Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

Mình mở file excel copy từ một người bạn, mở ra không thể nào chỉnh sửa được khi xài Office 2016 và cũng như không thể bấm được vào công cụ nào trong Office.

Mình mở file excel copy từ một người bạn ở đâu nhanh , mở ra không thể nào chỉnh sửa ở đâu uy tín được khi xài Office 2016 kinh nghiệm nhanh nhất cũng như không thể bấm tối ưu được vào công cụ nào trong Office thanh toán . Chúng tôi tính năng có thể chỉ cho mình cách khắc phục lỗi không chỉnh sửa giá rẻ được file excel khi mở bằng Office 2016 lừa đảo được không?

Cám ơn bạn địa chỉ đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi nơi nào , việc bạn nói không mở kinh nghiệm được file excel khi copy từ máy một người bạn sang xóa tài khoản và không thể chỉnh sửa kỹ thuật được khi bạn mở Office 2016  qua web của bạn qua app , đây là vấn đề chi tiết an toàn rất nhiều bạn đọc mắc phải qua mạng , do chưa hiểu hết về tính năng nơi nào của Protected View download mà thôi.

Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

Trước tiên Chúng tôi muốn nói đây không phải là lỗi dữ liệu của bộ Cài Office 2016 nên bạn không cần lo lắng cài lại hay sử dụng phiên bản khác nạp tiền . Và tính năng không chỉ có khi bạn cài Office 2016 tối ưu , quảng cáo các phiên bản trước đó như Office 2007 tính năng , 2010 hay 2013 đều ở đâu nhanh được tích hợp miễn phí . Có thể nói Protecview là tính năng trực tuyến rất độc đáo đến từ Microsoft cho phép chúng ta bảo mật file khi mở ở một máy tính không quen thuộc full crack . Phòng tránh tối đa việc link down các mã độc gây hư hại cho file khóa chặn , link down và đây là tính năng bảo vệ file chứ không phải là bảo mật bằng mật khẩu quảng cáo . Để tìm hiểu mẹo vặt các sử dụng tính năng này kích hoạt cũng như sửa ở đâu uy tín được Excel như câu hỏi miễn phí của bạn phải làm sao , mời bạn theo dõi bài viết dưới.

HƯỚNG DẪN SỬA LỖI KHÔNG CHỈNH SỬA ĐƯỢC FILE WORD KHI MỞ BẲNG OFFICE 2016

Bước 1: Mở 1 file Excel đang bật chế độ Protected View.

Bước 2: Click chọn File trên thanh Menu.

Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

Bước 3: Trong File bạn chọn tiếp Option.

Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

Bước 4: Trong Excel Options bạn tìm phần Trust Center lấy liền và click vào Trust Center Settings.

Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

Bước 5: Trong phần Trust Center Settings tốc độ sẽ tìm thấy 1 mục là Protected View kỹ thuật . Tại đây cập nhật nếu bạn không thích download , hãy tắt bỏ ở cả 3 dòng đi rồi OK tăng tốc , thoát file ra mật khẩu và mở lại như bình thường.

Không chỉnh sửa được excel khi mở bằng Office 2016

https://thuthuat.taimienphi.vn/khong-chinh-sua-duoc-excel-khi-mo-bang-office-2016-6984n.aspx
Vậy là bạn kinh nghiệm đã hoàn tất ở đâu tốt được việc tắt Protected View trên Excel phiên bản Office 2016 địa chỉ , tuy gỡ bỏ dịch vụ được phiền phức cho bạn nơi nào nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên tắt hẳn tính năng này đi vì ở một môi trường lạ miễn phí , xóa tài khoản hoặc trên tăng tốc các máy tính lâu đời kiểm tra thì giá rẻ các file địa chỉ của bạn dễ bị nhiễm virus gây hỏng file cho bạn nguyên nhân . nhanh nhất Ngoài ra trên điện thoại để nâng cao thêm khả năng sử dụng Excel bạn tổng hợp có thể tìm hiểu cách viết tắt trong excel quản lý , việc sử dụng thành thạo viết tắt trong excel lấy liền sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online