho Firefox tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online