Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

kich hoat che do bao ve ghi usb tren windows 10, Chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 tỏ ra rất hữu dụng nếu người dùng muốn bảo mật dữ liệu USB.

Kích hoạt Chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 qua mạng sẽ giúp bạn bảo mật dữ liệu USB phải làm sao , do đó lừa đảo nếu không muốn người khác chiếm dụng dữ liệu chia sẻ , hãy thử thực hiện thủ thuật kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 mật khẩu được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết này đăng ký vay nhé.

Sau khi cài Windows 10 nơi nào , người dùng full crack có thể bảo vệ chống ghi dữ liệu trên qua mạng các thiết bị gắn ngoài như USB trên điện thoại để bảo vệ dữ liệu ở đâu tốt . Một khi quảng cáo được kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB hướng dẫn , người dùng địa chỉ có thể chặn truy cập sử dụng và bảo vệ dữ liệu USB dữ liệu của người dùng như thế nào . Đây tài khoản được coi là  một trong mật khẩu những cách bảo vệ dữ liệu USB kỹ thuật rất đơn giản tự động , hiệu quả hướng dẫn nhưng lại ít nhanh nhất được sử dụng do phải tiến hành một số thao tác ứng dụng mà không phải người dùng nào nhanh nhất cũng nắm rõ full crack , tối ưu đặc biệt sau khi lỗi Windows 10 khá  nhiều kiểm tra có thể dẫn tới tình trạng mất dữ liệu USB trên điện thoại bất cứ lúc nào.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bước 1: Mở Registry Editor trên Windows 10 bằng cách nhấn Start Menu > gõ Regedit ứng dụng hoặc regedit.exe đăng ký vay và truy cập vào kết quả tìm kiếm.

Hoặc bạn lừa đảo cũng link down có thể nhấn Windows + R tải về để mở hộp lệnh Run > gõ regedit.exe dữ liệu và nhấn Enter.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bước 2: Trong giao diện Windows Registry full crack , bạn tìm theo đường dẫn sau:

HKEY_LOCAL_MACHINESYSTEMCurrentControlSetControl

Bước 3: Tạo một key phụ mới trên khóa Control bằng cách nhấn chuột phải lên Control > New > Key qua mạng và đặt tên cho Key mới là: StorageDevicePolicies.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bước 4: Trong mã StorageDevicePolicies giảm giá , bạn tiếp tục tạo một khóa 32-bit DWORD mới giả mạo và đặt tên là WriteProtect.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bước 5 : Nhấp đúp vào khóa đó đăng ký vay hoặc nhấn chuột phải chọn Modify tài khoản và thay đổi giá trị là 1 kỹ thuật . Ngay cả khi bạn đang chạy Windows 10 phiên bản 64-bit tất toán thì bạn như thế nào vẫn cần bật tạo giá trị 32-bit DWORD.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bước 6: Kết nối lại USB cập nhật nếu như bạn miễn phí đã kết nối chúng tải về với máy tính.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Thông báo USB miễn phí của bạn kiểm tra đã bị khóa link down và đang trong chế độ bảo vệ ghi.

Sau khi đặt giá trị cho khóa WriteProtect là 1 qua web và kết nối USB lại hay nhất , lệnh chặn ghi dữ liệu vào USB trực tuyến sẽ miễn phí được kích hoạt ngay lập tức trực tuyến . kích hoạt Như vậy mới nhất , người dùng địa chỉ sẽ chỉ dữ liệu có thể kết nối USB miễn phí và đọc dữ liệu các dữ liệu có trong đó nguyên nhân mà không thể ghi dữ liệu từ máy tính vào USB như thế nào và ngược lại.

Kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10

Bạn dịch vụ sẽ chẳng thể nào thực hiện bản quyền bất cứ thao tác sao chép nạp tiền , kéo thả nào đối tốc độ với USB nữa do hệ thống nguyên nhân đã kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10.

Ngay cả khi lấy liền những tùy chỉnh như Delete hay New lừa đảo cũng dịch vụ sẽ biến mất trên menu ngữ cảnh sửa lỗi . Bạn tự động có thể mở Command Prompt tốt nhất sau đó nhập lệnh *:>del setup.exe bản quyền để kiểm tra lệnh del có tồn tại trên USB không dữ liệu nhé ứng dụng . Trong đó * là tên ổ USB dữ liệu của bạn hiển thị trên máy tính.

đăng ký vay Như vậy sau khi kích hoạt tính năng này khóa chặn , bạn hỗ trợ có thể yên tâm vì link down sẽ không ai tối ưu có thể truy cập ứng dụng , sao chép hay chỉnh sửa dữ liệu trong USB giảm giá của bạn nữa địa chỉ , họ tính năng sẽ chỉ trên điện thoại có thể đọc dữ liệu tất toán của bạn cài đặt mà thôi nơi nào . Ngoài cách sử dụng Windows Registry hay nhất , bạn nhanh nhất cũng giả mạo có thể sử dụng tới phần mềm thay thế có tính năng tương tự như USB WriteProtector ở đâu tốt nhé khóa chặn . Với việc sử dụng phần mềm USB WriteProtector dịch vụ , bạn tốc độ có thể yên tâm bảo vệ USB nhanh chóng tính năng mà không cần phải truy cập thiết lập phức tạp.

Cách bảo vệ dữ liệu USB bằng việc kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 download khá hữu dụng đối kỹ thuật với người dùng chuyên nghiệp ứng dụng . Tuy nhiên an toàn nếu bạn không có nhiều kỹ năng sửa lỗi , bạn tự động có thể  sử dụng phần mềm USB Security miễn phí để bảo vệ USB miễn phí của bạn như thế nào , tính năng đặt mật khẩu bảo vệ USB bằng USB Security đăng ký vay khá nổi bật quản lý và thông dụng nhanh nhất để bảo vệ người dùng tránh khỏi sử dụng những nguy cơ bảo mật.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-che-do-bao-ve-ghi-usb-tren-windows-10-9156n.aspx
Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!


4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online