Kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire có gì đặc biệt ?

ky nang nhan vat moi kapella garena free fire co gi dac biet, Kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire có gì đặc biệt ?

Cuối cùng tất toán thì nhân vật mới qua app của phiên bản update Garena Free Fire OB21 qua web cũng chính thức lộ diện an toàn . Không ai khác ngoài Kapella địa chỉ , nhân vật nữ có giọng ca trong trẻo chia sẻ và bề ngoài thu hút sửa lỗi mọi ành nhìn sử dụng của ở đâu tốt các nam nhân tất toán . Dưới đây là bộ kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire đăng ký vay mà bạn đọc nên biết trước khi bước vào cuộc tử chiến.

Bản cập nhật mới nhất địa chỉ của Garena Free Fire bổ sung thêm nhân vật Kapella có khả năng tăng hiệu quả hồi phục máu bằng giọng ca đầy ấm áp chia sẻ , chắc nghe qua thôi anh em hỗ trợ cũng lấy liền đã như thế nào rất nóng lòng muốn thử nhân vật mới Kapella trong Garena Free Fire rồi phải không nào download ? Hãy cùng Taimienphi điểm qua xme kỹ năng kích hoạt của cô ấy có gì nơi nào đặc biệt không ở đâu nhanh nhé.

Kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire có gì đặc biệt ?

Kapella Garena Free Fire - Siêu Sao Nhạc Kpop

Chi tiết kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire OB21

Từng là ca sĩ chính mẹo vặt của một ban nhạc Kpop nổi tiếng trong quảng cáo quá khứ ứng dụng , nhân vật mới Kapella Garena Free Fire không xa lạ gì tốt nhất với ánh đèn sân khấu cập nhật , cô ấy ở đâu nhanh có thể sử dụng giọng hát tất toán và kỹ năng đăng ký vay đặc biệt mẹo vặt của mình mới nhất để chữa lành cho dịch vụ bất cứ ai vô hiệu hóa , kể cả chính mình khi ra chiến trường mật khẩu . Kapella cài đặt cũng làm tăng tác dụng an toàn của ở đâu uy tín các vật phẩm hay nhất và kỹ năng chữa bệnh khi sử dụng công cụ , bản quyền và kỹ năng bị động hay nhất của Khúc Cao Trào mẹo vặt có thể làm giảm tỷ lệ mất HP chia sẻ của đồng minh kiểm tra nếu ngã xuống.

Kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire có gì đặc biệt ?

Kapella xuát tải về hiện tại phiên bản Garena Free Fire OB21

- Khúc Cao Trào level 1: Tăng hiệu ứng như thế nào của vật phẩm hồi máu 10% + Tằng hiệu ứng dịch vụ của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu nơi nào của đồng minh khi gục xuống 20% địa chỉ . Hiệu ứng không cộng dồn.

- Khúc Cao Trào level 2: Tăng hiệu ứng ở đâu tốt của vật phẩm hồi máu 12% + Tằng hiệu ứng dịch vụ của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu thanh toán của đồng minh khi gục xuống 22% mẹo vặt . Hiệu ứng không cộng dồn.

- Khúc Cao Trào level 3: Tăng hiệu ứng nơi nào của vật phẩm hồi máu 14% + Tằng hiệu ứng mới nhất của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu hỗ trợ của đồng minh khi gục xuống 24% kích hoạt . Hiệu ứng không cộng dồn.

- Khúc Cao Trào level 4: Tăng hiệu ứng kích hoạt của vật phẩm hồi máu 16% + Tằng hiệu ứng tốt nhất của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu ở đâu nhanh của đồng minh khi gục xuống 26% giả mạo . Hiệu ứng không cộng dồn.

- Khúc Cao Trào level 5: Tăng hiệu ứng địa chỉ của vật phẩm hồi máu 18% + Tằng hiệu ứng qua web của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu giả mạo của đồng minh khi gục xuống 28% ở đâu uy tín . Hiệu ứng không cộng dồn.

- Khúc Cao Trào level 6: Tăng hiệu ứng tăng tốc của vật phẩm hồi máu 20% + Tằng hiệu ứng mới nhất của kỹ năng hồi máu 10% + Giảm tốc độ mất máu ở đâu nhanh của đồng minh khi gục xuống 30% bản quyền . Hiệu ứng không cộng dồn.

Kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire có gì đặc biệt ?

Bảng kỹ năng nhân vật mới Kapella Garena Free Fire

Ngay tính năng bây giờ link down , chúng ta hướng dẫn sẽ có một nhân vật mới tên là Kapella sau khi người chơi cập nhật Garena Free Fire OB21 Tử Chiến miễn phí , cô ấy chắc chắn là người hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi vào thời điểm này quảng cáo . Để biết thêm trong bản cập nhật có gì tất toán , hãy tham khảo chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21 tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ky-nang-nhan-vat-moi-kapella-garena-free-fire-co-gi-dac-biet-57590n.aspx

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online