Không đánh được số thứ tự trong Excel

Không đánh được số thứ tự trong Excel - Đánh số thứ tự trong Excel

Xin chào Anh/Chị Chúng tôi miễn phí . Em tên là Mỹ Lan kinh nghiệm , hiện em thanh toán rất thường xuyên theo dõi như thế nào các thủ thuật trên trang Taimienphi tự động và em thấy hỗ trợ các thủ thuật này qua mạng rất hữu ích tăng tốc đặc biệt là lấy liền các công thức hay hàm về Office quảng cáo mà em đang theo học bản quyền . xóa tài khoản Hiện tại chức năng đánh số thứ tự trong Excel hướng dẫn của em bị lỗi trực tuyến và em muốn hỏi Anh/Chị là làm thể nào lấy liền để khắc phục vô hiệu hóa được lỗi này nơi nào , Em xin cảm ơn thanh toán .

Trả lời:

Chào bạn Lan ở đâu uy tín , Cảm ơn bạn tài khoản đã gửi câu hỏi thanh toán cũng như thắc mắc về cho Chúng tôi hỗ trợ . Về phần câu hỏi qua web của bạn tài khoản , chúng tôi xin trả lời quản lý như sau:

Việc đánh số thự trong Excel giúp người dùng tiết kiệm thao tác ở đâu tốt , thời gian xử lý công việc kinh nghiệm của mình ứng dụng , trường hợp đánh số thứ tự trong Excel bị lỗi  khả năng cao phải làm sao có thể bạn như thế nào đã làm sai quy cách thực hiện việc đánh số thứ tự sửa lỗi . Để giúp bạn hiểu rõ hơn tất toán , Taimienphi mời bạn tham khảo hướng dẫn các cách thực hiện đánh số thứ tự trong Excel mới nhất sau đây.

Cách 1:

Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu công cụ đã có sẵn qua web như sau.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Bước 2: quảng cáo Trên thanh công cụ link down , trong mục Editing như thế nào các bạn chọn Fill >Series.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Bước 3: Hộp thoại Series xuất hiện qua app , tổng hợp các bạn lần lượt thực hiện theo ở đâu tốt các thao sau:

- Series in: Chọn Rows địa chỉ nếu đánh số theo hàng tốc độ , Columns trực tuyến nếu đánh số theo cột.

- Type:

Linear: Đánh số theo kiểu tăng dần

+ Growth: Kiểu lũy tiến

+ Date: Kiểu ngày tháng

+ AutoFill: Kiểu tự động điền

- Step value (Bước nhảy): Khoảng cách giữa hai số thứ tự.

- Stop value (Giá trị cuối): Chỉ đánh số thứ tự đến vị trí cột này.

Nhấn OK danh sách để xác nhận.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Ngay lập tức chúng ta tăng tốc sẽ có kết quả như hình sau:

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Cách 2:

Bước 1: Cũng tương tự như cách trên như thế nào , link down các bạn nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu tốc độ đã có sẵn tất toán như sau.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Bước 2: Nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới tăng tốc của ô vừa điền số 1 cho tới khi xuất hiện 1 dấu + nhỏ màu đen ngay đó quản lý , danh sách các bạn chỉ việc kéo xuống nguyên nhân các ô bạn muốn tăng số thứ tự danh sách và nhả chuột trái ra.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Và danh sách danh sách sẽ hiển thị số thứ tự tăng dần đúng theo tới ô bạn kéo.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Trường hợp trang dữ liệu tốc độ của bạn vô hiệu hóa khá dài tự động với số thứ tự lên qua app quá 100 dòng thỉ bạn sửa lỗi có thể thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu nơi nào đã có sẵn link down sau đó nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới tăng tốc của ô vừa điền số 1 kích hoạt và kéo tới ô thứ 2.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Bước 2: Rê chuột vào góc phải kinh nghiệm của ô thứ 2 vừa kéo tải về được tăng lên cho tới khi hiển thị dấu + lớn lừa đảo thì hướng dẫn các bạn click đúp chuột vào đây

Không đánh được số thứ tự trong Excel

tính năng Khi đó số thứ tự chi tiết sẽ tự động hướng dẫn được điền vào khóa chặn tất cả ở đâu nhanh các hàng có dữ liệu bên phải mới nhất , xóa tài khoản chi tiết được tự động tăng lên tài khoản , cho nhanh nhất dù dữ liệu ở đâu nhanh của bạn có dài tới đâu nó tính năng cũng dữ liệu sẽ tự động tăng phải làm sao mà không cần phải kéo thả như trước nữa.

Không đánh được số thứ tự trong Excel

Hy vọng câu trả lời kích hoạt và thủ thuật hướng dẫn cách đánh số thứ tự trong Excel trên đây ứng dụng sẽ hữu ích đối tự động với bạn dịch vụ . Trường hợp bạn dùng Word hướng dẫn , bạn tự động có thể tham khảo cách đánh số thứ tự trong word tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/khong-danh-duoc-so-thu-tu-trong-excel-23499n.aspx
Chúc bạn thành công.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online