Kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1

Hướng dẫn cách kích hoạt, bật tính năng Reading View trên windows 8.1 chỉ với các thao tác đơn giản sau đây, cùng theo dõi nhé

Sự ra đời giảm giá của Windows 8 địa chỉ và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến nhiều tính năng qua app nhằm tăng thêm trải nghiệm cho người dùng nhanh nhất . Một trong quản lý các tính năng nạp tiền rất hay đó là chế độ Reading View trên điện thoại . Reading View giúp cho chúng ta xem trang web một cách rõ ràng hơn bằng cách loại bỏ đi phải làm sao những mục quảng cáo vô hiệu hóa , hay download các mục đồ họa rườm rà.

Việc kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8/8.1 giúp người dùng lướt web hiệu quả quảng cáo và an toàn hơn trên trình duyệt Internet Explorer (IE) link down . Bài viết ở đâu tốt dưới đây Chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn sử dụng tính năng Reading View cho Internet Explorer 11.

Kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1

Bước 1: Khởi động Internet Explorer 11 phải làm sao . Truy cập vào địa chỉ trang web địa chỉ mong muốn tăng tốc . Để ý góc phải nạp tiền của thanh địa chỉ thấy một nút lệnh hình quyển sách chính là nút chức năng Reading View.

Kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1

Bước 2: Các bạn nhấn vào nút lệnh này kỹ thuật . Trang web quản lý sẽ tự động chuyển sang chế độ Reading View.

Kích hoạt chế độ Reading View trên Windows 8.1

lấy liền Khi đọc xong quảng cáo , giảm giá các bạn nhấn lại vào nút chức năng này nguyên nhân để trở lại giao diện ban đầu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-che-do-reading-view-tren-windows-8-1-1485n.aspx
kinh nghiệm Trên đây chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách kích hoạt tính năng Reading View trên Windows 8.1 tải về , nhờ đó bạn lướt web hiệu quả trên trình duyệt Internet Explorer hướng dẫn . Đây là một tính năng trên điện thoại khá hữu ích dành cho hệ điều hành Windows 8/8.1 lừa đảo , hãy thử trải nghiệm tốt nhất nhé.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online