Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

Kich hoat dieu khien phat nhac tren Google Maps , Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

Ứng dụng Google Maps vừa nguyên nhân được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng nguyên nhân có thể nghe nhạc công cụ , điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng sử dụng . Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa phải làm sao , ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất kỹ thuật , trong bài viết này Chúng tôi cập nhật sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.

Bài viết kinh nghiệm dưới đây Chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps tăng tốc , qua mạng như vậy từ giờ bạn vừa nguyên nhân có thể nghe nhạc nhanh nhất , vừa tất toán có thể tìm đường công cụ và lái xe an toàn kỹ thuật mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

Tính năng nghe nhạc qua mạng , điều khiển phát nhạc ở đâu tốt được bổ sung trên phiên bản ứng dụng mới nhất thanh toán . Vì vậy lừa đảo nếu muốn trải nghiệm tính năng này công cụ , đảm bảo thiết bị sử dụng của bạn cài đặt cập nhật và sử dụng Google Maps phiên bản mới nhất.

giảm giá Nếu chưa cài đặt tất toán , bạn an toàn có thể truy cập tại đây tài khoản để tải kỹ thuật và cài đặt ứng dụng.

Tải Google Maps cho Android tại đây : Download Google Maps cho Android
Tải Google Maps cho iOS tại đây : Download Google Maps cho iOS

Sau khi tải kỹ thuật và cài đặt xong miễn phí , bước danh sách tiếp theo mở ứng dụng sửa lỗi và nhấn chọn biểu tượng hình răng cưa nằm góc trên cùng download . nơi nào Trên thiết bị iOS ở đâu uy tín , bạn nơi nào sẽ nhìn thấy biểu tượng hình răng cưa nằm góc trên cùng ngăn điều hướng mới nhất . mới nhất Trên thiết bị Android khóa chặn , bạn cuộn xuống ngăn điều hướng vô hiệu hóa , tìm danh sách và chọn Settings (cài đặt).

Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

hướng dẫn Trên cửa sổ Settings quảng cáo , bạn tìm kinh nghiệm và chọn tùy chọn Navigation (điều hướng) cài đặt . Tiếp theo trên cửa sổ Navigation bạn ứng dụng sẽ nhìn thấy tùy chọn có tên Music Controls. Tất cả tổng hợp những gì bạn cần làm là nhấn chọn tùy chọn kiểm tra và chọn dịch vụ ứng dụng mà bạn muốn sử dụng download để kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.

Các dịch vụ này trên hỗ trợ các thiết bị Android tối ưu và iOS giả mạo sẽ hơi khác nhau kiểm tra . Google Maps cho iOS cho phép người dùng kết nối danh sách với Apple Music giá rẻ hoặc Spotify vô hiệu hóa và phát nhạc trên một trong số hai dịch vụ này dữ liệu . tính năng Nếu muốn phát nhạc trên thư viện nhạc kỹ thuật riêng đăng ký vay , bạn kích hoạt có thể chọn Apple Music.

Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps

Với ứng dụng cho Android nạp tiền , trước hết người dùng phải kích hoạt tùy chọn Show media playback controls trực tuyến , kiểm tra sau đó chọn Spotify miễn phí hoặc Google Music quản lý để phát giả mạo và nghe nhạc.

Trình điều khiển phát nhạc lấy liền sẽ hiển thị ở góc dưới cùng cửa sổ ứng dụng Google Maps trong khi bạn đang điều hướng tốt nhất . Mỗi lần dừng phát nhạc ứng dụng , ứng dụng chi tiết sẽ hiển thị một thông báo trên màn hình.

Với tính năng mới này tài khoản mà Google bổ sung trong ứng dụng bản đồ quản lý của mình nơi nào , từ giờ người dùng công cụ có thể vừa nghe nhạc bản quyền , vừa xem bản đồ chỉ đường full crack , lái xe an toàn phải làm sao mà không cần phải rời khỏi ứng dụng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-dieu-khien-phat-nhac-tren-google-maps-39884n.aspx
địa chỉ Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps dữ liệu . Có thể thấy mới nhất , Google Maps có vô vàn chi tiết những tính năng tuyệt vời giúp cho trải nghiệm tối ưu của người dùng khi tham gia giao thông giả mạo được tốt hơn như tìm mới nhất , tránh điểm tắc đường bằng Google Maps vào giờ cao điểm Hy vọng bài viết trên đây cung cấp cho bạn tổng hợp các thông tin hữu ích ứng dụng . kinh nghiệm Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhất hoặc câu hỏi nào cần giải đáp miễn phí , bạn đọc dữ liệu có thể giả mạo để lại ý kiến hay nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết sử dụng , Chúng tôi trên điện thoại sẽ giải đáp tổng hợp các thắc mắc vô hiệu hóa của bạn sớm nhất bản quyền có thể.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online