Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

Kieu du lieu Boolean trong Pascal, Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal, cú pháp và ví dụ minh họa

Pascal cung cấp kiểu dữ liệu Boolean cho phép danh sách các lập trình viên định nghĩa chi tiết , lưu trữ quảng cáo và thao tác mật khẩu các thực thể logic xóa tài khoản , chẳng hạn như hằng số link down , biến ứng dụng , mẹo vặt các hàm quản lý giảm giá các biểu thức như thế nào , .. sử dụng . tự động . Để tìm hiểu rõ hơn về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal địa chỉ , bạn đọc cùng tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi

Bài viết trước Chúng tôi qua mạng đã giới thiệu cho bạn về toán tử trong Pascal qua mạng lừa đảo các kiểu dữ liệu trong Pascal ở đâu uy tín . Bài viết lừa đảo dưới đây Chúng tôi an toàn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal.

Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

Về cơ bản quảng cáo các giá trị Boolean là nguyên nhân các kiểu số nguyên mật khẩu . Các kiểu biến Boolean có 2 giá trị sử dụng có thể xác định trước là True quản lý và False tất toán . Các biểu thức tính toán giá trị Boolean công cụ cũng địa chỉ có thể trực tuyến được gán cho một kiểu Boolean.

Free Pascal địa chỉ cũng hỗ trợ tính năng các kiểu ByteBool tốc độ , WordBool ở đâu uy tín và LongBool tương ứng tối ưu với mẹo vặt các kiểu Byte giả mạo , Word bản quyền và Longint.

Giá trị False tương đương chi tiết với 0 (zero) chia sẻ ở đâu uy tín các giá trị không hay nhất được coi là True khi chuyển đổi sang giá trị Boolean tăng tốc . Giá trị True nơi nào của Boolean qua app được chuyển đổi thành 1 trong trường hợp nó khóa chặn được gán cho biến kiểu LongBool.

Lưu ý: Toán tử logic and phải làm sao , or dữ liệu và not không kích hoạt được định nghĩa cho kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal.

Khai báo kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

Biến thuộc kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal sửa lỗi được khai báo bằng cách sử dụng từ khóa var:

var

boolean-identifier: boolean;

Ví dụ:

var

choice: boolean;

Ví dụ

Dưới đây là ví dụ khai báo kiểu dữ liệu Boolean:

Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

mật khẩu Khi đoạn mã trên quảng cáo được biên dịch khóa chặn và thực thi kiểm tra , nó xóa tài khoản sẽ trả về kết quả tự động dưới đây:

Kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal

https://thuthuat.taimienphi.vn/kieu-du-lieu-boolean-trong-pascal-33792n.aspx
Trong bài viết trên Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn về kiểu dữ liệu Boolean trong Pascal tính năng . Ngoài ra ở đâu uy tín , bạn giả mạo có thể tìm hiểu thêm theo bài viết kiểu dữ liệu trong Pascal khóa chặn để nắm rõ hơn về ngôn ngữ lập trình này qua mạng . Bài viết sau Chúng tôi công cụ sẽ giới thiệu tiếp về mảng trong Pascal đăng ký vay . Đừng quên đón đọc thanh toán các bài viết mới trên Chúng tôi cập nhật nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online