Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?

Riot Games đã tiết lộ thông tin chi tiết về vị tướng thứ 153 tham gia Liên Minh Huyền Thoại. Rell The Iron Maiden là tướng hỗ trợ mang bóng dáng của Sejuani và Leona. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về kỹ năng của Re

Riot Games vô hiệu hóa đã tiết lộ thông tin chi tiết về vị tướng thứ 153 tham gia LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) full crack . Rell The Iron Maiden là tướng hỗ trợ mang bóng dáng công cụ của Sejuani qua web và Leona lấy liền . Trong bài viết này tự động , chúng ta khóa chặn sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về kỹ năng ứng dụng của Rell - Iron Maiden trong LMHT.

Rell vô hiệu hóa , Iron Maiden ở đâu uy tín sẽ đến lừa đảo với Liên Minh Huyền Thoại kiểm tra với tư cách là tướng hỗ trợ mới nhất tốt nhất . Là một nữ kỵ sĩ có tạo hình cực ngầu ở đâu uy tín , Rell có nhiệm vụ bảo vệ đồng minh đăng ký vay và phá giáp bản quyền , phá khiên chi tiết của kẻ thù sửa lỗi . Mặc nhanh nhất dù ngày phát hành chính thức chưa tất toán được công bố hướng dẫn , nguyên nhân nhưng Rell là một vị tướng mới hỗ trợ mà người chơi chắc chắn nên theo dõi tối ưu và nữ tướng này tự động có thể hỗ trợ sẽ trở thành một Hot pick dịch vụ bởi bộ kỹ năng mạnh mẽ tất toán của mình chi tiết . Trong bài viết này mật khẩu , Chúng tôi ở đâu tốt sẽ cùng tốc độ các bạn tìm hiểu kỹ hơn về bộ kỹ năng sử dụng của Rell The Iron Maiden trong LMHT cập nhật để từ đó có cách chơi nhân vật này phải làm sao nhé.

Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?

Điểm mạnh tính năng của Rell The Iron Maiden

Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì kỹ thuật đặc biệt?

1 danh sách . Nội tại - Break The Mold (Phá Vỡ Khuôn Phép)

Rell tấn công danh sách rất chậm giả mạo nhưng tạm thời đánh cắp một phần giáp tổng hợp và kháng phép tốc độ của mục tiêu trên điện thoại để gây thêm sát thương dựa trên lượng chỉ số kinh nghiệm mà cô ấy chi tiết đã lấy giảm giá . xóa tài khoản Bên cạnh đó địa chỉ , Rell tốc độ có thể hút khả năng chống chịu qua web của nhiều kẻ thù khác nhau qua app để trở nên cực kỳ mạnh mẽ.

Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?

2 giả mạo . Q - Shattering Strike (Xuyên Tâm Kích)

Rell đâm cây thương tất toán của cô ấy về phía trước tổng hợp , làm vỡ giáp đăng ký vay và gây sát thương lên nơi nào tất cả kẻ thù trúng đòn (sát thương giảm dần sau mục tiêu đầu tiên) nạp tiền . sử dụng Nếu Rell kết nối qua web với một đồng minh nguyên nhân bởi E - Attract and Repel (Liên Kết Từ Trường) tổng hợp , cô ấy đăng ký vay và đồng minh đó tài khoản sẽ hồi máu trên điện thoại với mỗi tướng địch trúng skill này.

3 mật khẩu . W - Ferromancy (Hắc Kim Thuật): Chiến Giáp/Chiến Mã

* W1 - Hắc Kim Thuật: Chiến Giáp (Chỉ hỗ trợ có thể sử dụng khi đang cưỡi ngựa chiến)

- Rell phóng lên không trung đăng ký vay và biến đổi chiến mã thành ngựa chiến bọc giáp hạng nặng ứng dụng , nhận nạp tiền được khiên chắn khổng lồ tồn tại cho đến khi nó bị phá hủy tối ưu hoặc cô ấy quay trở lại ngựa nạp tiền . giả mạo Khi lao xuống mật khẩu , cô ấy hất tung nơi nào tất cả kẻ thù xung quanh danh sách . Rell tốc độ có thể sử dụng E- Attract and Repel (Liên Kết Từ Trường) mẹo vặt và R - Magnet Storm (Sức Hút Kinh Hoàng) trong qua web quá trình biến đổi.

- Rell tăng sức chống chịu kinh nghiệm , giảm tốc độ chạy download và bị giới hạn tốc độ di chuyển khi ở trạng thái chiến giáp bản quyền . Sau khi biến hình ứng dụng , kỹ năng này chuyển thành Ferromancy: Mount Up (Hắc Kim Thuật: Chiến Mã).

* W2 - Hắc Kim Thuật: Chiến Mã (Chỉ tất toán có thể sử dụng khi ở dạng chiến giáp)

- Rell lao về phía trước tài khoản và biến đổi giáp ở đâu tốt của mình thành chiến mã tổng hợp , tăng đáng kể tốc độ di chuyển chia sẻ . Trong cú tấn công nạp tiền tiếp theo trên điện thoại của cô ấy ứng dụng , Rell lao vào mục tiêu link down , gây thêm sát thương quảng cáo và hất ngược chúng ra sau lưng mình.

- Cô ấy tăng tốc độ di chuyển khi cưỡi chiến mã xóa tài khoản . Sau khi biến hình giá rẻ , kỹ năng này chuyển thành W1.

Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?

4 kinh nghiệm . E - Attract And Repel (Liên Kết Từ Trường)

Rell liên kết mảnh giáp hay nhất của mình tự động với tướng đồng minh bằng từ trường kỹ thuật , cho họ thêm giáp tính năng và kháng phép khi ở gần link down . Cô ấy lừa đảo có thể tái kích hoạt kỹ năng này ở đâu tốt để phá vỡ mối liên kết tất toán và làm choáng đăng ký vay tất cả kẻ thù xung quanh nơi nào , download và ở giữa cô ấy sửa lỗi và đồng minh.

5 nguyên nhân . R - Magnet Storm (Sức Hút Kinh Hoàng)

Rell bùng nổ cơn thịnh nộ từ trường tính năng , hút kẻ thù ở gần về phía mình lấy liền . Sau đó sử dụng , cô ấy tạo ra một trường trọng lực xung quanh mình quảng cáo , kéo kẻ địch ở gần vào đó trong vài giây tự động . Vùng này không làm ảnh hưởng đến miễn phí các hoạt động link down mà kẻ thù đang thực hiện.

Video giới thiệu kỹ năng tự động của Rell:

Rell kỹ thuật , vị tướng Liên Minh Huyền Thoại mới kiểm tra sẽ ra mắt trên PBE download . Mặc full crack dù chưa rõ thời điểm nhân vật này đến trên điện thoại với máy chủ toàn cầu là khi nào công cụ , danh sách nhưng dự kiến Rell The Iron Maiden chi tiết sẽ qua mạng được phát hành giá rẻ với bản cập nhật LMHT 10.25.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ky-nang-tuong-rell-the-iron-maiden-lmht-co-gi-dac-biet-61454n.aspx
Link tải Liên Minh Huyền Thoại Full:

=> Link tải Liên Minh Huyền Thoại cho Windows
Kỹ năng tướng Rell The Iron Maiden LMHT có gì đặc biệt?

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online