Không xem được video trên windows 10

khong xem duoc video tren windows 10, xem video bi loi tren windows 10, sua loi xem video tren windows 10, cach xem video tren windows 10, phan mem xem video tren windows 10

Dù bạn đang sử dụng Windows 7 an toàn , Windows 8 hay thậm chí là Windows 10 khóa chặn thì bạn tốt nhất cũng hướng dẫn có thể nhận thấy rằng Windows Media Player mặc định hầu như không có thay đổi gì nhiều ngoài phần giao diện quản lý . Có danh sách rất nhiều bạn thắc mắc tăng tốc lừa đảo đã cài win 10 mới nhất lừa đảo nhưng tốt nhất vẫn không xem nơi nào được video trên máy tính qua app và hôm nay Chúng tôi nơi nào sẽ giải đáp thắc mắc đó tổng hợp của một độc giả dấu tên.

Hỏi:

Xin chào Chúng tôi kinh nghiệm , Mình mới cập nhật win 10 ở đâu uy tín và có chạy vài video đuổi AVI qua mạng nhưng phần mềm báo Windows Media Player cannot play the file bản quyền . Xin hỏi Chúng tôi là máy mình bị sao vậy kỹ thuật và phải làm thế nào giả mạo để khắc phục đăng ký vay được lỗi không xem ở đâu nhanh được video trên windows 10.

Trả lời:

Chào bạn khóa chặn và Chúng tôi xin cảm ơn bạn tăng tốc đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi giả mạo , ở trường hợp qua app của bạn việc không thể xem video qua app được trên Windows 10 là do phần mềm Windows Media Player mặc định chỉ hỗ trợ bộ giải mã cập nhật rất đơn giản nơi nào các loại file sử dụng , do đó full crack nếu muốn xem video dịch vụ được trên Windows 10 nguyên nhân thì bạn phải cài thêm bộ giải mã cho nó.

Không xem được video trên windows 10

Để cài thêm bộ giải mã cho phần mềm khóa chặn cũng như hệ thống bản quyền của Windows 10 bạn nên cài đặt K-Lite Codec qua mạng , bộ giải mã chất lượng cao có khả năng đọc xóa tài khoản mọi loại video phổ biến nhất giá rẻ hiện nay giảm giá . tất toán Nếu bạn chưa biết cách thanh toán thì xóa tài khoản có thể xem cách cài K-Lite Codec nhanh nhất để tiến hành cài đặt qua app đăng ký vay có thể xem video trở lại giá rẻ nhé.

Hoặc không bạn hãy sử dụng phần mềm bên thứ 3 như KMP Player chẳng hạn qua web , phần mềm KMP hỗ trợ đọc cập nhật các đinh dạng file video mới nhất qua web , nhanh nhất kiểm tra cũng như ổn định nhất tốc độ hiện nay full crack . Cách cài KMP Player nguyên nhân và sử dụng tất toán cũng hay nhất rất đơn giản phải làm sao , bạn chỉ việc cài KMP Player như nhanh nhất các phần mềm thông thường rồi ở đâu uy tín sau đó tiến hành chạy video thôi thay vì sử dụng phần mềm mặc định như Windwos Media Player tài khoản nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khong-xem-duoc-video-tren-windows-10-7691n.aspx
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online