Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Kich hoat vo hieu hoa Picture in Picture tren Android Oreo , Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Cách đây khoảng 2 năm về trước kinh nghiệm , Google vô hiệu hóa đã từng giới thiệu kiểm tra và tích hợp chế độ Picture-in-Picture trên ứng dụng YouTube tính năng . Có thể nói đây là một tính năng tuyệt vời kỹ thuật . Và đó là lý do tại sao chia sẻ mà Picture-in-Picture vô hiệu hóa cũng giảm giá được tích hợp trên Android Oreo khóa chặn . Vậy làm sao công cụ để kích hoạt nhanh nhất , vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo trên điện thoại ? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết download dưới đây full crack của Chúng tôi.

Với tính năng Picture-in-Picture trên YouTube tự động , khi bạn xem một video bất kỳ ở đâu uy tín và nhấn nút quay lại qua app để tìm video khác lấy liền , video hiện đang phát lấy liền sẽ tách khỏi ra khỏi trình phát thành một cửa sổ dạng thu nhỏ bản quyền và di chuyển xuống góc dưới cùng bên phải.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Sử dụng chế độ Picture-in-Picture

Picture-in-Picture trên Android Oreo trên điện thoại cũng tương tự như Picture-in-Picture trên YouTube lừa đảo , tối ưu nhưng thay vì giới hạn cửa sổ video dạng thu nhỏ chỉ chạy trong một ứng dụng cụ thể hỗ trợ , bạn link down có thể di chuyển cửa sổ video dạng thu nhỏ này ở bất kỳ vị trí nào trên hệ điều hành.

Giả sử khi bạn đang xem một video ca nhạc trong YouTube chi tiết , giảm giá nhưng cần phải kiểm tra Google Feed tài khoản . Tất cả kỹ thuật những gì bạn cần làm là nhấn nút Home nạp tiền và cửa sổ video đang phát mật khẩu sẽ tách ra khỏi trình phát thành một cửa sổ dạng thu nhỏ nằm góc dưới cùng bên phải tổng hợp . Thậm chí bạn tải về có thể chọn mẹo vặt và kéo hay nhất , di chuyển cửa sổ thu nhỏ đó đến vị trí bất kỳ trên màn hình dịch vụ và làm 2 việc cùng một lúc.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Kích hoạt nạp tiền , vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Để mở rộng kích hoạt hoặc đóng video tự động , chỉ cần nhấn vào cửa sổ thu nhỏ video đó ở đâu nhanh để hiển thị khóa chặn các nút điều khiển lấy liền . Nút trung tâm như thế nào sẽ đưa cửa sổ thu nhỏ video quay trở lại trong ứng dụng (trong trường hợp này là YouTube) ở đâu tốt , biểu tượng tai nghe qua mạng để đóng chế độ xem trước trên điện thoại và phát âm thanh trên nền background ( ở đâu nhanh nếu bạn đăng ký YouTube Red).

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

dữ liệu Hiện tại chế độ Picture-in-Picture mới này chỉ hoạt động trong một số ứng dụng hay nhất của Google nhanh nhất , thanh toán bao gồm: Chrome ( tốc độ tất cả tốc độ các phiên bản) trực tuyến , Duo trên điện thoại , Play Movies mẹo vặt , Maps thanh toán và YouTube tài khoản . Rất bản quyền có thể trong tương lai không xa Netflix kích hoạt cũng mẹo vặt sẽ sớm cài đặt được tích hợp Picture-in-Picture.

Vô hiệu hóa Picture-in-Picture trong dịch vụ các ứng dụng cụ thể

Vì một số lý do nào đó tổng hợp mà người dùng không muốn sử dụng tính năng Picture-in-Picture hướng dẫn , ở đâu tốt đặc biệt là trong miễn phí các ứng dụng cụ thể trên điện thoại . kích hoạt Nếu muốn bạn tải về cũng như thế nào có thể kích hoạt tối ưu hoặc vô hiệu hóa Picture-in-Picture trong một ứng dụng cụ thể quản lý . Dưới đây là cách thực hiện điều này.

Đầu tiên trên thiết bị Android Oreo sử dụng của bạn tối ưu , kéo bảng điều khiển thông báo lấy liền , tự động sau đó nhấn chọn biểu tượng hình răng cưa tốc độ để truy cập menu Settings.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Tại đây ở đâu tốt , tìm giảm giá và nhấn chọn Apps & Notifications cập nhật , thanh toán sau đó mở rộng menu Advanced bằng cách nhấn chọn Advanced.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Tiếp theo tìm cài đặt và nhấn chọn tùy chọn Special App Access nằm góc dưới cùng menu Advanced.

Tìm danh sách và mở tùy chọn Picture-in-Picture.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Tất cả phải làm sao các ứng dụng có tính năng Picture-in-Picture đều tự động được liệt kê tại đây qua app . Và theo mặc định tính năng Picture-in-Picture trên cập nhật các ứng dụng đều tải về được kích hoạt tốc độ . Để vô hiệu hóa Picture-in-Picture cho một ứng dụng cụ thể nào đó trên điện thoại , chỉ cần nhấn nút trượt danh sách để chuyển trạng thái tùy chọn Allow picture-in-picture sang Off là xong.

Kích hoạt, vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

Kích hoạt giá rẻ , vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo

https://thuthuat.taimienphi.vn/kich-hoat-vo-hieu-hoa-picture-in-picture-tren-android-oreo-27472n.aspx
công cụ Nếu muốn kích hoạt trực tuyến , vô hiệu hóa Picture-in-Picture trên Android Oreo bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện theo công cụ các bước hướng dẫn trên ở đâu nhanh của Chúng tôi như thế nào . Tưng tự như trên Android khóa chặn thì Windows miễn phí cũng hỗ trợ một dạng cài đặt của chế độ picture-in-picture giúp bạn xem phim song song an toàn với việc lướt web an toàn , chơi game quản lý . Tham khảo cách sử dụng Picture Mode trên Windows 10 tính năng để nắm rõ cài đặt nhé qua mạng . Chúc nơi nào các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online